การแข่งขัน Champ of the month จาก TalesRunner ครั้งล่าสุด มาอีกแล้วครับท่าน

การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดคนเก่ง TalesRunner Champ of the month ประจำเดือนมีนาคมออกมาแล้วจ้า~ ในเดือนนี้จะเป็นการค้นหาสุดยอดทีมวิ่งผลัด “Champ of Relay Race”โอะโอ… รอบนี้เป็นการแข่งขันแบบทีมในรูปแบบวิ่งผลัดโดยเฉพาะ น้องๆ ที่ชอบเล่นสนามวิ่งผลัดกันบ่อยๆ เตรียมหาพรรคพวกแล้วจูงมือกันไปสมัครแข่งขันกันได้เล้ย~!!

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552 ขอชวนน้องๆ ชาว TalesRunner จูงมือเพื่อนๆ มาร่วมแข่งขันในกิจกรรม TalesRunner Champ of the month โดยในเดือนมีนาคมนี้จะเป็นเป็นการแข่งขันประเภททีมในโหมดวิ่งผลัดเน้นๆ “Champ of Relay Race” ดังนั้น น้องๆ จะต้องหาสมาชิกในทีมในครบ 3 คนนะจ๊ะ ^__^

ในงานนี้เพียงแค่น้องๆ แวะมาลงทะเบียนก็จะได้รับไอเทมในเกม ปีกสายฟ้า ระยะเวลา 30 วัน

กำหนดการการแข่งขันคร่าวๆ ดังนี้

เวลา 10.00 – 12.00 น. : ลงทะเบียนสมัครแข่งขัน
เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป : เริ่มการแข่งขัน TalesRunner Champ of the month

เงื่อนไขการแข่งขัน

1. ผู้สมัครทุกคนต้องมีค่าประสบการณ์ตั้งแต่ เท้าแดง ขึ้นไปเท่านั้น
2. ID ที่ใช้ในการสมัครเข้าแข่งขันต้องเป็น ID ที่มีอยู่จริงและข้อมูลส่วนตัวของผู้สมัครต้องเป็นข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้อง ตามความเป็นจริง โดยสามารถเข้าไปแก้ไขประวัติส่วนตัวก่อนสมัครแข่งขันได้ในหน้า “Profile” หากตรวจสอบพบว่าข้อมูลไม่ตรงตามความเป็นจริง ทางทีมงานจะตัดสิทธิ์ในการแข่งขันทันที
3. เปิดรับสมัครในวันจัดกิจกรรม ณ ร้าน T-NET สาขาเพลินจิต ตั้งแต่เวลา 10:00 – 12:00 น.
4. เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันไม่จำกัดจำนวนทีม โดยผู้สมัครจะต้องทำการรวมทีม แต่ละทีมจะประกอบไปด้วยผู้เข้าแข่งขัน 3 คน
5. ผู้สมัครจะต้องใช้คูปองกิจกรรมครั้งละ 2 ใบ/คน (คูปองนี้จะได้จากการเติมเงินแบบ ฟรีๆ โดยเติมเงิน ครบทุกๆ 100 บาท จะได้รับคูปองฟรี 1 ใบ และ สามารถตรวจสอบคูปองได้ที่หน้า My Profile และหาคำว่า Coupon ที่หน้าเว็บไซต์ )
6. ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษา หรือเงินรางวัล จะต้องจัดส่งสำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาบัตรประชาชน (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ของตนเอง เพื่อติดต่อขอรับรางวัลกับทางทีมงาน ทั้งนี้เพื่อความสะดวก กรุณาเตรียมเอกสารมาให้พร้อมในวันแข่งขัน
7. ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% เป็นไปตามคำสั่งของกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544
8. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่มอบของรางวัลในส่วนที่เป็นทุนการศึกษาและไอเทมในเกมให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน กรณีตรวจสอบพบว่าข้อมูลของ ID ที่ใช้ในการแข่งขัน และผู้เข้าแข่งขันไม่สอดคล้องกัน, เป็นข้อมูลเท็จ หรือขัดต่อเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม
9. บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในภาพถ่าย และ/หรือ เสียงของผู้เข้าแข่งขัน, ผู้ได้รับรางวัล และผู้เข้ามาอยู่ภายในบริเวณงาน โดยถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สามารถนำไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต หรือ จ่ายค่าตอบแทน
10. การตัดสินของทีมงานถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

การแบ่งสายการแข่งขัน

 ทีมงานจะทำการแบ่งทีมที่สมัครแข่งขันทั้งหมดออกเป็นสาย สายละไม่เกิน 6 ทีม ทั้งนี้ ขอสงวนสิทธิ์ ในการกำหนดวิธีและรูปแบบการแบ่งสาย, จำนวนสาย ตามความเหมาะสม ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนทีมที่สมัครแข่งขัน

