เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วกับ Furinkazan พร้อมประกาศ CB พร้อมกันทั่วยุทธภพ 26 มีนานี้

     สิ้นสุดการรอคอยเสียที กับ 3D MMORPG Japan Cartoon Rendering อย่าง Furinkazan ที่ตอนนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดมาแล้วว่า เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการนั้นได้เปิดตัวขึ้นมาแล้ว พร้อมทั้งยังมีข่าวดีให้เกมเมอร์ถึง 2 ต่อ นั่นคือ ช่วงเวลาเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta และช่องทางการแจก IC ให้กับเกมเมอร์ทั่วประเทศ

     อีกหนึ่งเกม MMORPG ที่ฉีกกฏเกณฑ์และรูปแบบเดิมๆ อย่าง Furinkazan ที่ตอนนี้มีข่าวดีมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ชื่นใจกันแล้ว ซึ่งล่าสุดตอนนี้เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ Furinkazan ก็ได้เปิดตัวขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งยังมี VDO, Wall Paper หรือ Screen Shot สวยๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดาวน์โหลดเอาไปเชยชมกัน

     อีกทั้งยังมีอีก 2 ข่าวดีมาให้เพื่อนๆ ได้ดีใจกันด้วย ซึ่งข่าวแรกก็คือวันประกาศเปิด Close Beta ซึ่งตอนนี้ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า กำหนดการเปิดให้บริการช่วง Close Beta นั้นจะเป็นวันที่ 26 มีนาคมนี้ และส่วนข่าวดีที่สองก็คือ ช่องทางการขอรับ IC ในช่วง Close Beta ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูวิธีขอรับ IC ได้เลยที่ http://wffm.asiasoft.co.th/PreviewContent.aspx?contID=10115

     แต่สำหรับสมาชิกเว็บไซต์ Online-Station ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะครับ เพราะในเร็วๆ นี้เราจะมี IC มาแจกให้เพื่อนๆ ได้จับจองกันแน่นอน แต่จะเป็นวันไหนนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะครับ ^^


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้