ผุดแล้วเควสนรก DotA 6.59b ที่มากับบอสสุดโฉด เลือด 500K พร้อมขวานพิเศษเพิ่ม 200 Str

     หลังจากที่ปล่อยตัว 6.59 มาให้แฟนๆ ได้ดีใจในเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมคำทิ้งท้าย ว่าในแมพ 6.59 B นั้นจะมีเควสพิเศษเพิ่มแถมมาให้ด้วยนั้น มาในวันนี้ 6.59B ก็ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ดาวโหลดกันแล้วครับ โดยในการอัพเดทครั้งนี้ ก็มีการเพิ่มบอสนรก Tauren Chieftain ที่มี HP ขำๆ ถึง 5 แสน พร้อมกับดรอปขวานนรก +200 Str ที่มีสกิลพิเศษติดตัวคือ Chieftain Strike ที่มีคุณสมบัติในการผลักเป้าหมายให้กระเด็นไปไกลถึง 1000 Range !!!!!

+200 Str โหดป่ะละ

กระเด็นไปซะ 555+

     ซึ่งวันนี้ผมก็มีวิธีทำเควสมาฝากกันครับ ซึ่งขอบอกว่าเควสนั้น ไม่ยากเลยสักนิด แต่จำเป็นจะต้องพึ่ง Hero ที่สามารถถางป่า่ได้อย่าง Lina, Rexxar เป็นต้น เพราะว่าคราวนี้เราจำเป็นจะต้องบุกป่าฝ่าดงกันสักนิดล่ะ

     โดยในการที่เราจะปลุกเจ้าบอสนรก Tauren Chieftain ขึ้นมานั้น จำเป็นจะต้องหา Totem ทั้ง 4 ชนิดให้ได้ซะก่อน และเมื่อหาได้ครบแล้ว ก็ให้เราเดินขึ้นไปด้านซ้ายบนของแผนที่ที่เป็นลานกว้างๆ จากนั้นให้เรากดใช้ Totem ทั้ง 4 อัน ( ห้ามทำลายเด็ดขาด ) และเมื่อเรากดเรียก Totem ครบ เจ้า Tauren Chieftain ก็จะโผล่ออกมาให้เราเชือดกันแล้วล่ะครับ

จุดเก็บ Totem

Totem เจ้าปัญหานั้น ออกจะคลิ๊กเก็บยากสักหน่อย เพราะมันเล็กมากกกกก ยังไงก็คลำดีๆ หน่อยนะครับ

หมายเหตุ : ในส่วนของเจ้ากบน้อย Ice Frog ที่โผล่ออกมาให้ฆ่าในมุมต่างๆ ของแผนที่นั้น จำเป็นจะต้องพก Gem ไปด้วยไม่งั้นจะมองไม่เห็น และจำเป็นจะต้ิองใช้สกิลที่ยิงลงพื้นได้ในการที่จะเชือดมั้นทิ้ง แต่ทั้งนี้ทางทีมงานก็ยังไม่ทราบว่าเมื่อจัดการฆ่าครบแล้วจะเกิดอะไรขึ้น แต่สำหรับส่วนเควสของ Tauren Chieftain นั้น แค่เก็บ Totem ให้ครบ 4 ชิ้น และไปกดใช้เรียกเจ้า Tauren Chieftain ที่บริเวณมุมซ้านบนของแผนที่ก็เพียงพอ

ปล. Tauren Chieftain HP 500 K Regen 200hp/sec DMG 800 Attack Speed Veryfast เกราะ 70 ตีติดสตั้น แถมยังมีสกิล Chieftain Strike ที่จะผลักศัตรูออกไปได้ 1000 Rang แต่มันใช้ได้ 360 องศา รอบตัว – -‘ ซึ่งถ้าไม่ได้เล่น -wtf ก็อย่าไปยุ่งกับมันเลยนะ เพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะฆ่ามัน เพราะฉะนั้น อย่าเอาชีวิตไปทิ้งดีกว่า T^T แต่ถ้าจะฆ่ามัน ก็แนะนำว่าให้ลากมันออกมาจากบริเวณ Totem เพราะมันจะไม่ได้บัฟ Aura จาก Totem ซึ่งจะทำให้ฆ่าง่ายขึ้นมาก แต่ก็โคตรยากอยู่ดี -*-

Download DotA-Allstars 6.59B Click

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้