Point Blank ใจป๋าแจกอีก“ไอเทมเพิ่มจำนวนลูกระเบิด” รับฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมภารกิจใหม่สุดสะท้านใจ!

          กองบัญชาการ PB เตรียมประกาศบุกตะลุยกันอีกครั้ง! กับปฏิบัติการ "แจก" แบบกระหน่ำ ท้ากระแสเศรษฐกิจ ด้วยไอเท็มสุดพิเศษล่าสุด สดๆ ร้อนๆ จากฝ่ายพัฒนาอาวุธของกองบัญชาการ Point Blank ของเรา กับกิจกรรม "กดปั๊บรับฟรี ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด" ค่ะ ซึ่งเราจะเปิดกองบัญชาการให้ผู้เล่น ได้เข้ามารับไอเท็มพิเศษชนิดนี้ กันแบบ "ฟรีๆ" ขอย้ำนะคะ "รับได้ฟรี" ค่ะ ด้วยกติกาที่ง่ายมาก เพียงคลิ๊กและล็อกอินเข้าสู่หน้าการรับไอเท็มจากเรา เพียงเท่านี้ ก็สามารถรับไอเท็มไปใช้กันได้เลยค่ะ! และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม และไอเท็ม "เพิ่มจำนวนระเบิด" ของเรา ก็มีดังต่อไปนี้นะคะ

รายละเอียด และวิธีการเข้ารับ "ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด"

         สำหรับวิธีการ และขั้นตอนของการเข้าไปรับ "ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด" ก็คืิอ ให้ผู้เล่นทำการล็อคอิน และคลิ๊กที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อเข้าไปรับ "ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด" ของ เรา โดยหลังจากคลิ๊กแล้ว ก็จะมีข้อความเพื่อบอกว่าการรับไอเท็มนั้น เสร็จสมบูรณ์แล้ว จากนั้นให้เข้าไปยังเกม Point Blank และเข้าไปดูภายใน "คลังแสง" เพื่อรับไอเท็มของเรากันได้เลยค่ะ

และสำหรับรายละเอียดของ "ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด" ก็มีดังนี้ค่ะ

ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด
ระยะเวลา 1 วัน

สามารถพกระเบิดชนิดทำลายได้อีก 1 ลูก
( รวมถึงระเบิดชนิด C5 )

 

ระยะเวลาการเข้ารับไอเท็มพิเศษ "ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด"

ทางกองบัญชาการ Point Blank จะเปิดให้เกมเมอร์นักรบ เข้าไปรับ "ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด" ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2552 ถึง วันที่ 25 มิถุนายน 2552

***หมายเหตุ***

  • ID สามารถกดรับ "ไอเท็มเพิ่มจำนวนลูกระเบิด" ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
  • ของรางวัลที่ได้รับ สามารถเข้าไปรับกันได้ภายในเกม "Point Blank" โดยให้เข้าไปที่ "คลังแสง" ของคุณค่ะ
  • รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
  • ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

          พิเศษกันสุดๆ ไปเลยใช่หรือเปล่าคะ เชื่อว่าหลายท่านคงอยากเป็นเจ้าของสุดยอดไอเท็มแห่งความระห่ำครั้งนี้ของเรา กันแล้ว อดใจรอกันอีกนิดค่ะ 18 มิถุนายนนี้ รับรองเกมเมอร์นักรบของเราจะสามารถได้รับไอเท็มนี้ของเรากันอย่างแน่นอนค่ะ โดยหากพร้อมกับแล้ว ก็ให้ผู้เล่นคลิ๊กที่ปุ่มด่านล่าง เพื่อเข้าไปรับไอเท็มกันได้เลยค่ะ และขอให้สนุกกับการใช้ไอเท็มของเรากันนะคะ^^

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ อย่าง "ภารกิจสะสมเหรียญตรา" ที่จะมาแจกเหรียญตราแลกฉายาให้เหล่าทหารกล้าไปเลยฟรีๆ! มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ


           เริ่มต้นเปิดกองบัญชาการกันแล้ววันนี้! กับกิจกรรมแห่งเกียรติยศ ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเรา เข้ามารับ "เหรียญตรา" เพื่อนำไปเพิ่มฉายาภายในเกม กับกิจกรรม "ภารกิจสะสมเหรียญตรา" ที่ในวันนี้ จะเป็นวันแรกที่ผู้เล่นสามารถเข้ามาเพื่อรับเหรียญตราแห่งเกียรติยศจากกอง บัญชาการของเราค่ะ โดยสำหรับขั้นตอนการเข้ารับเหรียญตราของเราก็มีดังต่อไปนี้นะคะ

1.หลังจาก ล็อคอิน และเข้าสู่หน้าของการเข้ารับเหรียญตราแล้ว ระบบจะแสดงชื่อ ID ของคุณ พร้อมทั้งจำนวนแต้มที่มีสำหรับในการเข้าไปรับเหรียญตราค่ะ โดยหากต้องการเข้าไปแล้ว ให้คลิ๊กที่ปุ่ม "ลุ้นเหรียญ คลิ๊กเลย" เพื่อทำการแลกเหรียญตราค่ะ

2. จากนั้นเมื่อคลิ๊กแล้ว จะมีข้อความขึ้นมาเพื่อบอกผู้เล่นว่าคุณได้รับเหรียญตราเป็นที่เรียบร้อยค่ะ แต่ถ้าหากคลิ๊กแล้วระบบทำการสุ่มเหรียญขึ้นมาซ้ำ ก็จะมีข้อความขึ้นมา เพื่อบอกว่าผู้เล่น ได้เหรียญตราซ้ำจากของเก่าที่ได้รับไปแล้วค่ะ

3.ซึ่งเมื่อ ได้รับเหรียญแล้ว ที่หน้าของการแสดงผล จะมีการโชว์รูปเหรียญที่ได้รับให้เห็นด้วยเช่นกัน (โดยเหรียญที่ได้รับ จะแสดงภาพให้เห็นชัดเจนขึ้นค่ะ)

4.จากนั้น ผู้เล่นสามารถเข้าไปตรวจสอบเหรียญตราที่ได้รับมาแล้วได้ โดยคลิ๊กที่ "ประวัติการลุ้น" ซึ่งจะมีตารางแสดงผลให้เ้ห็น และหลังจากตรวจสอบแล้ว ให้เข้าไปในเกม "Point Blank" เพื่อนำเหรียญตราไปปลดฉายากันได้เลยค่ะ

        เตรียมพร้อมกันได้เลยค่ะ เหล่าเกมเมอร์ของเรา ตรวจสอบร่างกาย และอาวุธต่างๆ และเ้ข้าไปสนุกกับเกม Point Blank เพื่อสะสมจำนวนเกม และนำไปแลกเหรียญตราแห่งเกียรติยศจากเรากันได้เลยค่ะ ซึ่งหากพร้อมกันแล้ว ก็คลิ๊กที่ปุ่มด้านล่างเพื่อเข้าไปแลกเหรียญตรากันได้เลยค่า^^

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เริ่มภารกิจเกียรติยศ!กับการเพิ่มความสามารถฉายาในภารกิจสะสมเหรียญตรา18 มิ.ย.นี้!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้