KARTRIDER ชวนชมภาพเก็บตกงาน iCafe Summit Roadshow 2009 ที่จังหวัดระยอง

กลับมาแว้วจ้า พอดีซารั่วมีออนทัวร์ที่จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 26 – 27 ก.พ. ที่ผ่านมากับงาน iCafe Summit Roadshow 2009 การเดินทางไม่ยาวไกล เพียงแค่ 2 ชม.เท่านั้นก็ถึงที่หมายเรียบร้อย วันที่เราเดินทางไปถึงก็จะเป็นการตะลอนทัวร์เยี่ยมร้าน internet cafe ในจังหวัดระยองกัน ร่วมด้วยทีม iCafe และทีมเกมอื่นๆที่ไปร่วมงานกัน ไปดูกันดีกว่าว่าเราพบกับใครบ้างในร้าน แต่ ขอบอกว่าแต่ละคนเนี่ยะเค้ากำลังใช้สมาธิกันอยู่ ดังนั้นตอนที่ไปพวกเราจะไม่รบกวนใดๆเค้าทั้งสิ้น มิฉะนั้นนั้นอาจจะเป็นแบบภาพในเกมได้

ร้านนี้มือปืนกันทั้งร้านเลยครับ


 

ต้องขอบพระคุณคุณเจ้าของร้านทุกร้านด้วยที่เอื้อเฟื้อสถานที่ครับ

ภาย ในงาน iCafé Summit Roadshow 2009 เป็นการสัมนาให้คำแนะนำความรู้ด้านกฎหมายการประกอบการร้านและแนะนำระบบ ปฏิบัติการของ iPAT จากบริษัท Intel ที่มาแนะนำ

     นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นมากจากจากทุกบูธ ค่ายเกม โดยค่าย TDE ของเราก็มีโปรโมชั่น ลดแหลกแจกกันแบบยอมขาดทุนเลยทีเดียวเพราะเราแจกนาฬิกาข้อมือ SF กันด้วยเพียงซื้อครบ 500 บาทก็มีสิทธิ์จับสลากลุ้นรับของรางวัล

     หลาย ท่านบอกว่าโม้ ในขวดโหลไม่มีหรอกรางวัลใหญ่ ทีมงานเลยต้องหยิบขึ้นมาคลี่ให้ดู ก็มีหลายท่านที่ได้รับรางวัลไป ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ^^

     ภาพสุดท้ายอาจจะเบลอไป หน่อย เนื่องจากทีมงานที่ถ่ายภาพ รู้สึกใจสั่น มือสั่นเพราะหวั่นไหว ถ่ายภาพพี่เจ้าของร้านคนสวย เลยทำให้ภาพเบลอ คิดว่าเป็นภาพแนวโมเสก ละกันนะเจ้าครับ ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ^^

 
     ต้องขอบอกก่อนว่าจ.ระยองยังไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง บางร้านที่เราไม่ได้แวะไปเยี่ยมก็ต้องขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วยอย่าง ไรก็ตาม ในเดือน มิ.ย. 52 นี้ทีมงาน GG จะเดินทางไปที่จ.ระยองอีกครั้งเพื่อจัดการแข่งขันใหญ่แห่งปีกับ SF Cafe Cup ภาคกลาง ร้านไหนที่ต้องการส่งทีมตัวแทนร้านเข้าแข่งขันสามารถสมัครกันได้แล้ววันนี้ และน้องๆคนไหนที่อยากแข่งขันก็สามารถติดต่อร้าน Internet Cafe ใกล้บ้านได้นะจ้ะ มิถุนานี้เจอกัน ของรางวัลเพียบแน่นอน

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้