WS Online อัพเดตระบบสงครามตีเมืองอู๋ซวง เอาใจขาบู๊ตะลุยสงคราม

สำหรับระบบสงครามตีเมืองอู๋ซวงเป็น 1 ในระบบสงครามของเกม WS Online ที่รวมพลความสามัคคีกองทัพเพื่อแย่งชิง เมืองอู๋ซวงมาเป็นของกองทัพตนซึ่งกองทัพที่ได้เป็นเจ้าเมืองจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมายจ๊ะ ขอให้ทุกคนสนุกกับสงครามในครั้งนี้นะคะ ^ ^

.
ขั้นแรก แม่ทัพต้องไปลงชื่อสมัครเพื่อยึดครองปราสาท
ที่ รัฐโจว NPC : โจวหวังอ๋อง (พิกัด 339,224)

http://img140.imageshack.us/img140/6951/64ecdb56ad.png

คุย แล้วเลือกข้อที่ 5 นะคะ ตรงนี้คุณจะต้องเสียค่าสมัครเป็นเป็นกองทัพจำนวน 500,000 (เงินจำนวนนี้จะไม่ได้คืน ถือเป็นค่าสมัคร) และเมื่อจบกิจกรรมหากกองทัพเราแพ้จะต้องเสียเงินให้กองทัพที่ครองอู๋ซวง เพิ่มอีก 500,000 (ในส่วนนี้หากเงินกองทัพไม่พอ จะเสีย เท่าที่มีค่ะ) และกองทัพที่ได้ยึดครองปราสาทอู๋ซวงจะได้เงินจากทุกกองทัพค่ะ



สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่ค่ะ NPC: องครักษ์คุ้มกัน (พิกัด 276,185) ตรงนี้จะเป็นทางเข้าของ ในเวลา ตีเมืองด้วยนะคะ หลังจากวันที่สมัคร อีก 2 วันจะเป็นเวลาของสงครามค่ะ





หาก เราไม่ใช่เจ้าของปราสาท จะไม่สามารถเข้าได้ ต้องรอให้ถึงเวลาสงครามเท่านั้นจึงจะสามารถกดคุยเข้าร่วมได้ และกองทัพที่ไม่ได้ลงทะเบียน ก็ไม่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ค่ะ อ่ะ . .ถึงเวลาลุยละ คุยเลยๆ



เมื่อเข้ามาแล้ว แม่ทัพต้องรีบเข้าไปในวัง เพียงแค่ไปคุยกับNPC คุณก็ได้เป็นเจ้าของปราสาทแล้วค่ะั
อ่อ . .แต่ในวังตอนที่เราไปกดคุยกับNPC ห้ามมีกองทัพอื่นอยู่ในนั้นนะคะ คุณต้องเคลียร์พื้นที่ ให้เหลือเพียงกองทัพเราเท่านั้นนะคะ!!



ใน เมืองอู๋ซวงเพิ่มNPCขึ้นมา 3 ตัว โดยมีพิกัดดังนี้ 78,68 / 104,89  / 109,64  ชื่อ NPC กุญแจพิภพสวรรค์มนุษย์นรกานต์ เมื่อคลิกที่กุญแจ:“กุญแจนี้เป็นกุญแจที่แปลกประหลาดยิ่งนัก ว่ากันว่าหากกุญแจสามดอกนี้อยู่ในสถานะที่ถูกไขออกแล้วล่ะก็ ผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในเมืองอู๋ซวงก็จะถูกส่งตัวออกมา!ตอนนี้กุญแจอยู่ใน สถานะ(เปิด/ปิด)

     เมื่อกุญแจทั้งสามดอกอยู่ในสถานเปิดออก ก็จะเริ่มจับเวลาถอยหลัง 7 วินาที และระบบจะประกาศใน ช่องสนทนากองทัพว่ากุญแจเมืองอู๋ซวงถูกไขออกแล้ว อีก7 วินาที สมาชิกที่อยู่ในเมืองทุกคนจะถูกส่งตัวออกมานอกวัง” ในช่วงเวลา40(7+33)วินาที กุญแจอู๋ซวงจะไม่สามารถทำการเปิดหรือปิดได้ หลังจาก 40 วินาทีแล้ว กุญแจอู๋ซวงจะอยู่สถานะปิด นั่นหมายถึงในช่วงเวลา 33 วินาที ที่ผู้เล่นถูกส่งตัวออกมาจะ ไม่สามารถทำการเปิดกุญแจได้ ผู้ที่จะถูกส่งตัวออกมาคือผู้ที่ตอนนั้นอยู่ในวังอู๋ซวงและรวมถึงผู้เล่นที่ กำลังจะเข้าอู๋ซวงในช่วงเวลาที่กำลังนับถอยหลังด้วย ทริกง่ายๆ สำหรับการนำคนออกมานอกวังค๊าา

