AION : Elyos Mission Quest Lv. 25 [[Story] Sataloca’s Heart]

NPC ที่รับเควสต์ : Diomedes, Eltnen Fortress
รางวัล : Diomedes’s Ring

ก่อน Diomedes จะมอบหมายงานให้เราทำ เขาจะเล่าเรื่องแปลกประหลาดเรื่องหนึ่งให้เราฟัง

ในสมัยก่อน มี Balaur ตนหนึ่งนาม Sataloca ได้ทำลายพื้น Aetheric เพื่อเปิดทางลงมาทำลายเมือง Eltnen เหล่า Daeva และทหารกล้าทั้งหลายได้ร่วมทำลายมันจนพินาศยกเว้นแต่หัวใจที่ไม่สามารถ Sanctum จึงมอบหมายให้ Kimeia (Protector of Divinity) เป็นผู้เฝ้าดูและ และหัวใจของ Sataloca ยังคงเต้นอยู่จนถึงปัจจุบัน (ถึงตอนนี้จะมีคัทซีนขึ้นค่ะ)

แต่ในปัจจุบันเกิดความผิดปกติกับทางไหลของ Aether ทำให้หัวใจของ Sataloca เต้นผิดปกติ เขาจึงมอบหมายให้เราไปพบกับ Kimeia และรับภารกิจขั้นต่อไป

เมื่อเรามาถึง Grave of Staloca ให้เราคุยกับ Kimeia ผู้ซึ่งมีความสามารถในการหยั่งรู้อดีตและอนาคต(เล็กน้อย) เธอจะบอกว่าเรานั้นไม่ใช่ Daeva ธรรมดา และจะขอให้เราเรื่องการจุติของเราและเรื่องทีเคยทำมาก่อน เราจะตอบเธอไปว่าเราสูญเสียความทรงจำ ทำให้เธอประหลาดใจเล็กน้อย และยิ่งสนใจในตัวเรา จากนั้นเธอจะให้เราทำภารกิจเพื่อแสดงความสามารถ นั่นคือการกำจัด Acheron Drake เพื่อนำ Acheron Drake Fang มาให้เธอมากที่สุดภายในเวลา 3 นาที (แนะนำว่าให้มาทำกัน 2 คนและช่วยให้คนหนึ่งเก็บไปก่อนให้ครบ 4 อันถึงจะผ่าน สำหรับอีกคน ที่ไม่ผ่านเควสต์ให้คุยเควสต์เพื่อแก้ตัวได้อีกครั้งค่ะ)

คุยกับเธอจนจบ เธอจะให้เรากลับไปรายงาน Diomedes เขาจะตบรางวัลให้ เป็นอันจบเควสต์ค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้