แอบส่อง X-shot เซิร์ฟจีนกับแพตช์ใหม่ล่าสุด คนเหล็กปะทะมัมมี่ งานนี้มีแต่ความมันส์!!

     วันนี้จะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปดูแพตซ์อัพเดตใหม่ล่าสุดของเกม Mission Againt Terror ผลงานของค่าย Kingsoft จากประเทศจีน ผู้พัฒนาเกม X-Shot และ CSO ที่เปิดให้บริการอยู่ในบ้านเราขณะนี้ โดยค่าย Winner Online  

    สำหรับเกม Mission Againt Terror นี้ เป็นเกมแนว FPS สายพันธุ์มังกรที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากเกมนึงของประเทศจีนค่ะ เพิ่งจะเปิด OBT เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง และหลังจากเปิดเกมมาได้เดือนเศษ ก็มีการอัพเดตแพตช์ใหม่ ที่ทำผู้เล่นชาวจีนติดกันงอมแงมเลยทีเดียว

     นั่นคือการจับเอามัมมี่ไปตบกับคนเหล็กอาร์โนลด์เทอร์มิเนเตอร์!!

เรียกว่ารับกระแสหนังดังรึเปล่าน่ะ…..?

    เนื้อหาของแพตช์นี้ เหล่ามัมมี่สุดโหดที่ถูกปลุกขึ้นมาด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ และหลุดพ้นจากความควบคุม ทำให้เหล่านักวทิยาศาสตร์ต้องปล่อยกองทหารครึ่งคนครึ่งไซบอร์กออกมาเพื่อต่อต้านการอาละวาดของเหล่ามัมมี่

     ผู้เล่นจะถูกสุ่มว่าจะได้เป็น มัมมี่ หรือ ไซบอร์ก โดยในแต่ละรอบ จะมีปริมาณมัมมี่เยอะกว่าไซบอร์ก และมิชชั่นของพวกไซบอร์กก็คือการต้องพยายามเอาตัวรอดให้ได้จนกว่าจะหมดเวลา ส่วนพวกมัมมี่ก็จะต้องจกตับคนเหล็กให้หมดในเวลาที่กำหนด

  

  

  

"ฝ่ายไซบอร์ก-คนเหล็ก"

     มีพลังชีวิตประมาณ 3,000 ซึ่งเยอะกว่า HP เฉลี่ยของมัมมี่ทั่วไป แต่ละรอบจะมีปริมาณไซบอร์กรอบละไม่เกิน 4 คน (ขึ้นกับปริมาณคนในแต่ละห้อง) สิ่งที่พวกเขาต้องทำ ก็คือการเอาตัวรอด ประคองชีวิตด้วยกล่องพยาบาล (ที่จะมีวางอยู่ทั่วไปในห้อง) และเก็บกระสุนมาไล่ยิงหัวมัมมี่ทิ้ง

     ข้อดีคือ อึด ถึก และเติมเลือดเติมกระสุนได้ตลอด ที่สำคัญหากว่าตาย ยังสามารถให้เพื่อนมาช่วยซ่อมแซมให้ได้ แต่ข้อเสียคือ การโดนคนอื่นที่เหลือในห้องไล่ฆ่า…..

"ฝ่ายมัมมี่"

     มัมมี่จะแบ่งออกเป็น 5 แบบ แต่ละแบบก็จะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไป โดยผู้เล่นจะต้องคลิกขวาเพื่อใช้ความสามารถพิเศษของมัมมี่ตัวนั้นๆ ผู้เล่นไม่สามารถเลือกประเภทได้ เพราะจะเกิดสุ่มไปในแต่ละครั้ง โดยมีมัมมี่ระดับบอสด้วยเช่นกัน

1.

     เป็นมัมมี่ที่มีความสามารถในการ "ระเบิดตัวเอง" เมื่อคลิกขวาจะเป็นการนับถอยหลัง 3 วินาทีก่อนระเบิด จุดเด่นคือเมื่อระเบิดตัวเองจะสามารถสร้างความเสียหายได้รุนแรงมากและโจมตีแบบกลุ่ม แต่ข้อเสียสุดๆคือเลือดน้อยทำให้มักจะรอดไปไม่ทันถึงตัวไซบอร์ก

2.

     จุดเด่นคือ เดินได้รวดเร็วมาก เข้าชาร์ตได้ไวกว่ามัมมี่ปรกติถึง 2 เท่า ทำให้สามารถหลอกล่อและวิ่งหลบกระสุนได้ แต่จุดบอดอย่างแรงคือ โจมตีเบาสุดๆ ถึงจะคลิกขวาใช้ความสามารถพิเศษแล้วก็ยังโจมตีแรงเท่ามัมมี่ธรรมดาเท่านั้น

3.

     มัมมี่ฟาโรห์ สามารถดูดเลือดจากร่างมนุษย์ของพวกไซบอร์กคนเหล็กได้ โดยสามารถจะดูดได้จนกว่าเลือดจะหมดตัวเลยทีเดียว ตราบใดที่มือยังตะปบโดนตัวฝ่ายตรงข้ามอยู่ และยังไม่หมดรอบคูลดาวน์ ก็สามารถดูดเลือดได้เรื่อยๆ และตัวเองก็ยังเคลื่อนที่ได้ตามปรกติเช่นกัน

4.

     มัมมี่ที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาเพื่อจับยึดร่างของไซบอร์กเอาไว้ให้ขยับไปไหนไม่ได้ และโดนรุมยำ แถมยังเป็นการโจมตีเป้าหมายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยที่ฝ่ายคนเหล็กจะได้แต่ทำตัวว่าง่าย รอเพื่อนมาช่วยอย่างเดียวเท่านั้น ข้อเสียเพียงหนึ่งเดียวคือ ถ้าหากว่ามัมมี่โดนโจมตี สามารถในการยึดจับก็จะหายไปชั่วขณะ ทำให้อีกฝ่ายสามารถดิ้นหลุดได้

5.

      มัมมี่ระดับบอส รถถังซากศพ เป็นมัมมี่ที่มีพลังโจมตีสูงสุดและมีเลือดเยอะสุดสูงถึง 4000 เลยทีเดียว แค่ทุบทีเดียวก็ทำให้เป้าหมายกระเด็นไปไกลได้ แต่ข้อเสียคือ ความเร็วในการเคลื่อนที่และโจมตีช้ามาก

Screen Shot และภาพอื่นๆเพิ่มเติม

ขอขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูลน่าสนใจค่ะ
ที่มา : คุณเวยน์ : http://www.internetcafe.in.th/showthread.php?t=2623

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้