Goldensoft ตะลึงยอดผู้เล่น Raycity พุ่งกระฉูดสูงสุดนับตั้งแต่เปิดเกมมา !!!!

      ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อกับข่าวแปลกแต่จริงจากค่าย Goldensoft เมื่อมีแหล่งข่าวระดับเอ็กคลูซีฟจากค่ายดังแถวเมืองทองกระซิบบอกทีมงาน Online-Station.net ว่า ยอดผู้เล่นของเกม Raycity พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มากกว่าช่วงแรกๆที่เกมเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วเสียอีก

      แต่ที่ประหลาดใจก็คือวันนี้ทาง Goldensoft ได้มีการแบนผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นครั้งใหญ่ถึง 5000 ID รวมถึงก่อนหน้านี้ที่ได้มีการแบนครั้งใหญ่ไปแล้ว ครั้งล่ะ 3000 ID ถึง 2 ครั้ง รวมมี ID ที่ใช้โปรแกรมโกงโดนแบนไปแล้วถึง 11,000 ID ซึ่งถ้าเทียบความเป็นจริงแล้ว การที่ค่ายดังแบนผู้เล่นเยอะไปขนาดนั้นก็น่าจะมีผลกระทบต่อยอดผุ้เล่นในระบบแน่นอน แต่ที่น่ามหัศจรรย์ก็คือจากที่แบนไปถึงครึ่งหมื่นไอดีในวันนี้ ทางทีมงานก็คาดการณ์ไว้แล้วว่ายอดผู้เล่นน่าจะตกลงไปไม่มากก็น้อยแน่นอน แต่ผลลัพธ์ผิดคาด กลับมียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นมาทะลุสถิติของบริษัทที่เคยบันทึกไว้ สร้างความตกตะลึงแก่ทีมงาน Goldensoft กันทั้งบริษัท

ดูสิ แชนแนลแดงเถือกเลย

    จากการคาดการณ์ของทีมข่าว Online-station.net อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมที่เหล่าเกมเมอร์เข้าไปเล่นกันมากมายหรืออีกปัจจัยน่าจะเป็นไปได้ที่เหล่าผู้เล่นได้เล็งเห็นความจริงใจของบริษัท Goldensoft ที่จะปราบปรามผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นให้หมดไปจากสังคม Raycity ทำให้ผู้เล่นที่เป็นแฟนพันธ์ตัวจริงเชื่อมั่นในทีมงานและกล้าที่จะชักชวนเพื่อนฝูงให้เข้ามาลองสัมผัสความมันส์ของ Raycity และนอกจากนี้น่าจะรวมถึงเกมเมอร์หน้าใหม่ๆที่จะเข้ามาสัมผัสความมันส์ของ Raycity เป็นครั้งแรกได้สบายใจว่ารถๆที่วิ่งอยู่ในเมืองไม่มีบอทแน่นอน คอนเฟิร์ม !!!



คนเพียบเลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้