Wonderland Online : เผยข้อมูลขุนพลใหม่ระดับเทพเทพรู้ก่อนเลือกก่อน

       สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Wonderland ทุกท่านครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังรอ Wonderland Episode 5.0 ที่กำลังจะอัพเดตเข้ามาเร็วๆนี้ และกำลังลังเลว่าจะหาขุนพลแบบไหนมาเป็นขุนพลคู่กายเพราะ EP5.0 มีขุนพลจุติมาให้เลือกเพิ่มขึ้นอีก 1 ตัวเลือก แต่เพื่อนๆ ก็ต้องหนักใจกันเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะวันนี้ผมขอเสนอขุนพลใหม่ล่าสุดอีก 2 คน นั่นก็คือ อาเธน่าและวีนัส ซึ่งจะมีเพื่อนๆ บางคนเล็งขุนพลใหม่ 2 คนนี้อยู่อย่างแน่นอนว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่าขุนพลใหม่นี้จะมีทีเด็ดขนาดไหน


ขุนพลอาเธนา


    อาเธนา ขุนพลสาวธาตุไฟผู้แข็งแกร่ง และมีความเก่งกาจมากๆ ซึ่งอาเธนาถือเป็นเทพีแห่งสงครามโดยแท้จริง โดยเพื่อนๆ สามารถพบกับอาเธนาได้ที่ปราสาท 12 ราศีซึ่งใครที่ชอบขุนพลที่ยิงแรงๆ และช่วยทำดาเมจต้องไม่พลาดอาเธนา เพราะสกิลแต่ละสกิลนั้นมีความรุนแรงมากๆ อีกทั้งยังมีค่าสเตตัสที่สูงมากๆ ทำให้อาเธนาเป็นขุนพลมาแรงแซงโค้งที่ต้องจับตามองให้ดีใน Episode5.0


     อาเธนามีสกิลติดตัวอยู่ 2 สกิลด้วยกันนั่นก็คือ โทสะแห่งเทพี และบลัดซีคเกอร์ ซึ่งทั้ง 2 สกิลนี้เป็นสกิลโจมตีทั้ง 2 สกิล ซึ่งมีทั้งสกิลหมู่และเดี่ยว จึงเหมาะมากๆในการทำเควสต์ และประลองต่างๆ แต่ข้อเสียก็คือสกิลมีแต่ธาตุไฟ และไม่มีสกิลไร้ธาตุทำให้การต่อสู้กับธาตุน้ำที่เราแพ้ทางลำบากขึ้นเล็กน้อย

ขุนพลวีนัส


     วีนัสถือเป็นเทพธิดาแห่งความงาม ซึ่งความงามของเธอนั้นสามารถสยบได้แม้แต่เทพเจ้า โดยวีนัสนั้นเราจะได้พบกับเธอในเนื้อเรื่องและเควสต่างๆและเธอจะปรากฎออกมาให้เห็นไม่บ่อยมากนัก ซึ่งใครที่ชอบขุนพลธาตุน้ำที่มีสกิลที่ครบเครื่อง ทั้งโจมตีและช่วยเหลือทีมไม่ควรพลาด แต่ที่แน่ๆ ความสวยงามของวีนัสกินขาดในทุกๆ ขุนพล


         วีนัสมีสกิลให้เราเลือกใช้อยู่ 2 สกิลเช่นกัน ซึ่งสกิลแรกเป็นสกิลสาป และทำให้ศัตรูติดสถานะหลับใหล โดยผลของสกิลนี้จะหลับใหลศัตรูจำนวน 2 ตำแหน่ง หน้าและหลัง ซึ่งสกิลหลับใหลอันใหม่นี้มีชื่อว่า “เสียงกระซิบจากแสนดี” และอีกสกิลเป็นสกิลโจมตีชื่อว่า “โทสะแห่งเทพี” โดยเป็นการเรียกสายฟ้าลงมาทำลานศัตรู ซึ่งเป็นสกิลโจมตีหมู่อีก 1 สกิล


ขุนพลฌาณ ดาร์ค


    ขุนพลใหม่สุดน่ารักและเป็นวีรสตรีตามตำนานของชาวฝรั่งเศสนั่นก็คือ ฌาณ ดาร์ค หรือ โจน ออฟ อาร์ค นั่นเอง โดยประวัติฌาณ ดาร์ค จะเป็นผู้นำในการรบ โดยประวัติศาสตร์การรบในฝรั่งเศสนั้นจะไม่อนุญาตให้ผู้หญิงเข้าทำการรบ แต่ด้วยความรักชาติทำให้ฌาณ ดาร์ค แอบเข้าร่วมรบ และสามารถรบชนะอีกด้วย สุดท้ายถูกจับได้และต้องจบชีวิตอย่างน่าเศร้าใจ


      สำหรับสกิลของ ฌาณ ดาร์ค นั้นมีอยู่ 2 สกิลเช่นกัน โดยสกิลของ ฌาณ ดาร์ค จะเป็นสกิลโจมตีและอยู่ในสาย ATK ซึ่งใครที่กำลังมองหาขุนพลสาย ATK อยู่ต้องไม่พลาด โดยสกิลของ ฌาณ ดาร์ค เป็นสกิลสังกัดธาตุน้ำ และเป็นสกิลโจมตีเดี่ยวทั้งสิ้น ใครที่เล็งๆ ขุนพลธาตุน้ำสายโจมตีอยู่ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ ฌาณ ดาร์ค
เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับขุนพลใหม่ทั้ง 3 คนที่จะเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันใน EP5.0 ซึ่งความสนุก และจุดเด่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้คราวต่อไปจะมีข้อมูลที่เจาะลึก และน่าสนใจมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบอีกมากมาย สำหรับฉบับนี้พื้นที่หมดแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้