Seal Online : ปูทางสู่คลาส 2 อัพยังไงให้เมจเทพ

          ฮาโหลชาว Seal Online Plus ที่น่ารักทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ มาฟื้นฟูความจำกับเทคนิคการอัพค่าสเตตัสที่สำคัญของสายอาชีพ Magician กันดีกว่านะ เพื่อจะได้ปูทางสู่คลาส 2 กันแบบสเต็ปเทพๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูเทคนิคกันเลยจ้า~

Magician


          สำหรับ Magician หรือผู้เชี่ยวชาญเชิงเวทมนตร์ นับว่ามีพลังชีวิต และร่างกายอ่อนแอที่สุด แต่มี การโจมตีของ Magician เป็นรูปแบบการโจมตีระยะไกล และสามารถโจมตีศัตรูพร้อมกันเป็นกลุ่มได้ในคราวเดียว โดยใช้พลังอำนาจเวทมนตร์แห่งธาตุนั่นเอง

พลังโจมตี : <4 ดาว>
ความว่องไว : <2 ดาว>
ความถึก : <1 ดาว>
ความสวยงาม : <4 ดาว>
ความสำคัญต่อปาร์ตี้ : <2 ดาว>

ผลของการอัพค่าสเตตัส 1 Point



STR : Attack Power +.7
AGI : Accuracy +1.5, Critical +0.1
INT : +1.2 Magic Power
VIT : +10 HP, +0.6 Defence
WIS : +25 AP
LUK : +0.4 Evasion

แนวทางการเล่น Magician สายไฟ



          สำหรับ Magician สายไฟนิยมสาย INT ล้วน แต่ต้องเหนื่อยหาชุดออฟชั่น G หรืออยากใส่ชุดตามสายก็เลือกอัพค่าสเตตัสตามชุดก็ได้โดยกดค่า INT ตามด้วย WIS ซึ่งสายไฟมีจุดหมายอยู่ที่สกิล Meteor ซึ่งเป็นสกิลการโจมตีแบบกลุ่มที่มีความรุนแรงที่สุด แต่กว่าจะเรียนได้ต้องมีเลเวล 80 และต้องมีสกิล Hell Burn เลเวล 10 ก่อน เริ่มต้นแนะนำให้อัพสกิล Bigbang Attack ให้เต็มจากนั้นเก็บเลเวลรอ แล้วค่อยมาเก็บสกิลหมู่จนมีสกิล Meteor ถึงจุดนี้ก็เก็บเลเวลสบายสุดๆ แนะนำให้เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ธาตุทอง

การอัพค่าสเตตัส
STR : <0 ดาว>
AGI : <0 ดาว>
INT : <5 ดาว>
VIT : <0 ดาว>
WIS : <0 ดาว>
LUK : <0 ดาว>

แนวทางการเล่น Magician สายน้ำแข็ง



          สำหรับ Magician สายน้ำแข็งสาย INT ล้วน แต่ต้องเหนื่อยหาชุดออพชั่น G หรืออยากใส่ชุดตามสายก็เลือกอัพค่าสเตตัสตามชุดก็ได้โดยกดค่า INT ตามด้วย WIS ซึ่งสายน้ำแข็งมีจุดหมายอยู่ที่สกิล Blizzard หลักการอัพสกิลก็คล้ายกับสายไฟ หากชอบสดแนะนำให้อัพสกิลเดี่ยวไปก่อน แต่หากชอบลุยก็อัพสกิลหมู่ไปก่อนจากนั้นค่อยตามอัพสกิล Blizzard ซึ่งต้องผ่านสกิล Freeze เลเวล 10 จึงจะสามารถอัพได้ เมื่อถึงสกิลจุดหมายแล้วก็แช่แข็งเก็บเลเวลได้สบายๆ ไปเลย แนะนำให้เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ธาตุดิน

การอัพค่าสเตตัส
STR : <0 ดาว>
AGI : <0 ดาว>
INT : <5 ดาว>
VIT : <0 ดาว>
WIS : <0 ดาว>
LUK : <0 ดาว>

3. Magician สายผสม
       มาถึง Magician สายผสม ซึ่งเป็นส่วนผสมระหว่าง Magician สายไฟกับ Magician สายน้ำแข็ง ข้อดีของสายนี้ก็คือ สามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ธาตุอะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่ธาตุเวทมนตร์, ธาตุดิน และธาตุน้ำเท่านั้น ส่วนการอัพสกิลขอแนะนำสกิลเดียวของทั้งสองธาตุก่อนเพื่อใช้ในการเก็บเลเวลช่วงแรก จากนั้นค่อยอัพสกิลหมู่ของสองสายในภายหลัง สำหรับค่าสเตตัสควรอัพ INT ล้วน แต่ต้องเหนื่อยหาชุดออฟชั่น G หรืออยากใส่ชุดตามสายก็เลือกอัพค่าสเตตัสตามชุดก็ได้โดยกดค่า INT ตามด้วย WIS นั่นเอง

การอัพค่าสเตตัส
STR : <0 ดาว>
AGI : <0 ดาว>
INT : <5 ดาว>
VIT : <0 ดาว>
WIS : <0 ดาว>
LUK : <0 ดาว>

ออพชั่นที่แนะนำทั้ง 3 สาย
MPW : เพิ่มค่าเวทมนตร์ให้สกิลแรงมากขึ้น
HP : เพิ่มพลังชีวิตให้มากขึ้น
EVR : เพิ่มโอกาส MISS เมื่อมอนสเตอร์โจมตี

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้