Luna Online: อยากรู้ไหมว่าไฟเตอร์เทพเขาอัพกันยังไง อยากรู้คลิ้กโลด

     สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกแล้ว ^^ วันนี้ผมจะนำเสนอเทคนิคการอัพสกิลเตรียมรับมือการรีสกิลของสายไฟท์เตอร์โดยเฉพาะครับ ซึ่งจะนำเสนอในทุกแง่มุมของการอัพสกิล เข้ามาติดตามกันได้เลยครับผม

อัพไฟท์เตอร์ยังไงให้เทพ

วันนี้ขอนำเสนออาชีพสายของรูนไนท์ครับ สายนี้ถ้าจะเอากันจริงๆ ผมแนะนำ 2 ทางคือ ตอนเลเวล 75 อยากเก่งไวให้เปลี่ยนเป็นรูนไนท์เลย หรือรอเวล 105 ค่อยเปลี่ยนเป็นแม็กนัสเลย โดยก่อนหน้านั้นช่วงเลเวล 75 ก็ข้ามไปเอาจากอาชีพอื่นก่อน อย่างเช่น ข้ามไปเอาบัฟของไนท์มาก่อนนั่นเอง วันนี้ผมขอแนะนำสายหลังแล้วกันนะครับ จะสมดุลมากกว่า สายอาชีพทางนี้จะ PVP เก่งมาก นับได้ว่าเป็นเทพแห่งการ PVP เลยก็ว่าได้ ครบเครื่องทุกด้าน

     แม็กนัสนั้นถือเป็นอาชีพสายตรงต่อจากรูนไนท์ที่นับเป็นเทพแห่งการ PVP แต่แม็กนัสไม่มีสกิลเลเวลเพิ่มขึ้น ของรูนไนท์จะหยุดสกิลอยู่เท่าเดิม แต่มีสกิลใหม่เพิ่มมา คือสายการเล่นไฟท์เตอร์ (เอลฟ์)-วอริเออร์-อินแฟนทรีแมน-ไนท์-แม็กนัส นั่นเอง

เลเวล 1-20 ไฟท์เตอร์

    
     ช่วงแรกของการเล่นนั้นให้เราเลือกเล่นไฟท์เตอร์ เผ่าเอลฟ์เท่านั้น และใช้อาวุธมือเดียวอีกมือหนึ่งถือโล่ โดยสเตตัสนั้นเน้นไปที่ค่า STR จะทำให้ตีได้แรง ช่วงนี้ให้อัพสกิลโจมตีมือเดียวทั้ง 2 สกิลของไฟท์เตอร์เลย แล้วก็อัพสกิลติดตัวเพิ่มพลังโจมตี
 

เลเวล 20-40 วอริเออร์

    
     ช่วงนี้หลังจากเปลี่ยนอาชีพ เราจะได้บัฟวอริเออร์ฟอร์มเพิ่มขึ้นมา และอัพสกิลโจมตี และสกิลติดตัวขั้นต่อมากขึ้นจากเดิม 

เลเวล 40-75 อินแฟนทรีแมน
    

     ช่วงเลเวลนี้เราจะได้สกิลเกาะหนักเพิ่มเข้ามา และจะมีสกิลเกี่ยวกับการป้องกัน พร้อมสกิลโล่เพิ่มเข้ามาอีก ช่วยทำให้เรามีบัฟเพิ่มขึ้น และมีพลังป้องกันที่มากขึ้น

เลเวล 75 -105 ไนท์

    
    ที่ข้ามสายมาเล่นอาชีพนี้ตอนเลเวลนี้ ก็เพื่อที่จะเอาบัฟพลังโจมตี กับพลังป้องกันต่างๆ ของไนท์ไปเพิ่มเพื่อคลาสต่อไปของเราจะได้ครบเครื่องต่อไปเมื่อถึงคลาสต่อไปที่จะเป็นแม็กนัส

เลเวล 105+ แม็กนัส

     เมื่อเราเล่นมาถึงคลาสนี้ที่เป็นแม็กนัสแล้วเราจะได้สกิลของรูนไนท์มาหมดและมีสกิล โจมตีเพิ่มมาอีก 2 สกิล และที่สำคัญยังมีสกิลโล่อมตะหมู่ จากการที่เราข้ามสายมาจากคลาสก่อนๆ จะทำให้ แม็กนัสเราครบเครื่องมีบัฟและสกิลให้ใช้อย่างครบครัน สกิลที่ใช้ในการ PVP ต่อจากรูนไนท์ อาทิเช่นสกิลหลับ (สปิริตซอร์ด) สกิลรูนอิมแพค เป็นต้น นอกจากนี้แม็กนัสยังสามารถใช้ดาบ 2 คู่ได้ด้วย เป็นการยากที่ใครจะต่อกรกลับ แม็กนัสได้ในการ PVP เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียกของสกิลทุกสกิลได้ที่ http://game.online-station.net/luna จะมีการอัพเดตให้ทั้งหมด และฉบับต่อไปจะมานำเสนออาชีพสายอื่นๆ อีก คอยติดตามกันด้วยนะครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้