Tales Runner : หนุ่มนักวิ่งคนใหม่ เร็ว! แรงจริง!

ตัวละครที่ 8 ของเกม TalesRunner “ราฟ” กำลังเป็นที่จับตามองของแฟนๆ TR กันเลย ผมก็เลยนำข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครใหม่สุดเท่นี้ มาฝากให้ชมกัน ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลยคร้าบ

ข้อมูลตัวละคร ราฟ


อายุ 18 ปี
สัญชาติ เกาหลี
น้ำหนัก 65 กก.
ส่วนสูง 178 ซม.
กรุ๊ปเลือด โอ

ราฟเด็กหนุ่มที่ชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ยังไม่ทันจะเรียนจบดีเลยก็ริอ่านเป็นนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ซะแล้ว จนมาวันหนึ่งได้เกิดอุบัติเหคุร้ายแรงกับเค้า ทำให้เข็ดขยาดกับการจับมอเตอร์ไซค์อีกครั้ง ในเมื่อเค้าสนุกกับความเร็วด้วยมอเตอร์ไซค์ไม่ได้ จึงหันเหมาสู่ลู่วิ่ง หนุ่มแว้นสุดเท่ผู้รักความเร็วคนนี้มีดียังไงน่ะเหรอ?!? เพื่อนๆ ก็มาลองให้เห็นกับตาเลยดีกว่า…

Screen Shot

ท่าวิ่งกลับหลังของราฟเขาล่ะ!

Super Jump เอาหัวลงเลย!

ระเบิดพลัง ย๊ากกก!!!

โดนช๊อต อ๊ากกก!!!

เล่นสกีก็ยังเท่

ว่ายน้ำท่านี้ สบายจริงๆ

วิเคราะห์ตัวละคร

จุดเด่น

ราฟมีจุดเด่นเรื่อง ความเร็ว และแรง ซึ่งเป็นค่าที่มีผลมากต่อการเล่น ราฟจะวิ่งได้เร็ว แน่นอนว่าเร็วกว่าย่อมได้เปรียบ อีกค่าหนึ่งคือค่าแรง ราฟสามารถปะทะกับตัวละครอื่นที่วิ่งเข้ามาใกล้ได้ บางทีอาจชนตัวละครอื่นจนปลิวไปไกลเลยก็ได้

จุดด้อย

จุดด้อยของราฟจะเป็นเรื่อง อัตราเร่ง และการควบคุม ราฟจะเพิ่มความเร็วระหว่างวิ่งได้ช้าเล็กน้อย หากพลาดเสียความเร็วบ่อยๆ ไม่ดีแน่ และการควบคุมที่น้อย ทำให้ควบคุมการวิ่งเลี้ยว ซ้าย-ขวาได้ยากกว่าตัวละครอื่น

เป็นไงกันบ้างกับตัวละครสุดเท่คนใหม่ของ TR ใครยังไม่มีรีบหน่อยนะครับ เพราะราฟจะมีโปรโมชั่นให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร! เรื่องกำหนดการวางขายในร้านค้าจริงๆ ยังไม่ทราบแน่ชัดเลยด้วย สำหรับคนที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ TalesRunner ครับ

By Winden
*ขอขอบคุณน้องกล้าที่ให้ยืมใช้ตัวละครด้วยนะครับ ^^ Credit Character : Erebeta

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้