GT มีหนาว สื่อนอกชี้ Need for Speed: SHIFT ไม่ธรรมดา

      เป็นเวลาหลายปีที่แฟรนไชส์ Gran Turismo ครองตลาดเกมรถแข่งคอนโซลในฐานะจ้าวแห่งเกมแข่งรถเสมือนจริง แม้กระทั่งทุกวันนี้ที่ GT5 Prologue ได้วางจำหน่ายไปแล้วบนเครื่อง PlayStation 3 ซีรี่ย์นี้ยังคงตอกย้ำในความเป็นสุดยอดของซีรี่ย์นี้อยู่ตลอดมา ทว่า Electronics Arts กับ Slightly Mad Studios ในตอนนี้ กำลังสร้างคู่แข่งชิงความหนึ่งในแนวเกมรถแข่งเสมือนจริงนี้ด้วยเกมล่าสุดของพวกเขา มันคือ Need for Speed: SHIFT

      แม้ว่าเกมในซีรี่ย์ Need for Speed ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะดูแย่ลงขึ้นเรื่อยๆ แต่สำหรับ Need for Speed: Shift ด้วยการพัฒนา Slightly Mad Studios ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่เคยผ่านการทำงานร่วมกับค่าย Simbin มาแล้วอย่างเกม GT Legend (คะแนนรีวิวเฉลี่ย 8.5/10) และ GTR2 (คะแนนรีวิวเฉลี่ย 9.0/10) ทั้งสองเกม เป็นเกมแข่งรถเสมือนจริงที่ประสบความสำเร็จใน PC ทำให้เรารับรองความเก๋างานเก๋าการของทีมพัฒนานี้กันได้ไม่ยาก

      ล่าสุด เว็บไซต์เกมชั้นนำทั่วโลกต่างทยอยลงบทความพรีวิวของเกมนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเสียงตอบรับนั้นดีมากอย่างมีนัยยะสำคัญ คอลัมนิสต์เว็บไซต์ Gamesradar.com ได้เขียนว่า "จะกลัวไปใยแฟนซีรี่ย์ทั้งหลาย Need for Speed: SHIFT มันดูเจ๋งเหลือเชื่อ" ในขณะที่เว็บไซต์ Videogamer.com ได้กล่าวว่า "กราฟฟิคภาพจะทำให้คุณต้องหงายหลัง โมเดลรถที่ละเอียดอย่างเว่อร์ และส่วนแต่งรถที่ดูดีอย่างชัดเจน นี่ไม่ใช่การสร้างกระแส นี่ไม่ใช่การโปรโมต Shift อาจเป็นเกมรถแข่งที่ดูดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้" เห็นอย่างนี้แล้ว ต้องบอกว่า SHIFT ไม่ธรรมดาจริงๆครับ !!

 

 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้