ชาวร้านเน็ต Point Blank เตรียมระเบิดศึกครั้งใหม่ใน “PB Cafe’ Striker” เริ่มรับสมัครผู้กล้าแล้ววันนี้

เตรียมระเบิดศึกแห่งความมันส์ครั้งใหม่ ของชาวร้านเน็ทกันได้แล้วค่ะ! กับศึกใหญ่สะท้านปฐพี แห่งสมรภูมิเดือดของ FPS สุดฮอต ณ พ.ศ นี้ Point Blank "PB Cafe’ Striker" ที่จะทำการระดมพล เหล่าเกมเมอร์ร้านเน็ทจากทั่วสยามประเทศมาแข่งกันเกมสุดมันส์ Point Blank ของเรา โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นความพิเศษกว่าการแข่งขันอื่นๆ ที่ผ่านมา เพราะเราจะทำการแข่งขัน โดยเริ่มจากการชิงชัยเพื่อหาตัวแทนใน "ระดับภาค" ก่อนเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้ายค่ะ โดยแต่ภาคจะถูกแบ่งตามชื่อคือ "สิงห์" (ภาคเหนือ) "เสือ" (ภาึคใต้) "มังกร" (ภาึคอีสาน) "คชสาร" (ภาคกลาง) และ "อินทรี" (กรุงเทพ) ซึ่งจะทำการแข่งขัน เพื่อหา "10 ทีมสุดท้าย" จาก 5 ภาค เพื่อเข้าสู่ศึกแห่งการต่อสู้รอบสุดท้ายต่อไปค่ะ โดยรายละเอียดและขั้นตอนเพื่อสมัครเข้าร่วมการแข่งขันของเราก็มีดังต่อไปนี้ ค่ะ

 

ระยะเวลาของการลงสมัครแข่งขัน

– กองบัญชาการ จะเปิดรับสมัครทีมเ้ข้าแข่งขัน PB Cafe’ Striker ตั้งแต่วันที่ื 21 พฤษภาคม 2552 – วันที่ 4 มิถุนายน 2552 นี้ค่ะ

 

รายละเอียดการรับสมัคร

  • ทางกองบัญชาการ Point Blank จะเปิดรับสมัครทีมเข้าแข่งขันในแต่ละภาค จำนวนทั้งสิ้น 32 ทีม โดยหลังจากที่ได้ครบ 32 ทีมแล้ว ทีมที่เข้ามาสมัครหลังจากนี้ จะถูกจัดให้เป็น "ทีมสำรอง" เพื่อรอเข้าแข่งขันต่อไปทั้งหมด
  • สำหรับทีมที่เข้าแข่งขันนั้น จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 6 คน สูงสุดได้ไม่เกิน 8 คน โดยจะเป็นเป็นดังนี้

                   – ผู้จัดการทีม 1 คน (ไม่มีสิทธิ์ลงแข่งขัน)

                   – ผู้เล่นตัวจริง 5 คน

                   – ผู้เล่นตัวสำรอง 2 คน (จะมีหรือไม่มีก็ได้)

  • ทีมที่สมัคร หากต้องการมีร้านอินเตอร์เน็ท สำหรับสนับสนุนการแข่งขัน ต้องเป็นร้านอินเตอร์เน็ท ที่เป็นสมาชิกของ iCafe’ PLUS เท่านั้น
  • สำหรับร้านอินเตอร์เน็ท ที่จะได้ของรางวัลในส่วนของร้านอินเตอร์เน็ทนั้น จะต้องเป็นร้านที่เป็นสมาชิกของ iCafe’ PLUS และทำการสนับสนุนทีมเข้าแข่งขัน เท่านั้นค่ะ
  • ร้านอินเตอร์เน็ท 1 สาขา สามารถส่งทีมได้เพียง 1 ทีมเท่านั้น
  • ข้อมูลของ ID สำหรับเข้าลงแข่งขันนั้น จะต้องเป็นข้อมูลจริงและถูกต้องเท่านั้น และสำหรับ ID ที่ยังกรอกข้อมูลไม่ครบ ให้เข้ากรอกข้อมูลของตนเองให้ครบถ้วนที่ "ข้อมูลส่วนตัว" หลังจากล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์แล้วค่ะ

 

