Insomniac ผู้สร้าง Resistanceเดินหน้าสร้าง Exclusive PS3 ชิ้นใหม่ แถมติดอันดับ 1 ใน 5 น่าทำงานที่สุด

 

       ค่าย Insomniac Games ถือเป็นค่ายลูกรักของ Sony ครับ เพราะว่าเป็นค่ายที่ทำเกมให้กับเครื่อง PlayStation มาตลอดตั้งแต่แรกเกิด Disruptor (ค.ศ. 1996) ยันล่าสุด Resistance 2 (ค.ศ. 2008) นอกจากนี้ Insomniac Games สตูดิโอซึ่งตั้งอยู่ใน Burbank, California แห่งนี้ยังเคยสร้างผลงานมีชื่อเสียงอื่นๆอีกด้วย คือ ซีรี่ส์ Spyro the Dragon และ Ratchet & Clank



Resistance 2
ผลงานล่าสุดของทีม Insomniac Games

      ดังนั้นจึงไม่แปลกครับ ว่าถ้าหากเขาจะออกมาประกาศเกมใหม่อีกซักเกมให้กับ PlayStation อีกครั้งหนึ่ง เช่นกันกับวันนี้ที่ Insomniac Games ได้ออกมาประกาศ Exclusive PS3 อีกครั้งในฐานะการโฆษณาชักจูงว่าสตูดิโอ Insomniac เป็น 1 ใน 5 สถานที่ที่น่าเข้าทำงานมากที่สุดใน California แต่ยังไม่มีรายละเอียดใดเปิดเผย ถือว่าโปรเจ็กซ์นี้ยัง “ไม่ได้ประกาศ” ครับ

     สำหรับเรื่องของสถานที่ทำงานข้างต้น Insomniac บอกว่าพวกเขาถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 5 ของ “สถานที่ที่น่าเข้าทำงานที่สุดใน California” ของกรมสำรวจ Employers Group การตัดสินอันดับนั้นทำโดยวิธีการสุ่มสัมภาษณ์พนักงานภายในบริษัท รวมไปถึงตรวจสอบรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง คือ สภาพแวดล้อมในสำนักงาน นโยบายบริษัท หลักการปฏิบัติงาน และสิทธิพิเศษของพนักงานบริษัท

     “เมื่อปีที่แล้วถือเป็นอีกปีหนึ่งที่ต้องจดจำสำหรับ Insomniac เราได้ทำการวางจำหน่ายเกมซึ่งประสบความสำเร็จไปถึง 2 เกม ภายในเวลาเพียงแค่ปีเดียว แม้ว่าเรากำลังอยู่ในช่วงวางรากฐานให้กับสตูดิโอใหม่ใน North California” ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท Insomniac คุณ Ted Price กล่าว “นี่จึงเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับพวกเราครับที่จะได้รับการยกย่องชื่นชมเช่นนี้ ตามปริมาณผลงานและการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เราได้เผชิญตลอดมา เมื่อเรามองประกอบจากหลายๆบริษัทที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในรัฐ เกียรตินี้ก็ยิ่งเรียบง่ายและพิเศษขึ้นกว่าเดิมครับ”

      รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ 8 สำหรับพวกเขาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 แล้วครับ ก่อนหน้านี้ Insomniac เคยได้รับเกียรติให้ติดอยู่ใน 10 อันดับ ธุรกิจเล็กๆที่ควรทำงานด้วยในอเมริกาถึง 3 ปี ซ้อน โดยคัดเลือกจากการสำรวจ “สถานที่น่าทำงานสุด” นอกจากนี้ก็ยังติดอันดับหนี่งในบริษัทน่าเข้าทำงานจากหลายกรมสำรวจภายในพื้นที่รอบๆ California, Los Angeles และ San Fernando Valley อีกด้วย อะไรจะน่าอยู่ขนาดนั้นเนี่ย….

 

รูปสภาพแวดล้อมในสตูดิโอ Insomniac Games

 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้