สรุปข่าวเกมออนไลน์ประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

      สวัสดีค่ะพี่น้องชาว Online Station ทุกท่านและเหล่ามิตรรักแฟนขับ (ไล่) ของแมวทุกคน ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมีทั้งดีเรื่องดีเรื่องร้ายของแมว เรื่องดีก็คือพักนี้ตรอมใจหนัก น้ำหนักเลยลดลงมา 2 กิโล ข่าวร้ายก็คือ ดีใจที่น้ำหนักลดมา 2 กิโลมากไปหน่อย เลยกินซะกลับมาเท่าเดิมอีกแล้ว -__-‘’ ตกลงมันลดลงไปเพื่ออะไรเนี่ย???

      จบเรื่องบ้าบอคอแตกของแมวแล้วเข้าสรุปข่าวฯ กันดีกว่า (ก่อนจะออกทะเลไปไกลกว่านี้ =w=) ช่วงนี้ข่าวฮือฮาของฟากเกาหลีเห็นทีจะเป็นเรื่อง NCsoft เปิดเซิร์ฟเทสมาให้ทดสอบกันนี่แหละ แหม ไอ้เราก็หลงดีใจ เห็นประกาศในเว็บไซต์หลักเสียดิบดีว่า “ใครก็เล่นได้” อุดส่าห์อ่านทวนแล้วทวนอีกว่ามันมีเงื่อนไขอะไรมากกว่านี้มั้ยฟร้า สามสี่รอบก็แล้วก็ไม่เห็นมีก็ว่างานนี้ไอ้เราได้มีเฮเล่นแน่นอน ที่ไหนได้ นอกจากจะบล็อกไอพีต่างประเทศเหมือนเดิมแล้ว ยังต้องเป็นไอดีที่ผ่านการเติมเงินก่อนถึงจะเข้าไปเล่นได้อีกต่างหาก ทำกันได้นะ NCsoft ทำไมไม่เขียนประกาศให้โต้งๆ ไปเลยเนี่ย หลอกให้โหลดเซิร์ฟเทสมาแล้วเข้าเล่นได้ เหมือนตื่นมาเจอแต่ตังค์วางไว้บนเตียงนะเนี่ย เจ็บนี้อีกนานนนนนนนนนน T^T

^ด้านบน : เหล่าสาวๆ(?) AION ต่างพากันบ่นเซ็งที่ไม่ได้ชิมเนื้อหนุ่มไทย

รายละเอียดเพิ่มเติม : AION เซิร์ฟจริงเล่นไม่ได้ มาเล่น Server TEST กันมั้ยพี่น้อง!?!

      ส่วน Gamehi ก็เริ่มใช้มุขเหมือนค่ายอื่นที่เอาไอดอลสาวๆ มาดูดผู้เล่นชายวัยฉะกัน เอ้ย ฉกรรจ์ โดยจับดาราหน้าใหม่อย่าง “Lee Tae Im” นักแสดงนำจากเรื่อง He said… มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Metal Rage ซึ่งดีกรีความเซ็กซี่นั้นเกิน 100 แน่นอน ใครที่ชอบผู้หญิงในเครื่องแบบรับรองไม่ผิดหวัง แต่แมวขอหนุ่มในเครื่องแบบได้มั้ย แบบว่าเพศเดียวกันมันไม่น่ารื่นรมย์ใจเท่าไหร่ –w- อ้อ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะสำหรับเกม Metal Rage ที่เพิ่งเปิดให้บริการไม่เท่าไหร่ก็ติดโผ 50 อันดับเกมยอดนิยมของเกาหลีซะแล้ว (อันนี้ชาร์ตของ gammeca เขานะคะ) โดยสัปดาห์นี้อยู่อันดับที่ 27 (แม้จะร่วงมาจากสัปดาห์ที่แล้วถึง 10 อันดับก็ตาม -w-”) แต่สำหรับเกมออนไลน์เกาหลีก็ต้องบอกเจ๋งจริง เพราะบางเกมตั้งแต่เปิด OB มาหลายปีดีดักก็ยังไม่เคยติดโผใน 50 อันดับเลยด้วยซ้ำ -w-

ยิงตรง  นี้ เน้นๆ เยย

รายละเอียดเพิ่มเติม : เปิดตัว “Lee Tae Im” Idol สาวสวยคนใหม่ของ Metal Rage พร้อมวิดีโอลับเฉพาะ

      ฟาก EA ขุดซีรี่ย์ Need For Speed ขี้นใหม่ หลังจากภาค Motor City ขายไม่ค่อยได้กำไรซักเท่าไหร่ –w-‘’ งวดนี้เลยหันมาฟากผีฟากไข้กับตระกูลออนไลน์ด้วย โดยภาคที่จะทำเป็นออนไลน์นั้นใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Need For Speed : World Online แถมเอาใจตลาดเอเชียด้วยการเปิดให้ทดสอบก่อนฟากอเมริกาภายในซัมเมอร์นี้ เห็นว่าบิสสิเนสโมเดลจะเป็นแบบไม่เก็บ Air Time เอาใจสไตล์เอเชียที่เบี้ยน้อยหอยน้อยด้วย ว่าแต่ GTM แมวหละ เมื่อไหร่จะเป็นออนไลน์เนี่ย T_T

แค่ดูภาพก็รู้แล้วว่าประเทศไหนจะได้เล่นก่อน…

รายละเอียดเพิ่มเติม : EA เตรียมปล่อยซีรียส์ Need for Speed ลงสนามออนไลน์! ใครรออัดไนตรัสแบบออนไลน์ เตรียมเฮได้แล้ว!!

