่อ่อนนุช 20 แจ้งวิธีการใช้งานระบบ Cafe20 สำหรับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ต

     บริการใหม่ล่าสุดของทางอ่อนนุช20 เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษสุดสำหรับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ต นั่นก็คือโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียงแค่ผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตเติมเงินผ่าน ระบบ K-Bank และ K – Cyber Banking ของธนาคารกสิการไทย รับทันทีโบนัสเพิ่มขึ้นอีกถึง 20% สำหรับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ซึ่งตรงจุดนี้ทีมงานหวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นช่องทางในการจำหน่ายซีเรียลและ สร้างกำไรให้กับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี ซึ่งโปรโมชั่นเติมเงินผ่านระบบ K-Bank ได้รับโบนัสเพิ่ม 20% นี้จะมีให้ตลอดไปไม่มีกำหนดวันหมดอายุ ยกเว้นจะมีการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขของโปรโมชั่น ซึ่งทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆ

วิธีการใช้งานระบบ Cafe20
1. เบื้องต้นผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตจะต้องสมัครสมาชิก Cafe20 กับทางบริษัทอ่อนนุช20 เสียก่อนโดยให้เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.onnud20.com/main จากนั้นให้มองทางขวามือแล้วคลิ๊กที่แบนเนอร์ Onnud20 Cafe

จากนั้นให้เลือกที่คำสั่ง สมัครสมาชิก Internet Cafe แล้วเข้าไปกรอกข้อมูลที่ถูกต้องให้ครบถ้วน พร้อมทั้งส่งหลักฐานแสดงความเป็นร้านอินเตอร์เน็ตดังนี้
1.1 สำเนาบัตรประชาชน
1.2 สำเนาทะเบียนบ้าน
1.3 ใบทะเบียนพานิชย์
1.4 ใบอนุญาตฉาย
แล้วทำการแฟกส์มาที่หมายเลข 02-7421775 แล้วทีมงานจะทำการตรวจสอบหลักฐานและทำการรับรอง หรือถ้าหากต้องการความรวดเร็วสามารถโทรมาแจ้งให้ทีมงานตรวจสอบได้ที่เบอร์ 084-1308855

2. สำหรับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตที่จะโอนเงินเพื่อใช้งานระบบ Cafe20 ก่อนอื่นเราต้อง Log In ที่หน้าเว็บไซต์ http://www.onnud20.com/cafe20 เพื่อทำการตรวจสอบหมายเลขสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตของเราเสียก่อน ให้มองในส่วนของข้อมูลส่วนตัว แล้วมองที่หัวข้อ รหัสสำหรับเติมเงิน KBANK  แล้วจดหมายเลขทั้ง 8 หลักของเราเอาไว้ โดยหมายเลข KBANK ของผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตจะเป็นหมายเลข 8 หลัก เช่น 0000 0xxx

จากนั้นให้ไปที่ตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทยแล้วทำการโอนเงินผ่านระบบ K-Bank เข้าหมายเลขบัญชีตัวเองที่เป็นเลข 8 หลักที่เราจดมาจากข้อมูลส่วนตัวของเราในเว็บไซต์ ซึ่งตรงนี้เราจะได้โบนัสเพิ่มทันที 20% หลังจากทำการโอนผ่านระบบ K-Bank
วิธีการเติมเงินระบบ K-Bank สามารถตรวจสอบวิธีได้ที่ http://www.onnud20.com/cafe20/kbank.php

3. เมื่อเงินเข้า ID เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตแล้ว หากเราต้องการขายซีเรียลเติมเงินให้ลูกค้า ให้เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต Log In เข้าที่หน้าเว็บไซต์ http://www.onnud20.com/cafe20 หลังจากนั้นเลือกคำสั่ง เติมเงิน แล้วกรอก ID Game ของผู้ที่ต้องการเติมเงิน พร้อมทั้งเลือก Game ที่ต้องการจะเติม จากนั้นกด ตรวจสอบ  เพื่อระบบจะทำการประมวลผลเกี่ยวกับ ID Game

4. จากนั้นระบบจะนำท่านมาที่หน้ากรอกจำนวนเงิน ให้เรากรอกจำนวนเงินที่ลูกค้าต้องการเติมเงิน จากนั้นกดปุ่ม ยืนยันการเติมเงิน แล้วระบบจะทำการหักเงินในบัญชีของเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต และเงินจะเข้า ID Game ที่เติมเงินนั้นทันที เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการเติมเงิน

*** สำหรับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตสามารถโอนเงินผ่านระบบ K-Bank ราคาต่ำสุดที่ 100 บาท ถึงจะได้โบนัส 20% รวมเป็นมูลค่าที่ได้รับ 120 บาท
การโอนเงินผ่านบัญชีเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตเข้า ID Game ของลูกค้าสามารถทำได้ตั้งแต่ 1 บาทเป็นต้นไป  ***

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้