X—SHOT เพิ่มดีกรีความสยองแบบสมจริงกับ ระบบเสียง Dolby Surround !!!

     X—SHOT สุดยอดแห่งเกมสยอง และความน่าสะพรึง มันกำลังจะเริ่มต้น และเปิดตำนานแห่งเกมที่รวมเหล่าผีห่าล้างเมืองทุกตัวไว้ที่นี้ นอกจากภาพ และ มูฟวี่เกมที่ผ่านสายตาเพื่อหยิบยื่นความลอน กระตุ้นสัญชาตญาณความกลัวที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ

     แต่ว่าใครที่เคยดูมูฟวี่ไปแล้ว ขอให้กลับไปชมอีกครั้งที่ www.xshot.in.th แล้วปิดตา เปิดเสียงดังๆ แล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่กระตุ้นความสมจริง ความสยองและอรรถรสความกลัว อีกสิ่งหนึ่งที่นอกจากภาพแล้วก็คือเสียง กับระบบเสียง Dolby Surround
 

     ระบบเสียง Dolby Surround จะให้ความรู้สึกสมจริงเสมือนทะลุมิติเข้าไปร่วมอยู่ในเหตุการณ์ คุณภาพของ เสียงคมชัดลึกทำให้ทุกขณะของการเล่นเป็นประสบการณ์ที่น่าสะพรึงสุด ๆ คุณจะได้เสียงฝีเท้า และลมหายใจ ที่เข้ามาทั้งทางด้านซ้ายและขวาอย่างชัดเจน Dolby Surround ในครั้งนี้ นับเป็นรูปแบบสำคัญอีกครั้งของเกมออนไลน์ เกมเมอร์จะรับประสบการณ์การเล่นที่มีความมันส์ แบบกระตุ้นอารมณ์แห่งความสมจริง.ให้บรรเจิด สุดๆ

 

     อยากรู้สมจริงแค่ไหน ไปพิสูจน์ในมูฟวี่เกม X-SHOT ที่ http://www.xshot.in.th/ หลับตาเปิดเสียงให้ดัง แล้วจะรู้ว่าเพิ่มดีกรีความสยองและความมันส์ได้แค่ไหน X-SHOT เกมแรก ที่มีระบบเสียง Dolby Surround เพื่อกระตุ้นความหลอน
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้