เรื่องจริงผ่านจอ! L2 จัดมหกรรมไอเท็มสุดหรูที่คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาแค่ 10 บาท!!

 

    สวัสดีครับเพื่อนๆ จากโอกาสอันดีที่เกมลินเนจ 2 มีวาระครบรอบ 4 ปี และทีมงานได้จัดกิจกรรมมากมายรวมถึงโปรโมชั่นดีๆที่สรรหามาให้เพื่อนๆไปนั้น มาวันนี้ทีมงานขอนำเสนอของเล่นชิ้นโบแดง สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง หรือผู้ที่ชื่นชอบการวัดใจมานำเสนอผ่านชื่อ “Gashapon หรรษา (ในที่นี้ จะใช้อักษรย่อว่า [GP] นะครับ ซึ่งในส่วนของ Gashapon หรรษานี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 โถดังนี้ )

 

 

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับ Gashapon หรรษา
– ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2552 เป็นต้นไป

วิธีการเล่น Gashapon หรรษา
1. เข้าสู่ระบบ Hits Plaza ด้วยไอดี / รหัสผ่านที่มี
2. เลือกเมนู ใช้ Hits Point > Lineage II > Gashapon จากนั้นเลือกตู้ที่ต้องการเสี่ยงดวง (ในที่นี้ จะมีอยู่ 2 ตู้นะคะคือตู้ [GP] Dusk กับตู้ [GP] Dawn

ข้อควรจำ
หากคลิกที่ปุ่ม "รายละเอียด" หน้าจอจะแสดงรายละเอียดของไอเท็มที่อยู่ภายในตู้นั้นๆ และเมื่อพร้อมที่จะเล่นให้คลิกที่ปุ่ม "ไปหมุนตู้ Gashapon"

3. เลือกเซิร์ฟเวอร์ของตัวละครที่ต้องการรับไอเท็ม

 

4. เมื่อเลือกเซิร์ฟเวอร์เรียบร้อยแล้ว จะปรากฎปุ่ม "Click" ซึ่งหมายถึงเครื่องกาชาปองพร้อมเปิดให้บริการแล้ว และให้คุณทำการคลิกที่ปุ่มเพื่อหมุนตู้ (สามารถหมุนค้างไว้ได้ตามที่ต้องการ)

5. จากนั้นไอเท็มจะทำการสุ่มมาให้คุณ ส่วนจะเป็นไอเท็มอะไรบ้างนั้น ขึ้นอยู่กับดวงแล้ว

    วัดดวงกันง่ายๆแต่ได้ไอเท็มสุดหรูมากมายที่พาเหรดมาให้คุณได้เป็นเจ้าของกับตู้หมุนไข่สไตล์ Gashapon ที่นี่ที่เดียว เฉพาะโลกจริงของคนจริงเช่นคุณ !!

   ของดียังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ครับ L2 ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ เอามาฝากเพื่อนๆ สาวกอีก ซึ่งก็คือเติมเงินเวลา 75 วัน หรือเลือกแบบ Air Time 91 วัน  ก็รับไปเลยฟรีๆ กับไอเท็ม สุดหรู. ป่ะๆ เราไปดูรายละเอียดกันเลยครับ !!

 

     ชุ่มฉ่ำ รับหน้าฝนกับโปรโมชั่นเติมเวลา สุดคุ้ม ! ที่มาพร้อมเครื่องประดับศีรษะแบบใหม่ ให้เพื่อนๆ ได้ไปใส่เติมความเท่ เสริมเสน่ห์ ในแบบล้ำๆ ไม่ซ้ำใคร … ง่ายๆ เพียงใช้บริการผ่าน Hits Plaza และเลือกทำรายการ เติมเวลาเล่นเกม ( Lineage II ) ในแบบ Air Time 75 วัน หรือเลือกแบบ Air Time 91 วัน ก็รับไปเลยฟรีๆ กับไอเท็ม สุดหรู… “ แว่นนิรภัย (Goggle Pack)” หรือ “ประดับศีรษะสุดอลังการ … วงแหวนคาร์นิวัลขัดเกลา ( Refined Carnival Circlet )” เงื่อนไขพิเศษๆ แบบนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม นี้เท่านั้น !

 

 


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้