กติกาการแข่งขัน

 • ระบบการแข่ง/จำนวนสนาม วิ่งแข่งแบบผลัด, เปิดไอเทม, เปิดเหยียบ (ยกเว้นข้อบังคับของสนามกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น)
รอบคัดเลือก ระบบสะสมคะแนน จาก 1, 3 หรือ 5 สนาม
รอบชิงชนะเลิศ ระบบสะสมคะแนน จาก 5 หรือ 7 สนาม
• สนามที่ใช้แข่งขัน ทีมงานจะเป็นผู้เลือกสนามที่จะใช้ในการแข่งขันจากสนามที่มีอยู่ทั้งหมด ที่สามารถแข่งขันในระบบผลัดได้
• ตัวละครและไอเทม ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกใช้ตัวละครและสวมใส่ไอเทมได้อย่างอิสระ รวมถึงการใช้คุณสมบัติที่ได้รับมาจากระบบต่างๆ ของเกม
• ระบบการนับคะแนน ในแต่ละสนาม ผู้แข่งขันจะได้รับคะแนนสะสมดังนี้

 การตัดสิน

รอบคัดเลือกทีมที่ ได้รับคะแนนสะสมสูงสุด ตามจำนวนที่ทางทีมงานกำหนดในแต่ละสาย จะผ่านเข้าสู่รอบถัดไป เพื่อแข่งขันกับทีมที่ผ่านเข้ามาจากสายข้างเคียง แข่งขันจนได้ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 4 ทีม
รอบชิงชนะเลิศ ทีมที่ได้รับคะแนนสะสมในแต่ละอันดับ จะได้รับของรางวัลตามที่ทางทีมงานประกาศไว้
• อุปกรณ์การแข่ง ไม่อนุญาตให้นำอุปกรณ์ต่างๆ มาใช้ในการแข่งขัน ต้องใช้อุปกรณ์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้เท่านั้น

 การรายงานตัวและดำเนินการแข่งขัน

 1. การแข่งขันจะต้องใช้ ID ที่ระบุในการสมัคร และเข้าร่วมการแข่งขันโดยเจ้าของ ID เท่านั้น
2. เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน หากผู้เข้าแข่งขันคนใดไม่อยู่ในบริเวณห้องพักนักกีฬาหรือบริเวณที่จัดการ แข่งขัน หรือไม่พร้อมที่จะแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
3. เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน จะมีเวลา 3 นาที สำหรับให้ผู้แข่งขัน Log in เข้าสู่เกม และนำตัวละครเข้ามาเตรียมตัวในสนามกีฬา (Game Room) ที่ใช้แข่งขัน
4. เมื่อผู้เข้าแข่งขันอยู่ในสถานะพร้อมครบแล้ว หรือสิ้นสุดเวลาเตรียมตัว ปิเอโร่จะเริ่มการแข่งขันทันที
5. ในกรณีที่มีตัวละครอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องในการแข่งขันนั้นเข้ามาในห้องการ แข่งขัน ทีมงานจะตักเตือนด้วยบทสนทนาและจะทำการไล่ออกจากห้อง หากตัวละครนั้นยังพยายามเข้ามาสู่ห้องการแข่งขันอีกเป็นครั้งที่ 2 ทีมงานจะดำเนินการระงับ ID นั้นเป็นเวลา 1 วันทันที
6. การตัดสินของทีมงานถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

รางวัลทีมชนะเลิศ ทุนการศึกษาทีมละ 3,000 บาท
ไอเทมปีกแห่งชัยชนะ ระยะเวลา 30 วัน
พร้อม Gift Set จากทาง Tales Runner
รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ ทุนการศึกษาทีมละ 1,500 บาท
Gift Set จากทาง Tales Runner
ทีมเข้ารอบสุดท้าย จะได้รับ Gift Set จากทาง Tales Runner

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552
เวลา : 10.00 – 16.00 น.
สถานที่ : ร้าน T-NET สาขาเพลินจิต