ในเวลา 20.00น. จะมีบอสสุดโหดเข้ามาแจมในวังด้วยน๊าาา

สงครามนี้ จะเล่นเต็มเวลา ตั้งแต่ 19.30-21.00น. ฉะนั้น . .ผู้ที่สามารถยึดครองได้คนสุดท้ายเท่านั้นจึงจะได้เป็นเจ้าของปราสาทที่แท้ จริงค่ะ และเมื่อหมดเวลากิจกรรม แม่ทัพจะสามารถ กดกล่องเพื่อสุ่มรับไอเท็มได้ค่ะ และ ทุกๆหลังเที่ยงคืนของทุกวัน แม่ทัพสามารถมากดกล่องเพื่อสุ่มรางวัลได้ทุกวันนะคะ

และ เพื่อนๆทุกคน ทุกกองทัพที่เข้าร่วมกิจกรรม จะสามารถออกมาด้านนอกกดรับรางวัลเป็น exp!!! ได้ด้วยค่ะ ซึ่งจะคิดตามเลเวลของแต่ละคนค่ะ คิดเป็น   ค่าประสบการณ์ =10000+(เลเวล×เลเวล×70)และ มีโอกาสได้ลายแทงขุมทรัพย์และไอเท็มอื่นๆด้วยค่ะ(ระบบสุ่มให้คะ) อ่อ . .ต้องมารับรางวัล หลังจบสงครามและก่อนเที่ยงคืนของวันที่ร่วมสงครามนะคะ หากมารับก่อนหรือหลังเวลานั้นๆ จะไม่ได้รางวัลค่ะ

เงื่อนไขการรับรางวัลสงครามอู๋ซวง
1. ผู้เล่นต้องเป็นสมาชิกในกองทัพ มากกว่าหรือเท่ากับ 3วัน
2. ต้องเป็นผุ้เล่นในสมาชิกฝ่ายตั้งรับหรือฝ่ายโจมตีของสงครามในวันนั้น
3. จะต้องมีเลเวล มากกว่าหรือเท่ากับ 40

ขั้นตอนการเล่นสงคราม
1. แม่ทัพต้องเป็นผู้ทำเรื่องขอทำสงครามต่อโจวหวังหลังจากระบบรับคำขอแล้วก็จะกำหนดเวลาสงครามมา
2. วันที่เกิดสงครามจะเป็นไปกฏเกณฑ์ที่แน่นอน แต่เวลาการทำสงครามจะเป็นช่วงเวลา 19.30-21.00
3. เมื่อเวลาการทำสงครามเริ่มขึ้น ระบบจะทำการประกาศให้ทราบโดยผ่านช่องทางการสนทนาระบบ พร้อมทั้งส่งจดหมายเตือนไปยังสมาชิกกองทัพฝ่ายโจมตีทุกคน
4. ในช่วงเวลาสงคราม หากฝ่ายโจมตีสามารถฆ่าผู้เล่นกองทัพอื่นที่อยู่ใน วังอู๋ซวง (อยู่ในเมืองอู๋ซวง) ตายจนหมดสิ้น และเข้าไปคุยกับขุนนางในวังนั้นแล้ว ระบบก็จะตัดสินให้เป็นฝ่ายชนะ
แต่ ทว่า หากเวลาในการทำสงครามยังไม่หมดลง ฝ่ายตั้งรับก็จะเปลี่ยนเป็นฝ่ายโจมตีแทน ซึ่งอาจจะชิงเมืองคืนมาได้ก่อนเวลาจะหมดก็เป็นได้เช่นกัน
5. เมื่อเวลาในการทำสงครามหมดลง และระบบทำการตัดสินว่าฝ่ายใดชนะแล้วก็ส่งข้อความแจ้งขึ้นมา ซึ่งในช่วงเวลานี้หากผู้เล่นยังทำการโจมตี ก็จะถือเป็นการ PK ตามปกติเท่านั้น
และไม่มีผลใดๆ ต่อสงครามชิงเมือง

ขอบเขตการโจมตี:
ใน เมืองอู๋ซวงจัดอยู่ในเขต PVP เมื่อเวลาตีเมืองมาถึงเขตดังกล่าวจะเปลี่ยนเป็นเขตตีเมืองโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นจะอยู่ในโหมดกองทัพโดยอัตโนมัติเช่นกัน

เวลาการทำสงคราม
วัน ที่สงครามจะอยู่ถัดจากวันที่ร้องขอไปอีก 2 วัน เช่น ทำเรื่องเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน สงครามจะเกิดขึ้นไปอีก 2 วัน ก็คือ วันที่ 28 มิถุนายน ไม่ว่าในวันที่ 26 มิถุนายนจะมีหลายกองทัพทำเรื่องขอทำสงคราม ระบบก็จะจัดให้กองทัพทั้งหมดเหล่านั้นทำสงครามในวันที่ 28 มิถุนายนตามเดิม

