GT5 งานเข้า! ระบบจำลองความเสียหายยังสร้างไม่เสร็จ

    จากคำบอกเล่าของ MR. Kazunori Yamauchi หัวหน้าทีม Polyphony Digital ผู้พัฒนาเกม Gran Turismo 5 ออกโรงกล่าวถึงความจริงเกี่ยวกับ ระบบในตอนนี้ว่ายังสร้างระบบจำลองความเสียหายไม่เสร็จ แต่รับรองว่าทีมงานจะมีตัวอย่างบางส่วนออกมาเซอร์ไพรส์ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ทดลองกันในไม่ช้านี้

    แม้ว่าจะเอาตัวอย่างระบบจำลองความเสียหายของเกมไปโชว์ในงาน GamesCom ที่เยอรมัน แต่หลายๆ คนเห็นว่าตัวเกมยังมีข้อจำกัดอยู่บ้าง ด้วยเหตุผลนี้เอง MR. Yamauchi อธิบายว่า “ตัวเกม GT5 ที่นำไปโชว์ในงานนั้น เป็นเพียงขั้นแรกของระบบจำลองความเสียหายที่ทางเราต้องการให้มันสมบูรณ์แบบครับ”

    ก็ฟังดูแล้วน่าสนใจมากที่ทาง Polyphony อาจจะมีการทดสอบระบบนี้ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองกันผ่านทางการดาวน์โหลด ซึ่งทาง MR.  Yamauchi กล่าวเสริมอีกว่า “เราสนใจใคร่รู้ว่าเหล่าผู้เล่นอยากขับออกไปได้ไกลแค่ไหน”

    ยิ่งไปกว่านั้น เป็นอย่างที่คาดไว้ก่อนหน้านี้ว่า ระบบจำลองความเสียหายที่ว่านี้จะไม่เกิดผลกับรถทุกคันในเกม “ระบบนี้มีผลกระทบต่อการขับขี่อยู่แล้ว แต่มันอาจจะไม่เกิดผลต่อบรรดารถทุกคันที่มีอยู่ในเกม”

    ได้ยินแบบนี้แล้วแฟนๆ นักซิ่งซีรีย์ GT นั้นก็คงอุ่นใจเดรียมตัวพบกับปรากฎการณ์ความมันส์ได้ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน และ MR. Yamauchi กล่าวปิดท้ายอีกว่าตัวเกมนั้นจะตามออกในไม่ช้านี้ หลังจากภาคที่ทำลงเครื่อง PSP จะออกขายในวันที่ 1 ตุลาคม !!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้