Final Quest Online Action Fantasy เกมใหม่สไตล์ 2D เตรียมเปิด Test แล้วเร็วๆ นี้

          Live Plex ผู้พัฒนาเกมจากเกาหลี เตรียมดันเกมออนไลน์แบบ 2 มิติ แนว Online Action Fantasy เกมใหม่ Final Quest ที่พึงเปิดเว็บไซต์พร้อมส่ง Game Play ใหม่มาชิมลางกันแล้ว

          Final Quest เป็นเกมแนว Online Action Fanatasy แบบ 2 มิติ ซึ่งฉากจะสามารถเดินได้เป็นแนวขวาง และมีระบบต่างๆ ที่ชวนให้น่าเล่นมากมาย โดยในตัวเกมจะมี Pazzle หรือโจทย์แก้ปัญหา ที่ต้องให้คิด และ ใช้ของประกอบฉากต่างๆ ในการผ่านภารกิจ หรือ เดินทางในแต่ละฉาก

          จาก Game Play จะได้เห็นฉากต่างๆ มากมาย และตัวอย่าง Pazzle ที่จะต้องใช้ทักษะฝีมือของผู้เล่นในการเล่น ซึ่งทำให้ตัวเกม มีความสนุกมากขึ้นอีกด้วย

          สำหรับ Game Play สามารถดูได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ Final Quest (http://fq.space.co.kr) ซึ่งสามารถจะดาว์นโหลด หรือจะคัดลอก URL ไปใส่ในหน้า Blog ของตัวเองก็ได้

          โดยผู้บริหารของ Live Plex กล่าวว่า “Game Play ที่เรานำมาให้ดูนี้มาจากช่วง Test ครั้งก่อนๆ หน้านี้ ซึ่งในช่วง Test จริงท่านจะได้พบกับการผจญภัย และ ระบบใหม่ๆ อีกมากมายที่กำลังจะตามมา”

          ล่าสุด Final Quest ยังบอกมาอีกว่า เตรียมการ Private Test แล้ว โดยจะทำการ Private Test  ครั้งที่ 1 ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งกำหนดการทดสอบจะประกาศอีกครั้งหนึ่ง แฟนๆ เกม แนวนี้ เตรียมพบเกมใหม่กันได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้