หมายเหตุ

  • ทีมที่สมัครเข้า แข่งขัน หากทำการสละสิทธิ์ โดยไม่แจ้งให้ทีมงานทราบล่วงหน้า ผู้เล่นและทีมนั้นๆ จะถูกตัดสิทธิ์ การแข่งขัน ในรายการแข่งขันอื่นๆ 1 ปี โดยจะยึด ID ที่สมัครเข้ามาแข่งขันทั้งหมดอีกด้วย
  •  

  • สำหรับทีม ที่จะมีร้านอินเตอร์เน็ทสนับสนุนนั้น จะต้องเป็นร้านอินเตอร์เน็ท ที่เป็นสมาชิกของ iCafe’ PLUS เท่านั้นค่ะ

สำหรับรายละเอียดกฎ กติกาการแข่งขัน PB Cafe’ Striker เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่ค่ะ  

 

 

ตารางการแข่งขัน PB Cafe’ Striker

ตารางการแข่งขัน PB Cafe’ Striker
21 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2552
เปิดรับสมัครทีมแข่งขันทั้งหมด
11 มิถุนายน 2552
ประกาศแบ่งสายทีมแข่งขันของทุกภาค
12 – 18 มิถุนายน 2552
ยืนยันการเข้าร่วมการแข่งขัน
19 มิถุนายน 2552
เปิดยืนยันทีมสำรองเข้าร่วมการแข่งขัน
22 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม
เริ่มตอนการแข่งขันในรอบ Online
4 กรกฎาคม 2552
ชิงตัวแทนภาคอีสาน (มังกร)
11 กรกฎาคม 2552
ชิงตัวแทนภาคเหนือ (สิงห์)
25 กรกฎาคม 2552
ชิงตัวแทนภาคใต้ (เสือ)
1 สิงหาคม 2552
การแข่งขันชิงตัวแทนภาคกลาง , กรุงเทพ (คชสารและอินทรีย์)
15 สิงหาคม 2552
การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ PB Cafe’ Striker

 

ขั้นตอนการสมัครเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน PB Cafe’ Striker

1.เมื่อเข้าหน้าหลักของการแข่งขัน PB Cafe’ Striker ให้ผู้สมัคร (ซึ่งจะเป็นหัวหน้าแคลนเท่านั้น) ทำการล็ิอกอินเพื่อเข้าสมัคร PB Cafe’ Striker ค่ะ

 

2.เมื่อทำการล็อกอินแล้ว จะเข้ามายังหน้ารายชื่อของผู้เล่นในแคลน ให้ทำการเลือกผู้เ่ล่นภายในแคลนได้เลยค่ะ โดยให้เลือกเป็นผู้จัดการทีม 1 คน (ไม่สามารถลงแข่งขันได้) ผู้เล่น 5 คน และ ตัวสำรอง 2 คน (จะมีหรือไม่มีก็ได้)

3.หลังจากทำการเลือกสมาชิก พร้อมทั้งตรวจสอบสมาชิกที่จะลงการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม "ยืนยัน" เพื่อยืนยันรายชื่อสมาชิก ที่จะทำการแข่งขันค่ะ

 

4.เมื่อคลิ๊กแล้ว ระบบจะแสดงรายชื่อของผู้เล่นในทีม ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันภายในทีมของคุณค่ะ โดยหลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ให้ผู้สมัคร กรอกเบอร์โทรศัพท์และอีเมล สำหรับให้ทีมงานได้ทำการติดต่อ รวมไปถึงให้เลือก "ภาค" ที่คุณสังกัดด้วยค่ะ สำหรับข้อมูลต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลตามความเป็นจริงนะคะ เพื่อทีมงานของเราจะสามารถ ติดต่อ เพื่อแจ้งรายละเอียดการแข่งขัน หรือรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงการแข่งขันต่างๆ ได้ค่ะ ซึ่งเมื่อกรอกแล้ว หากทีมของคุณมีร้านอินเตอร์เน็ทสนับสนุน ให้เลือกไปที่หมวด "มีร้าน iCafe’ PLUS ให้การสนับสนุน" พร้อมทั้งกรอกหมายเลขสมาชิกร้าน iCafe’ PLUS เพื่อตรวจสอบว่าสามารถสนับสนุนได้หรือไม่ แต่หากทีมของคุณ ไม่มีร้านอินเตอร์เน็ท สนับสนุน ให้คลิ๊กเลือกที่ "ไม่มีร้าน iCafe’ PLUS ให้การสนับสนุน" โดยหลังจากตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ครบถ้วนแล้ว ให้กดปุ่ม "ยืนยันข้อมูล" เพื่อทำการยืนยันสมาชิกที่จะเข้าร่วมการแข่งขันของทีมคุณค่ะ