สิทธิพิเศษ สำหรับแม่ทัพและกองทัพที่เป็นเจ้าของปราสาท

เงื่อนไขการขอรับภาษี
1. ต้องเป็นสมาชิกของกองทัพอู๋ซวง
2. ตั้งเป็นแม่ทัพแห่งกองทัพจ้าวเมืองอู๋ซวงหรือรองแม่ทัพเท่านั้น

เกี่ยวกับเงินภาษี
1. ภาษี=จำนวนเงินภาษีที่เก็บได้จากการตั้งร้านขายของในวันนั้น
2. จำนวนเงินภาษีที่สามารถตรวจสอบได้นั้นจะเกี่ยวข้องกับเงินภาษี1เปอร์เซ็นต์ที่ได้จากการตั้งร้านซื้อขายของผู้
3. ยอดเงินภาษีสูงสุดที่เก็บได้คือ 20000000(ยี่สิบล้าน) หากเงินภาษีถึงยอดสูงสุดแล้ว จะไม่สามารถเก็บภาษีเพิ่มได้ และระบบจะทำการส่งจดหมายเตือนไปยังแม่ทัพและรองแม่ทัพว่าเงินภาษีถึงจำนวน สูงสุดแล้ว

กิลพิเศษ
สกิล:บัญชาแห่งจ้าวเมือง
เงื่อนไข จะต้องเป็นผู้ที่มีฉายาจ้าวเมืองอู๋ซวงจึงจะได้รับสกิลนี้ เมื่อได้รับฉายาที่ช่องวางสกิลจะมีภาพไอคอนสกิลดังกล่าวขึ้นมา รูปภาพ:2115 ใช้ได้นอกเหนือเวลาสงครามบัญชาแห่งจ้าวเมือง สามารถทำการประกาศตัวหนังสือสีแดงได้ 10 ครั้ง/วัน

เรียกผู้เล่นให้มาหา (20ครั้ง/วัน ต้องอยู่ในเมืองหรือวังอู๋ซวงและผุ้เล่นดังกล่าวต้องยินยอมด้วย)
กักขังผู้เล่นที่อยู่ในเขตอู๋ซวงได้ 1 คน/วัน
ใบ้ผู้เล่นที่อยู่ในเขตอู๋ซวงได้ 3 คน/วัน

กดที่ไอคอนสกิลเพื่อเรียกใช้บัญชาแห่งจ้าวเมืองจะปรากฏข้อความดังนี้
สิทธิพิเศษแห่งอู๋ซวง
ใต้ เท้าจ้าวเมืองที่เคารพ ท่านมีอะไรจะชี้แนะข้าหรือ?การประกาศสามารถทำได้มากสุด 10 ครั้งต่อวัน เวลาคูลดาวน์ในการเรียกเป้าหมายคือ 1 นาที การคุมขังนักโทษสามารถขังได้เพียง 1 คน โดยสามารถขังได้ 15นาที การห้ามวาจาผู้อื่นสามารถทำได้เพียง 3 ครั้งต่อวัน โดยสามารถใบ้ผู้นั้นได้ 15 นาที

ฉายาพิเศษ
เจ้าเมืองอู๋ซวง(แม่ทัพ) : +exp5%,+400hp,+200sp
นายพลอู๋ซวง(สมาชิกทัพ) :+exp3%,+200hp,+100sp

การเข้าเมืองอู๋ซวง
ไม่ใช่เวลาสงคราม
1. ต้องเป็นสมาชิกของกองทัพที่ครอบครองเมืองเท่านั้นจึงจะเข้าเมืองอู๋ซวงได้
2. ไม่สามารถใช้ทักษะหรือของวิเศษใดๆ ในการเข้าสู่เมืองอู๋ซวงหรือวังอู๋ซวงได้

เวลาสงคราม
1. ต้องเป็นสมาชิกของกองทัพจ้าวเมืองอู๋ซวงและผู้เล่นที่ทำสงครามเท่านั้น
2. ไม่สามารถใช้ทักษะหรือของวิเศษใดๆ ในการเข้าสู่เมืองอู๋ซวงหรือวังอู๋ซวงได้

ปิดทางเข้า 3 จุดในรัฐโจวที่สามารถเข้าสู่ อู๋ซวงได้
ยังคงไว้ซึ่งทางออกจากเมืองอู๋ซวงไปยังเทียนถานที่รัฐโจวไว้
เมื่อ เวลาสงครามเริ่มขึ้น จะทำการเคลียร์พื้นที่ในเมืองอู๋ซวง (วัง) จะนำสมาชิกกองทัพที่ไม่ได้เกี่ยวกับสอู๋ซวงส่งออกไปยังเทียนถานแห่งรัฐโจว

ไอเทมมอลล์ใหม่ วันที่ 26 มิ.ย. 2552
เป็นไอเทมเพื่อความสะดวกในการร่วมสงครามอู๋ซวง (ซึ่งสามารถใช้ไอเทมในนอกพื้นที่สงครามอู๋ซวงด้วยนะจ๊ะ)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้