CSO : ส่องกล้องมองให้ขาดกับความสามารถของ Machine Gun สายพันธ์โหด M134

     กระสุนมหาศาล การยิงอันทรงพลังและต่อเนื่อง กระบอกปืนจะส่ายด้วยความเร็วสูง เมื่อใช้จะสามารถหยุดการโจมตีของศัตรูได้เป็นอย่างดี

    เมื่อพูดถึงอาวุธอันร้ายกาจที่มีพลังการทำลายล้างอันสูงส่งแล้ว ไม่มีใครในหน่วยรบ Crazy Shooter Online ไม่รู้จักกับ M134 (Machine Gun) อันทรงพลัง ด้วยกระบอกปืนที่หมุนด้วยความเร็วสูง บรรจุกระสุนได้ในจำนวนมาก หากเป็นฝ่ายตั้งรับต่อต้านการบุกโจมตีแล้ว จะมีประสิทธิภาพที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว





     สำหรับการบังคับใช้นั้น ในระยะการติดตั้งจะอยู่ในท่าเตรียมพร้อมใช้งาน เมื่อคลิกขวาจะอยู่ในท่าเตรียมยิงซึ่งจะมีเป้าสีเขียวให้เห็นค่อนข้างชัดเจน ทำให้เล็งเป้าหมายได้แม่นยำมากขึ้น ด้วยความรุนแรงของพลังการการทำลาย หากคู่ต่อสู้อยู่ในเป้าหมายด้วยแล้วล่ะก็ รับประกันว่าไม่รอดแน่นอน

ค่าความสามารถของปืน M134 (Machine Gun)

ความแรง : 5
ความแม่นยำ : 5
แรงถีบ : 1
ความต่อเนื่อง : 4
กระสุน : 4
การรีโหลด : 2

ข้อดีของ M134 (Machine Gun) : ความรุนแรง ความแม่นยำ พลังการทำลายล้างที่สูง ยิงได้รัวเหมือนสายฟ้าที่ผ่าเข้าไส้คู่ต่อสู้ เหมาะเป็นฝ่ายตั้งรับรอโจมตีผู้บุกรุกได้ดีมาก

ข้อเสียของ M134 (Machine Gun) : หากเข้าสู้โหมดโจมตี เนื่องจากเป็นอาวุธที่ค่อนข้างหนักทำให้เคลื่อนที่ช้า อาจทำให้โดนโต้กลับจนอาจตายได้

วิเคราะห์ความคุ้มค่าหากจะมีไว้ในครอบครอง : เหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความรุนแรงและความรวดเร็วในการยิงกระหน่ำแบบไม่ยั้ง

 

     สำหรับสาวก Crazy Shooter Online ที่คลั่งไคล้ความโหด ความรุนแรงในการโจมตี กับเพชฌฆาต M134 (Machine Gun) แล้วล่ะก็ จะช้าอยู่ทำไม นอกจากจะได้แต่งชุดด้วยแฟชั่นสุดเท่กันแล้วยังมีอาวุธคู่กายสุดยอดแล้ว ก็รีบเข้าไปมันส์กันที่ www.cso.in.th เลยดีกว่า

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้