 

***สำหรับการ เลือกสมาชิกเพื่อเข้าการแข่งขันนั้น กรุณาตรวจสอบและเลือกให้ถูกต้องนะคะ เพราะหากทำการยืนยันข้อมูลแล้ว จะไม่สามารถแก้ไขสมาชิก ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ค่ะ

5.หลังจากกดยืนยันแล้ว ระบบจะมี Pop Up เพื่อแจ้งผู้เล่นว่า ขณะนี้ได้ทำการยืนยันข้อมูลสมาชิก ที่ีจะลงทำการแข่งขันเรียบร้อยแ้ล้วค่ะ โดยหากต้องการจะตรวจสอบอีกครั้ง ให้ผู้สมัครที่เป็นหัวหน้าแคลนทำการล็อกอินอีกครั้ง ที่หน้าลงสมัครการแข่งขัน เพื่อดูรายชื่อและรายละเอียดได้ค่ะ

6.เมื่อทำการล็อกอินเข้า มาแล้ว ระบบจะมีการแสดงรายชื่อ และรายละเอียดการติดต่อต่างๆ ขึ้นมา พร้อมทั้งหมายเลขสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ท ที่ทำการสนับสนุน โดยในส่วนนี้ ท่านสามารถแก้ไขหมายเลขสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ท iCafe’ ได้เช่นกันค่ะ

และสำหรับขั้นตอนของร้านอินเตอร์เน็ท เพื่อยืนยันการใ้ห้การสนับสนุน ทีมเข้าแข่งขัน ก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

1.หลังจาก เจ้าของร้านอินเตอร์เ้น็ท ทำการล็ิิอกอินเข้ามายังหน้าระบบเพื่อตอบรับแล้ว ภายในหน้านั้น จะมีรายชื่อทีมที่ทำการขอเข้ามาสนับสนุน ค่ะ โดยหากคุณต้องการตอบรับการเป็นสมาชิก ให้คลิ๊กที่ปุ่ม "ตอบรับ" เพื่อตอบรับทีมนั้นๆ แต่หากไม่ต้องการตอบรับ ให้กดปุ่ม "ไม่ตอบรับ" ค่ะ

2.จากนั้น ระบบจะให้เจ้าของร้าน เลือกสาขาของร้านอินเตอร์เน็ทที่ต้องการให้สนับสนุน โดยหลังจากเลือกแล้ว ให้กดปุ่ม "ตอบรับ" เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปค่ะ

3.เมื่อคลิ๊กแล้ว ระบบจะทำการแสดงรายชื่อแคลนที่สมัคร และชื่อของร้านอินเตอร์เน็ทที่ตอบรับค่ะ

 

การยืนยันตน

– ผู้มีสิทธิ์เข้าแข่งขันตัวจริง จะต้องทำการยืนยันตนเอง ภายในที่  12 มิถุนายน  – วันที่ 18 มิถุนายน 2552   มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิในการเข้าแข่งขันค่ะ

– สำหรับตัวสำรอง จะต้องทำการยืนยันตนเอง ภายในวันที่ 19 มิถุนายน 2552   มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิในการเข้าแข่งขัน

เตรียมอาวุธ ร่างกาย และิิจิตใจของตัวเองกันให้พร้อมเพรียงเลยนะคะ เพราะศึกครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นศึกของการรวมนักรบชาวร้านเน็ท "ตัวจริง" จากทุกภาค เพื่อเข้ามาแข่งขัน และหาผู้ชนะ ที่จะไปยังศึกใหญ่ของเรา "PB Tournament" ที่ จะค้นหา สุดยอดนักรบ เพื่อเข้ามาร่วมชิงรางวัลจากเรากันค่ะ อย่าลืมเข้ามาสมัครนะคะ เพราะถ้าช้าแล้ว "คุณ" อาจจะพลาด ความมันส์ระดับระห่ำ จากเรากันได้ค่ะ แล้วเจอกันนะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้