เผยแล้วTrailerเปิดตัว สุดระทึกใจ ของ Argo Online

 เมื่อวันก่อนนู้น por_kk ได้ลงข่าวเกมออนไลน์ต้วใหม่ฝั่งเกาหลีของ Mgame ที่มีชื่อว่า Argo Online ซึ่งตอนนั้นมีเพียงภาพอาร์ตเวิร์กแบบต่างๆ กับสกรีนชอตเล็กๆ มาวันนี้ก็มีข้อมูลเพิ่มเติมแล้วนะคะ นั่นก็คือ Trailer เปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งเพลงประกอบนี่ก็เพราะเอาเรื่องเหมือนกันใครสนใจต้องลองมาดูกันค่ะ

   เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นการสู้รบระหว่างมนุษย์สองสายพันธ์ เราจะต้องเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ในยุคแห่งสงครามและเชื้อโรครวมไปถึงการกลายพันธ์อันเกิดจากมลพิษ ซึ่งการกลายพันธ์นี้ทำให้เกิดมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ซึ่งก็คือสาเหตุของสงครามครั้งนี้นี่แหล่ะ  โดยเราจะต้องเลือกอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งระหว่าง Noblian และ Floresslah และแต่ละฝ่ายก็มีอาชีพให้เลือกเป็นทั้งหมด 4 อาชีพ โดยอาชีพจะมีคร่าวๆ มาตรฐานเลยอันได้แก่ โซลเยอร์ , เมจิกเชี่ยน , ฮันเตอร์และสายซัพพอร์ต

อ่านเนื้อหาและรูปเพิ่มเติมได้ที่
http://www.online-station.net/news/55/27072.html

 

ตามข่าวเห็นว่าวันที่ 13 กรกฏาคมนี้จะมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเข้ามาอีกจากทาง Mgame ใครสนใจเกมนี้ก็ติดตามกันได้นะคะ จะนำข่าวมาฝากค่ะ (ถ้าไม่ลืม อิอิ) และขออภัยที่ก็อปตัว Youtube มาแปะให้ดูกันแบบนี้นะคะ ยังคงเป็นวันหยุดและทีมทำวีดีโอไม่อยู่เช่นเคย เอิ๊กกก

ข้อมูลจาก
www.gamebase.com.tw
www.thisisgame.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้