แฟนๆ เฮลั่น ยืนยันกันแล้ว COS Online และ TS Online 2 เกมใหม่จากค่ายอ่อนนุช 20 ประกาศกลางงานวันนี้

สวัสดีค่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงเห็นภาพเฉลยปริศนาจิ๊กซอว์กันไปแล้วนะคะ กับการแถลงไขภาพปริศนาเกม 2 เกมของอ่อนนุช 20 ซึ่งวันนี้ก็ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการโดยเกมที่ว่านั้นก็อย่างที่หลายๆ คนคาดหวังกันนั่นก็คือ เกม COS Online และั TS Online 2

ก่อนอื่นเราไปดูบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในช่วงบ่าย ที่ร้าน Spoon รัชดา ซ.8 ซึ่งหน้างานเราจะเห็นป้ายของเกมใหม่อย่างชัดเจน แบบไม่มีข้อกังขาอีกแล้ว (หุหุ) จากนั้นก็จะมีการแนะนำความเป็นมาของบริษัทอ่อนนุช 20 ซึ่งเผลอแป๊ปเดียวก็เปิดมา 1 ปีเศษๆ แล้ว แต่เปิดให้บริการเกมแล้วทั้งหมด 5 เกม อันได้แก่ Wonderland Online, Nine Hero, Patrix [Px Relax], SixsainT Online และ WS Online รวมไปถึง 2 เกมใหม่ที่เปิดตัววันนี้คือ เกม COS Online และั TS Online 2 ทำให้ค่ายอ่อนนุช 20 มีเกมอยู่ในมือ (ที่เรารู้) กันแล้ว ถึง 7 เกม!!

หลังจากรู้จักกับเกมอื่นๆ ในเครือก็ได้เวลาประกาศถึงเกมใหม่ 2 เกมที่ว่านี้ บรรยากาศเลยเงียบกริบ ตื่นเต้น ฟังข้อมูลกันยกใหญ่ หวังว่าจะได้ยินกำหนดการต่างๆ ออกมาบ้าง แต่ก็มีเนื้อหาเกมให้รับทราบเท่านั้น ซึ่งแค่นี้ก็ตื่นเต้นกันน่าดูเลยทีเดียว เพราะสำหรับเกม COS Online นั้นเป็นเกมที่มีลักษณะการเล่นต่างจากเกมอื่นๆ ในขณะที่ TS Online2 ก็เป็นเกมที่หลายๆ คนคาดหวังและก็รอคอยกันมากทีเดียว

เอาล่ะ ไปดูบรรยากาศภายในงานกันดีกว่า

 

ข้อมูลเกมใหม่

COS Online (สามก๊กแท็คติกส์)

COS Online เป็นเกมสามก๊กแนวแท็คติกส์ (วางแผนรบ)  ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นทหารที่มีฝีมือสูงส่ง แต่พลาดท่าถูกฆ่าตาย ซึ่งเทพบนสวรรค์เห็นว่า เรายังไม่สถึงที่ที่ตาย จึงส่งให้กลับมาแก้ไขอดีตอีกครั้ง แต่เราจะสูญเสียความทรงจำ

ผู้เล่นสามารถเลือกฝ่ายที่จะอยู่ได้ทั้งเลือกอาชีพเบื้องต้น 8 อาชีพ ประกอบไปด้วยอาชีพต่างๆดังนี้ ทหารราบ , ทหารม้า , ทหารธนู , ทหารอาวุธเบา , ทหารม่าน(ทหารชนเผ่าม่านใต้ ,นอกด่าน) , นักวางแผน , หมอสมุนไพร , ทหารรถยิงหิน โดย ในแต่ละอาชีพจะมีขอบเขตการโจมตีที่ไม่เท่ากัน ทั้งการโจมตีระยะประชิดและระยะไกล ซึ่งอาชีพเบื้องต้นเหล่านี้ในอนาคตจะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพที่ระดับ สูงขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม รวมไปถึงพรีวิวของเกมนี้ได้ที่
http://www.online-station.net/news/54/26585.html

หมายเหตุ
ถ้าเอาข้อมูลพรีวิวเกมไปใช้ กรุณาให้เครดิต http://os.co.th ด้วยนะคะ คนเข้ามาอ่านเว็บเราเยอะๆ เราจะได้มีข่าวใหม่ๆ มาให้อ่านให้ก็อปไปเผยแพร่กันค่ะ ขอบคุณค่ะ ^ ^

TS Online 2 (TS2)

สำหรับ TS Online เป็นที่รู้จักกันดีเพราะเคยเปิดให้บริการในประเทศไทย และเกม TS2 นี้ก็เป็นภาคต่อที่หลายคนคาดหวังและรอคอย ตัวเกมจะเป็นลักษณะ เทริ์นเบส มีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถชวนขุนพลจากสามก๊กมาเป็นสมัครพรรคพวกช่วยต่อสู้ รวมถึงมีเควสต์ต่างๆ ที่ให้เราแก้ไขปริศนา และยังมีการจับมอนสเตอร์ หรือ NPC มาเป็นขุนพลของเราได้อีกด้วย

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.online-station.net/data/game_data.php?id=1565
ข้อมูลพรีวิว
http://www.online-station.net/news/41/20407.html

หมายเหตุ
ถ้าเอาข้อมูลพรีวิวเกมไปใช้ กรุณาให้เครดิต http://os.co.th ด้วยนะคะ คนเข้ามาอ่านเว็บเราเยอะๆ เราจะได้มีข่าวใหม่ๆ มาให้อ่านให้ก็อปไปเผยแพร่กันค่ะ ขอบคุณค่ะ ^ ^

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้