แผนที่

 ข้อบังคับและกติกาทั่วไป

1. การขาดการเชื่อมต่อ (Disconnection) และทางเทคนิค หากการแข่งขันหยุดชะงักไปด้วยเหตุไม่คาดคิด ระหว่างการแข่งขันในแต่ละสนาม (เช่น เครื่องของผู้เข้าแข่งขัน / เครื่อง Observer / เครื่องแม่ข่ายหยุดการทำงาน การเชื่อมต่อเครือข่ายหรือระบบไฟฟ้าถูกตัดการทำงาน) ทีมงานอาจตัดสินว่าจะให้แข่งขันใหม่ตามกฎดังต่อไปนี้
1.1. กรณีเกิดการ Disconnect ของผู้เข้าแข่งขัน ทีมงานจะทำการแข่งขันในสนามนั้นใหม่อีกเพียง 1 ครั้ง (กรณีเกิดการ Disconnect ในการแข่งสนามนั้นเพิ่มเติม ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่ทำการแข่งขันในสนามนั้นใหม่ โดยจะใช้ผลการแข่งขันครั้งล่าสุด และ/หรือ เท่าที่มีอยู่ ในการตัดสินเท่านั้น)
1.2. ถ้าเกิดกรณีการล่มจากเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ทีมงานจะ Restart Server เพื่อทำการแข่งขันในสนามนั้นใหม่อีกครั้ง
1.3. ในการแข่งขัน กรณีที่ผู้เล่นมีปัญหาเกิดขึ้นไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม ขอให้ยกมือบอกทีมงานที่ควบคุมการแข่งขัน เพื่อให้ทีมงานเข้าไปแก้ปัญหาและช่วยเหลือให้การแข่งดำเนินต่อไปได้อย่างราบ รื่น

2. การกระทำที่ถือเป็นการกระทำที่ผิดกติกาและจะต้องได้รับการลงโทษ (Unfair Practices Subject to Penalty)

2.1. การใช้โปรแกรมโกงใดๆ ก็ตาม
2.2. การใช้บั๊กของแผนที่เพื่อการได้เปรียบหรือจงใจทำให้ฝ่ายตรงข้ามเสียเปรียบจากบั๊กของเกม
2.3. การพยายามขัดขวาง, รบกวนการแข่งขัน หรือกระทำการใดๆ อันมีเจตนาให้เกิดการ Disconnection ระหว่างการแข่งขัน
2.4. การใช้บทสนทนาหรือข้อความที่ไม่สุภาพ สอดเสียด ส่อไปในทางลามกอนาจาร หรือไม่เป็นการแสดงน้ำใจนักกีฬา
2.5. การไม่แสดงน้ำใจนักกีฬาระหว่างการแข่งขันอาจจะทำให้ได้รับการตักเตือนหรือ ออกจากการแข่งขัน ขึ้นอยู่กับการ แสดงออก และระหว่างการแข่งขันไม่อนุญาตให้ใช้คำหยาบคาย หรือพูดจาหยาบคายกับทีมของตนเอง/ทีมคู่ต่อสู้/ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ /กรรมการ/ทีมงาน/ผู้เข้าชมการแข่งขัน
2.6. ผู้เข้าแข่งขันหรือทีมที่กระทำผิดกติกา อาจจะโดนโทษ “ตักเตือน” หรือ “ปรับแพ้” ซึ่งผลการตัดสินโทษขึ้นอยู่กับทีมงาน, กรรมการ, ผู้ดูแลการแข่งขันนั้นๆ และกฏการลงโทษอาจจะถูกแก้ไขโดยทีมงานหรือผู้จัดการแข่งขันเมื่อใดก็ได้โดย ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 3. อื่นๆ

– ผู้ดูแลเซิร์ฟเวอร์สามารถตรวจสอบการลักลอบใช้โปรแกรมหรือสคริปที่ไม่ถูกต้องตามกฏระหว่างการแข่งขันได้ทุกเมื่อ
– การปรับแต่งแก้ไขหรือเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตัวเกม/โปรแกรม/อุปกรณ์ ใดๆ ก็ตาม จะต้องได้รับอนุญาตจากทีมงานก่อนทุกครั้ง
– ระหว่างการแข่งขันอาจจะมีการเชื่อมต่อเข้ามาในระบบเพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขัน
– ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อย (โดยเฉพาะในกรณีที่มีการถ่ายทอดสด)
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน กำหนดการ/รูปแบบการแข่งขัน/กติกา ได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนเริ่มการแข่งขัน และผู้เข้าแข่งขันต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
– ผู้เข้าแข่งขันต้องอ่าน และ/หรือ ทำความเข้าใจกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการแข่งขันทั้งหมด และตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงโดยสม่ำเสมอ ทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ ว่าผู้เข้าแข่งขันไม่ทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน
ผู้เข้าแข่งขัน จะต้องยืดถือรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน Champ of the Month ตามประกาศนี้เป็นสำคัญ ทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ อันเป็นผลมาจากการที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ที่ปรากฎหรือเผยแพร่ ตลอดจนรับรู้มาด้วยวิธีการอื่นใด ซึ่งมีเนื้อหาแตกต่างไปจากประกาศนี้
– บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในภาพถ่าย และ/หรือ เสียงของผู้เข้าแข่งขัน, ผู้ได้รับรางวัล และบุคคลอื่นใดที่อยู่ในบริเวณพื้นที่จัดกิจกรรม โดยถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สามารถนำไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต หรือ จ่ายค่าตอบแทน
 
การตัดสินของทีมงานถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้