Aion เซิร์ฟเวอร์จีน พร้อมเปิด CBT แล้ว!! 26 มีนาคมนี้ ไปลองกันมั้ย!?

     SNDA ค่ายผู้นำทางด้านเกมออนไลน์ของประเทศจีน ประกาศเตรียมเปิดช่วง Close Beta สุดยอดเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์จากของค่าย NCsoft อย่าง Aion : The Tower of Eternity ในวันที่ 26 มีนาคม 2009 ที่จะถึงนี้ หลังจากที่เริ่มการเทสต์เซิร์ฟเวอร์มาตั้งแต่ปลายปี 2008 ที่ผ่านมาค่ะ!!

     Aion : The Tower of Eternity เป็น Next-Gen MMO แนวมหากาพย์แฟนตาซีขนาดยักษ์สุดคลาสสิคที่ใช้เวลาในการสร้างนานถึง 5 ปีเต็มของค่าย NCsoft ด้วยภาพกราฟฟิคงดงามอลังการณ์ (และแน่นอนว่ากินสเปคสูงเวอร์ๆ) เป็นเกมที่แทบจะเรียกได้ว่า สมบูรณ์แบบทางด้านกราฟฟิคเลยก็ว่าได้

      Client เกม Aion ช่วง CBT นี้มีขนาดใหญ่ถึงกว่า 7GB (เท่าเกาหลี) ผิดจากตอนช่วงทดสอบที่ Client มีขนาดเพียง 4GBกว่าๆเท่านั้น โดยทางค่ายจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด Client เกมได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ และนอกจากนี้ยังมีการออกแผ่น DVD “Golden Disc” สำหรับผู้เล่นที่ไม่ต้องการจะดาวน์โหลดอีกด้วย

    ในแผ่น Golden Disc นี้ ภายในบรรจุ Client ของ Aion : The Tower of Eternity ซึ่งเป็นตัว Client ที่ผู้เล่นสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ช่วง CBT ไปยัน OBT เลยค่ะ และเพื่อความสะดวกสบายของผู้เล่น ภายในแผ่น DVD จะแถม “Newbie Card” ให้ไปด้วย โดยผู้เล่นสามารถจะนำการ์ดนี้ไปเติมเพื่อรับอุปกรณ์มือใหม่ได้

     “ต้องขอบคุณผู้เล่นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบเกม Aion : The Tower of Eternity กับเราเป็นจำนวนมากครับ” CEO ของค่าย SNDA คุณ Li Yu กล่าว “เพื่อตอบสนองต่อการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอดของเหล่าผู้เล่น ทีมงาน Shanda จะ ‘สร้างผลงานที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้เล่น’ ทั้ง SNDA และ NCsoft เราต่างเป็นพันธมิตรที่ดีของกันและกัน และมีการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด เพื่อทำให้เกม Aion ประสบความสำเร็จในตลาดของประเทศจีน”

     ปัญหาใหญ่สำหรับเกมเมอร์ไทยเรา ที่อยากจะเข้าไปเล่น Aion เซิร์ฟจีนก็ยังเป็นเรื่องเดิมค่ะ คือมันต้องใช้ IC – -" ซึ่งตอนนี้การแย่งชิง IC เกม Aion ในหมู่ผู้เล่นจีนด้วยกันก็ยังเป็นอัตราการแข่งขันที่สูงมาก (และดูจะสูงกว่าเดิมซะอีกแน่ะ)

เว็บไซด์หลักเกม Aion เซิร์ฟจีน >> http://aion.sdo.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้