Rockstar คอนเฟิร์ม DLC ชุดที่สองของ GTA IV ยังเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อน้องเอ็กซ์ เช่นเดิม

     เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวลือข่าวหลุดของสุดยอดเกม Grand Theft Auto IV ออกมามากมาย ข่าวแรก ก็คือ ข่าวที่ว่า GTA IV DLC ชุด Lost and Damned ที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟของเครื่อง Xbox 360 กำลังจะพอร์ทมาสู่เครื่อง PlayStation 3 แต่ทาง Microsoft ก็ออกมาแก้ข่าวตรงๆเลยว่า “เอพพิโซตนี้เป็นของ Xbox 360 เท่านั้นครับ” เป็นอันจบ….

     หนึ่งวันต่อมา ก็มีข่าวลือที่สองหลุดออกมาว่า Microsoft เตรียมตัวประกาศ GTA IV DLC เอ็กซ์คลูซีฟชุดที่สองของ Xbox 360 ภายในงานเพรสที่มหกรรม E3 2009 วันที่ 1 มิถุนายน นี้ โดยชุดเสริมนี้จะใช้ชื่อว่า Blood and a Four Leaf Clover ใบ้ว่าจะเน้นเนื้อเรื่องไปที่กลุ่มนักเลงชาวไอร์แลนด์ “McReary Brothers” เพราะ ชื่อนี้ไปคล้องจองกับภารกิจที่ชื่อ Three Leaf Clover ของ Packie McReary

    และแล้วในที่สุดก็มีข่าวออกมาอีกหนึ่งครับ แต่ต่างกันตรงที่อันนี้เป็นทางการ เพราะ ข่าวมาจาก Twitter ของ Rockstars Games โดยตรงเลย โดยข้อความที่ปรากฏอยู่ในนั้นมีอยู่ว่า “Details on 2nd episode of GTAIV downloadable content coming soon (เปิดเผยข้อมูล DLC GTA IV ชุดที่ 2 เร็วๆนี้)” และโพสต์ไว้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา (ถูกจำกัดให้ลงข้อความได้แค่ 140 ตัวอักษร เท่านั้น)

      E3 2009 เร็วๆนี้เท่านั้นครับ ที่จะเฉลยทุกสิ่ง!!

พี่น้องตระกูล Mc Reary

ภาพประกอบจาก Grand Theft Auto IV

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้