       ชะแว๊บบบบบ วาร์ปกลับมาที่ฝั่งออนไลน์บ้านเราบ้างกับข่าวแรกก็ขอแสดงความยินดีกับเกม Special Force ด้วยที่ขึ้นอันดับ 1 เกมออนไลน์ยอดฮิตในประเทศไทยถึง 100 สัปดาห์ซ้อน แม้จะมีคนไถ่ถามมาว่าใช้อะไรตัดสิน ซึ่งเรื่องนี้แมวก็ไม่รู้เหมือนกัน (ฮา) ก็น่าจะเป็นยอด CCU นั่นแหละ แต่ถามว่าแล้วจะรู้ได้ไงว่าคนเยอะจริง หรือค่ายจะไม่มั่วเลขขึ้นมา อันนี้ก็จนปัญญานะ แต่แหม ถ้าเกมไม่แรงคนไม่เยอะจริงใครเขาจะเต้าเลขมามั่วๆ ขึ้นมาหละ จริงมั้ย ตอนแมวเข้าเกมล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็นั่งนับตัวเลขก็ได้หลายหมื่นอยู่เหมือนกัน งานนี้ก็เลยว่า(น่าจะ)ของแท้แน่นอนจ๊ะ ^_^ แถมงานนี้เขาบอกว่าแจกของแบบไม่กลัวหมดแน่นอน ห้ามพลาดรีบจับจองเป็นเจ้าของนะตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : ตอกย้ำความสำเร็จ SF ประกาศฉลองใหญ่ “100 Weeks No.1 Online Game Celebration” ยกโขยงกิจกรรมและไอเทมมาแจกเพียบ

      หลังจากที่เปิดให้ทดสอบในช่วง Alpha Beta กันมานาน Zero Online พร้อมให้ทดสอบในช่วง Close Beta กันแล้วจ้า ดีเดย์วันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน ไม่ใช้ AC ไม่รีเซท โอว้ กว่าจะ Open Beta ผู้เล่นเลเวล 100 พอดีเลยอ่ะจิ ^o^

คนเยอะจังน้อ

รายละเอียดเพิ่มเติม : Zero Online ได้ฤกษ์ถล่มจักรวาลแล้ว เปิด Closed Beta 16 กุมภา นี้ ไม่ Reset !!

      ผักกาด เอ้ย ประกาศ! (นิดหนึ่งก็เอา -_-‘’) Action Casaul สุดมันส์ Zone 4 ของค่าย Goldren Soft เตรียมแจก IC สำหรับ CBT ที่จะถึงในวันที่ 2 มีนาคมนี้ค่ะ โดยหากใครที่ไม่สามารถฝ่าเงื่อนไขอรหันต์ทั้ง 8 ด่านได้ –o- ก็รอ IC จาก Online Station ละกันนะเคอะ ส่วนใครที่ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ Zone4 นัก ก็แวะเวียนเข้าไป www.zone4.in.thได้นะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : Zone4 ประกาศแจก IC แล้ว!! ขอเชิญเข้าสู่สังเวียนทดสอบความมันส์ก่อนใคร

       ฮั่นแน่ข่าวสุดท้ายช่วงนี้ KARTRIDER โหมกิจกรรมหนักรับระบบคู่รักที่เพิ่งอัพเดตเข้ามาเมื่อต้นอาทิตย์เอง โดยกิจกรรมง่ายๆ ที่แจกของเด็ดสุดๆ หลายคนห้ามพลาดเด็ดขาด ก็คือกิจกรรม Shutter ถ่ายรูปแช๊ะๆ ลุ้นรับไอเถมถาวรมากมายไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารักอย่างกระต่ายน้อยพิงค์กี้หรือสกูตเตอร์สีชมพูแหวว แถมทุกคนที่ร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้น Ipod 8GB และ Nintendo อีกอย่างละ 1 รางวัลด้วย กิ๊บเก๋ยูเรก้ามากๆ เลยค่า

อย่าลืมร่วมสนุกกันเยอะๆ น้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : KARTRIDER ชัตเตอร์ แชะ แชะ!! ถ่ายรูปสวย รูปเจ๋ง ลุ้นรับ MP3 iPod Touch 8GB และของไอเทมถาวรอีกเพียบ! , KARTRIDER ถอยมาให้ซิ่งแล้ว! กับ Romantic G3 ไอพ่นแห่งความรัก พร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1!!! , KARTRIDER อัพเดตน้องกระต่ายพิงค์กี้สุดแหล่ม พร้อมเควสต์เลิฟเลิฟ ชวนคู่รักมาหวานต้อนรับวาเลนไทน์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้