เผยภาพแรก Drift Street เซิร์ฟเวอร์ไทย ทีมงานลั่น พร้อมมันส์ทั่วราชอาณาจักร 4 มิถุนายนนี้ คอนเฟิร์ม!!

     หลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายกันไปนาน มาวันนี้ผมก็นำภาพสดๆ จากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของเกม Drift Street ที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ซึ่งหลังจากที่ผมได้ไปทดสอบมานั้น ทางทีมงานเค้าก็เตรียมความพร้อมกันไปกว่า 80% แล้ว ซึ่งคาดว่า วันที่ 4 มิถุนายนนี้ ทุกๆ คนจะได้เล่นกันแน่นอน

     ซึ่งกำหนดการของช่วง Close Beta จะเริ่มในวันที่ 4 มิถุนายนไปจนถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2552 ซึ่งในช่วง Close Beta นี้ขอบอกว่าทางทีมงาน OS จะมีเซอร์ไพรซ์ให้กับเพื่อนๆ ด้วย

Test Driver รถคันแรกของเรา !!!

     และสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นนั้น จากทางที่ทีมงาน OS ได้เข้าไปสัมภาษณ์ทีมงาน Drift Street มาก็พบว่า ตัวเกมเวอร์ชั่นไทย จะมีการเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร โดยหลักๆ แล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของ Item ต่างๆ รวมถึงค่าตอบแทนของเควส ซึ่งจากปรกติการที่เราจะได้รถมาใช้สักคันนึงนั้น เราจำเป็นที่จะต้องเก็บเงินและเลเวลให้ได้จำนวนนึงก่อน แต่ในระบบใหม่นั้น เมื่อเราทำเควสไปถึงจุดจุดนึง เราก็จะได้รถมาใช้ฟรีๆ ด้วย แต่โดยรวมแล้ว ในเรื่องของโหมดการเล่นต่างๆ นั้นจะยังคงรูปแบบเดิมอยู่

     และถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มี AC ไว้ใช้สำหรับเล่น Drift Street ในช่วง Close Beta ก็สามารถเข้าไปกดรับ AC ได้ตามลิงค์เลยที่ http://www.online-station.net/news/52/25959.html แล้วเจอกันในเกมนะครับพี่น้อง

ตัวเกมนั้นมีระบบเซ็ทอัพ Joy Stick มาให้พร้อมเลยด้วย


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้