Bemyself โชว์ฟอร์มเทพ พลิกเกมคว่ำ Bravo 8-6 หลังโดนไล่ถลุงในครึ่งแรก คว้าแชมป์ ESTC 2009 Summer : Special Force

     เป็นอันต้องตกตะลึงไปตามๆ กัน เมื่อทีมเต็งหนึ่งอย่าง Bravo ที่ใครๆ ก็คาดหวังไว้ว่าจะต้องได้แชมป์รายการนี้แบบชัวร์ๆ ต้องมาพ่ายแพ้ให้กับ Bemyself ทีมม้ามืด ในรอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 8-6

     ตลอดการแข่งขันท่านมานั้น ทางทีม Bravo เองก็โชว์ฟอร์มออกมาได้ร้อนแรงตลอด อย่างเช่นในรอบ Online นั้น ที่ผลคะแนนรวมแล้วเฉลี่ยน Bravo แข่ง 10 Win จะแพ้เพียงแค่ 1 Win และยิ่งเข้ามาในรอบ Offline ตลอด 2 วันที่ผ่านมานั้น ทางทีมเองก็ยังโชว์ฟอร์มถล่มคู่แข่งขันแบบขาดลอยเสมอ ซึ่งเมื่อเปรียบกับมวยแล้วก็เหมือนกันว่า Bravo จะเป็นมวยที่เน้นเกมบุกแบบสุดโหดทุกครั้ง

    เมื่อเทียบกับทาง Bemyself แล้วนั้น จากสไตล์การเล่นและผลการแข่งขันที่ผ่านมา ทาง Bemyself เองจะอยู่ในรูปของมวยรอง หรือมวยที่ต้องหาทางแก้เกมอีกฝั่งเสมอ เพราะในการแข่งหลายๆ ครั้งนั้น ทาง Bemyself จะถูกนำไปก่อนในช่วงแรกๆ และจะพลิกเกมกลับมาชนะได้ในช่วงหลังทุกครั้ง

     และเมื่อมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ทาง Bravo ก็โชว์ฟอร์มโหด ไล่ต้อน Bemyself ไปอย่าเหนือชั้น และเอาชนะไปก่อนด้วยคะแนน 5-3 ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่า Bravo ได้กุมเกมเอาไว้อย่างเหนือชั้นมากๆ ไม่ว่าจะด้านการแข่ง หรือด้านกำลังใจของสมาชิกในทีม

     แต่ในรอบสองการแข่งขันกลับไม่เป็นอย่างที่ Bravo หวัง เพราะทาง Bemyself ได้ทำการบ้านและอ่านแผน แก้เกมมาเป็นอย่างดี จัดการถล่ม Bravo ไปแบบม้วนเดียวจบ 5-1 ซึ่งในทุกครั้งที่ทาง Bravo แพ้นั้น กำลังใจและความสามารถในการอ่านเกมก็ลดลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เป็นผลให้ทาง Bemyself คว้าชัยชนะไป ซึ่งงานนี้สาวก Bravo ก็อึ้งไปตามๆ กัน ส่วนทางฝั่ง Bemyself ที่เรียกกำลังใจและความเชื่อมั่นกลับมาได้ในรองสองนั้น ต่างก็โห่ร้อง ยินดีกับชัยชนะกันแบบสุดๆ เรียกได้ว่าความเหนื่อยความล้าที่ผ่านมานั้น หายไปเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้