สาวกเท้าไฟเตรียมตัว!! Steps พร้อม CBT พรุ่งนี้ 9 โมงเช้า แดนซ์ให้กระจาย! โหลด Client ได้ที่นี่เลย!!

     ใกล้จะถึงเวลาเปิดทดสอบช่วง Close Beta เกม Steps เข้าไปทุกทีแล้วนะคะ เหล่าขาแดนซ์เท้าไฟก็ดูท่าจะเริ่มนั่งไม่ติดอยากจะขยับแข้งขยับขาออกสเตปนิ้วมือ(?) กันแล้วล่ะสิท่า!!

      ร่วมผจญภัยกับประสบการณ์ใหม่ไปใน "Steps" เกมน้องใหม่ประจำค่าย Cubinet พบกับโลกแห่งเสียงเพลง ที่รับประกันว่าจะเต็มไปด้วยเพลงโปรดของเพื่อนๆทุกคนอย่างแน่นอน ด้วยการทำสัญญา คว้าเพลงดังกว่า 300 เพลงรวด ครบเครื่องทั้งเพลงไทยเพลงสากล ยันเพลงฮิพฮอพและเพลงลูกทุ่ง 

     ช่วง Close Beta เกม Steps จะคงอยู่ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. เวลา 9.00น. – 12 ก.ค. เวลา 9.00น. แค่ 10 วันเท่านั้น ก่อนจะเปิดช่วง Open Beta ที่จะประกาศวันให้ทราบต่อๆไปค่ะ

     ทีเด็ด พิเศษสุดๆ สำหรับช่วง Close Beta นี้ก็คือ การที่ทาง Cubinet เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนสามารถจะทดลองซื้อของแต่งหน้าแต่งตัวในไอเทมมอลล์เล่นกันได้อย่างเต็มที่ ไม่มีกั๊ก! งานนี้ใครสนใจอยากรู้อยากลองระบบแต่งหน้าแต่งผมของเกม Steps ล่ะก็ เต็มที่ค่ะ!!

งานนี้ท่าทาง E.T. จะเต็มเซิร์ฟเวอร์

     นอกจากนี้ เพื่อรับกับการเปิด CBT เกม Steps ทีมงาน Online Station ก็จัดให้ค่ะ กับ Client เกม Steps ใครที่ยังไม่ได้ขอแผ่น หรือว่ายังไม่มี Client ล่ะก็ จิ้มโหลดทางนี้ได้เลย!!!

 

>> Download Client Steps!! <<

 

     ย้ำกันอีกรอบค่ะ! เตรียมตัวกันให้พร้อม สำหรับเหล่านักเต้นทั้งหลาย วันพรุ่งนี้ วันที่ 2 กรกฏาคม ตั้งแต่เวลา 9.00น. เป็นต้นไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้