จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ X-Shot จับ คนเหล็ก ! ปะทะเหล่ากองทัพมัมมี่ 22 ก.ย. นี้อัพเดตจริงลงจอแน่นอน !

    อย่างที่เป็นข่าวกันอย่างครึกโครมสำหรับ Patch ใหม่ของเกมสุดโหดสยองขวัญไม่มีใครเหมือนของเกม XShot ที่ว่ากันว่าจะนำเอาคนเหล็กมาชนกับมัมมี่ เอ๊ะ…เป็นไปได้อย่างไร แต่มันคือความจริงที่แน่นอนแล้วว่า 22 กันยายนนี้ เหล่าสาวก Xshot ทุกคนจะได้เป็นหนึ่งในกองทัพปลดแอกมัมมี่โดยสวมบทเป็น The Terminator หรือคนเหล็กนั่นเอง เพื่อไปกำจัดพวกมัมมี่ซึ่งตอนนี้ได้มีการพัฒนาตัวเองออกมาอีก 5 สปีชี่ส์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นงานระดับความมั่นคงของชาติเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะเผยโฉมเจ้ามัมมี่ทั้ง 5 สปีชี่ส์นั้น เพื่อเป็นข้อมูลในการวางแผนการรับมือนั่นเอง ว่าแต่ละตัวนั้นมีความสามารถพิเศษอะไรเพิ่มขึ้นมาจากเดิมที่ได้แค่ "ข่วน" เท่านั้น

    Terminator VS Mummy เป็นโหมดมัมมี่โหมดใหม่ซึ่งจะเป็นการพัฒนาตัวไปอีกขั้นของมัมมี่ที่คนจะไม่สามารถต่อกรได้เลย ทางการ Xshot จึงได้สร้างหุ่น Terminator ออกมาเพื่อต่อต้านและป้องกันการรุกรานของมัมมี่ ภายในโหมดสามารถเล่นได้สูงสุด 16 คน โดยเมื่อเริ่มเกมจะทำการสุ่มผู้เล่น 4 คนเพื่อเป็นคนเหล็ก ที่เหลือจะเป็นมัมมี่ ซึ่งตัวมัมมี่เองจะเป็นแยกออกไปได้อีก 5 แบบโดยการสุ่ม และมัมมี่ทั้ง 5 แบบมีดังต่อไปนี้

 1. รถถังอสูรกาย (Evil Mummy)

2. องครักษ์พลีชีพ (Sacrifice Mummy)

    เป็นมัมมี่ที่จงรักภักดีต่อฟาโรห์มาก ทำการโจมตีโดยการตะปบ แต่มีความสามารถพิเศษคือจะสามารถระเบิดตัวเองได้ โดยการกดคลิกเมาส์ขวา ซึ่งเมื่อกดแล้วจะระเบิดตัวเองภายใน 3 วินาที สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและเป็นวงกว้าง ข้อเสียคือเลือดน้อย

 3. นักบวชกระหายเลือด (Sucker Mummy)

    เป็นมัมมี่ที่น่ากลัวตัวหนึ่ง เนื่องจากมันจะสามารถดูดเลือดจากคนเหล็กได้ เพราะว่าคนเหล็กนั้นไม่ได้มีร่างกายเป็นเหล็กทั้งตัวแต่ยังมีร่างเนื้ออยู่ ซึ่งมัมมี่ตัวนี้จะสามารถดูดเลือดได้ตลอดแม้ว่าจะดูดเลือดจากเหล็กมาจนเต็มแล้วก็ตาม ซึ่งการดูดเลือดทำได้โดยการกดคลิกเมาส์ขวา แล้วเข้าไปใกล้ๆ คนเหล็ก

4. สาวกแห่งฟาโรห์ (Slave Mummy)

    จัดว่าเป็นมัมมี่ที่เลือดน้อยที่สุดในบรรดามัมมี่ทั้ง 5 และการโจมตีก็เบา การกดคลิกขวาก็เพียงแค่ทำให้โจมตีแรงกว่าเดิมนิดเดียว แต่มัมมี่ตัวนี้มีความสามมารถพิเศษคือจะเคลื่อนที่ได้ไวกว่ามัมมี่ปกติถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าไวจนคนเหล็กตามยิงไม่ทันเลยทีเดียว

5. หมอผีขมังเวท (VooDoo Mummy)

    เป็นมัมมี่ที่เป็นตัวแปรในการเอาชนะคนเหล็กเลยก็ว่าได้ เนื่องจากความสามารถพิเศษคือปล่อยกระแสไฟฟ้าซึ่งสามารถตรึงคนเหล็กให้อยู่กับที่ได้ แต่คนเหล็กที่โดนตรึงอยู่นั้นจะยังสามารถยิงปืนได้แต่เคลื่อนที่ไม่ได้ ซึ่งถ้าขณะมัมมี่ตัวนี้ใช้กระแสไฟฟ้าอยู่แล้วโดนยิงล่ะก็ ความสามารถที่ตรึงคนเหล็กอยู่จะหลุดออกไป เป็นความสามารถที่น่ากลัวสำหรับคนเหล็กทีเดียว

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับ นี่เป็นแค่เพียงฝ่ายมัมมี่เท่านั้นนะครับ ส่วนฝ่ายคนเหล็กนั้นเราจะนำมาเปิดเผยกันในคราวต่อไป ติดตามชมกันได้เลยนะครับ รับรองว่าน่าสนใจไม่แพ้พวกมัมมี่ทีเดียว เพราะว่าคนเหล็ก 4 ตนจะสามารถสู้มัมมี่ 12 ตัวได้อย่างไร แค่คิดก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมครับ อย่าลืมติดตามข่าวสารต่างๆ และกิจกรรมที่น่าสนใจของเกม Xshot ได้ที่ www.xshot.in.th นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้