ESTC2009 summer: สู่สนามรอบชนะเลิศกับการแข่งสุดสูสี ทีมตัวเต็ง HAYABUSA คว้าแชมป์ Tales Runner ไปครอง

จบกันไปสดๆ ร้อนกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ  Tales Runner  ESTC 2009 ซึ่งชัยชนะเป็นของทีมHAYABUSA ซึ่งการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ก่อนที่จะถึงรอบชิง เราต้องพาไปดูบรรยากาศตั้งแต่รอบ 4 ทีมสุดท้ายก่อน

การแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายซึ่งแข่งขันตั้งแต่ช่วงเช้านั้นเป็นการจับคู่ระหว่าง
ทีม กาก่าก้าก๊าก๋า VS. HAYABUSA
ทีม จ้าวพยัคฆ์ VS. Frontier 4 TeAm

โดยการแข่งมีทั้งหมด 5 สนาม ต้องชนะกันแบบ 3 ใน 5 โดยสนามในรอบ 4 ทีมสุดท้ายมีดังนี้
– ฝีกฝนข้ามรั้ว
– ฮันบุ และนลบุ 2
– 1 ใจ 4 คน (สายฟ้า)
– ตะวันจันทรา
– 1 ใจ 4 คน

รอบ 4 ทีมสุดท้าย
การแข่งระหว่างทีม กาก่าก้าก๊าก๋า VS. HAYABUSA

การแข่งขันระหว่าง 2 ทีมนี้แข่งกันครบ 5 สนาม หลังจาก HAYABUSA นำ 2 สนามแรก แต่ก็ถูก ทีมกาก่าก้าก๊าก๋า ทำแต้มในสนามที่ 3 และ 4 จนต้องมาตัดสินกันในสนามสุดท้ายซึ่งทีม HAYABUSA ก็ชนะไปได้แบบสูสี

รอบ 4 ทีมสุดท้าย
การแข่งระหว่างทีม จ้าวพยัคฆ์ VS. Frontier 4 TeAm
การแข่งขันระหว่างคู่นี้แข่งกันเพียง 3 สนาม โดยทั้ง 3 สนามนั้น ทีมจ้าวพยัคฆ์ทำแต้มจนครบ 3 ไปก่อน จึงเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกันแบบรวดเร็ว

รอบชิงชนะเลิศ
การแข่งระหว่างทีม HAYABUSA และ ทีมจ้าวพยัคฆ์

โดยการแข่งในคราวนี้แข่ง 7 สนาม ซึ่งใครชนะ 3 ใน 5 สนามก่อนก็เป็นผู้ชนะ แต่ด้วยความเก่งของทั้งสองทีมทำให้ต้องแข่งกันจนครบ 7 สนามกันเลยทีเดียวโดยสนามทั้ง 7 มีดังนี้

– ฝึกฝนจิ๊กซอว์
– ตะวันจันทรา
– ฮันบุและนลบุ
– 1 ใจ 4 คน
– ฝึกฝน ซุปเปอร์จั๊มพ์
– เจ้าชายกบ
– 1 ใจ 4 คน


ทีมจ้าวพยัคฆ์


ทีมHAYABUSA

เริ่มการแข่งพร้อมกองเชียร์ของทั้ง 2 ฝ่ายที่มาร่วมเชียร์กันอย่างคับคั่ง โดย กองเชียร์ของทีมจ้าวพยัคฆ์ก็ต้องเฮกันก่อนเมื่อทีมจ้าวพยัคฆ์นำไปก่อน ถึง 2 สนามติดกัน แต่เมื่อมาถึงสนามการแข่งที่ 3 ฝ่าย HAYABUSA ก็ได้แต้มมาให้กองเชียร์เฮกันบ้าง ก่อนจะมากริบกันต่อเพราะสนามที่ 4 คะแนนก็เป็นของทีมจ้าวพยัคฆ์อีกครั้ง ทำให้คะแนนเป็น 3-1 ซึ่งสนามที่ 5 ถ้า ทีม จ้าวพยัคฆ์ได้แต้มก็จะกลายเป็นผู้ชนะไป

แต่กลายเป็นว่า ทั้งสนามที่ 5 และ 6 คะแนนกลับมาตกที่ HAYABUSA คะแนนตีตื้นกันมาที่ 3-3 การแข่งสนามสุดท้ายจึงเป็นนัดตัดสินว่าใครจะได้แชมป์ไป และในที่สุด ทีม HAYABUSA ก็ชนะได้อย่างเฉียดฉิว ลุ้นกันชนิดที่เรียกว่า กองเชียร์แทบนั่งไม่ติดสนามกันเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นการแข่งขันที่สนุกและสมศักดิ์ศรี เพราะทั้งสองฝ่ายนั้นฝีมือสุดยอดกันจริงๆ ขับเคี่ยวกันในแต่ละสนามแบบเฉียดฉิวกันทั้งนั้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้