สาวก Seal Plus เตรียมตัวออกสตาร์ท OBT เจอกัน 26 สิงหาคมนี้ ป๋าสุกิจไม่หวั่น พร้อมชักธงรบบอทโปรทุกรูปแบบ!

      ความสนุกสนาน ของ Seal Plus ในช่วง CBT นั้น ถือว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม เพราะความสนุกที่แท้จริงนั้น กำลังจะกลับมาให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองของจริงในอีกไม่นานนี้ แต่สิ่งที่ได้รับในช่วง CBT นั้นถือว่าเป็นของรางวัลจากเพื่อนๆทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นกำลังใจ คำติตำหนิต่างๆ ซึ่งนำไปปรับปรุงเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งบรรยกาศของวันปิด CBT นั้นช่างอบอุ่นถึงแม้ว่า เราจะอยู่ด้วยกันมาเพียงแค่ 3 อาทิตย์เท่านั้น เราจะพาเพื่อนๆ ย้อนเวลากลับไปวันที่ 5 สิงหาคมอีกครั้ง

ภายในเมืองมีแต่แสงของดอกไม้ไฟที่ระยิบระยับ ><

 บางคนก็เสียใจ ที่จะต้องถูกรีเซ็ตข้อมูล T T

บ้างก็ล่ำลา เพื่อนสนิทในเกมส์

ส่วนบางคนก็ไม่สนใจโลก นั่งจู๋จี๋กัน

แต่เบื้องหลังภาพที่น่าประทับใจเหล่านี้ ยังมีอีกบุคคลที่บอบช้ำกับการเปิด CB ครั้งนี้ นั่นก็คือ พี่คิตตี้ ชายผู้ปลุกชีพ Seal Plus พร้อมกองทัพเข้ามาช่วยป้องกัน แต่ด้วยโปรแกรมโกงที่มากมายจึงทำให้ พี่คิตตี้ ต้องโดนบรรดา โปรต่างๆ ถล่มซะยับเยิน แต่ถึงจะบอบช้ำซักแค่ไหน ก็ยังฝากคำขอบคุณมาให้ทุก ๆคนด้วย

 "ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆชาว Seal Plus ทุกคนที่คอยให้กำลังใจ และ ก็ต้องขอบคุณสำหรับบรรดาโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะ โคตรโกง โกงเล็ก โกงน้อย ที่เสาะแสวงหากันมาใช้ เพราะนั่นทำให้ เราได้พัฒนาการป้องกันโปร ไปอีกขั้น จนเรามั่นใจว่าเราจะรับมือกับบรรดาโปรแกรมต่างๆไ ด้ ซึ่งสัญญาก็คงต้องเป็นสัญญา ที่เราได้ให้ไว้กับชาว Seal Plus ทุกๆ คนคือ กำหนดเปิด Open Beta

ในวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2552 นี้แน่นอน และเราจะป้องกันโปรแกรมทุกชนิดอย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบใดก็ตาม

แล้วพบกัน 26 สิงหาคม 2552 นี้ทั่วประเทศ แน่นอนค่ะ ทิ้งท้ายด้วยรูปแทนคำพูดได้นับพัน ๆ ค่ะ ^^"

รับประกันความมันส์ครั้งใหม่โดย!!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้