PVP : เทพสายฟ้า!! ผ่ากระจายตายยกแก๊ง!?!

     สกิลโจมตีของ Mutant ที่สามารถสร้างความเสียหายได้มาก และแม่นยำมากที่สุดก็ต้องยกให้กับสกิลนี้เลยครับ สกิลฟ้าผ่า Lightning และวันนี้ผมก็มีเทคนิคการใช้สกิล Lightning มาฝากกันครับ เป็นวิธีที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถ ใช้สกิล Lightning ผ่าได้แบบรัวๆ เป็นสิบๆ ครั้งติดต่อกัน ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไงก็มาดูกันเล

   Lightning

     เป็นสกิลที่สร้างความเสียหายได้แบบเป็น % โดยจะคิดจาก HP รวมกับเกราะของมนุษย์ เรียกว่าถ้ามนุษย์คนไหนมี HP รวมกับเกราะเยอะก็ลดเยอะ ถ้ามีน้อยก็ลดน้อย

ระยะสกิล : 10 เมตร
ระยะร่าย : 50 เมตร
Cooldown : 1 วินาที

โดนเต็มๆ

     ข้อดีของสกิลนี้ก็คือเราสามารถหวังผลฆ่าได้ง่ายมากๆ แค่ขอให้ผ่าให้โดนก็พอ Cooldown ก็น้อยนิดแค่ 1 วินาทีเอง ทำให้ผ่ารัวๆ ได้ แต่ข้อเสียของมันก็คือมีระยะร่ายสกิลที่ใกล้มาก แค่ 50 เมตรเท่านั้น และใช้ MP เยอะมากๆ ผ่าได้แค่ 2 – 3 ที MP ก็หมดแล้ว

เทคนิคผ่ากระจาย

     วิธีก็ไม่ยากครับเพียงแค่เพื่อนๆ ต้องนำไอเทมชนิดนึงติดตัวเข้าไปด้วย นั่นก็คือไอเทม Cell Exchange นั่นเอง ไอเทมชิ้นนี้เมื่อกดใช้งานแล้ว จะเป็นการสลับ HP กับ MP ของ Mutant เป็นระยะเวล 15 วินาที ซึ่งถ้าหาก Mutant ของเพื่อนๆ มี HP 3,000 MP 200 เมื่อกดใช้ไอเทมชิ้นนี้แล้ว Mutant ของเพื่อนๆ ก็จะกลายเป็นมี HP 200 MP 3,000 แทน เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็จะมี MP ไว้ร่ายสกิล Lightning ได้อย่างเหลือเฟือแล้ว

MP 3,150 เยอะมากๆ

โอมเพี้ยง!! เดี้ยงไปซะ

     Cell Exchange มีผลแค่ 15 วินาทีเท่านั้น ทำให้เราใช้สกิล Lightning ได้ประมาณแค่ 12 – 13 ครั้งติดต่อกัน (-*- ตั้ง 12 – 13 ครั้งต่างหาก) แต่ถ้าจะใช้ให้คุ้มเพื่อนๆ ควรจะใช้สกิล Lightning ให้จน MP หมดเสียก่อนแล้วถึงค่อยกดใช้ไอเทม Cell Exchange <หนา>และขณะใช้ Cell Exchange อยู่ ก็ควรใช้ Blood Larva เพิ่ม HP (เหมือนใช้เป็นยาเพิ่ม MP) เมื่อผล Cell Exchange หมดก็จะทำให้เรามี MP มาใช้ต่อได้อีก<หนา/> ก็จะทำให้เราสามารถใช้สกิล Lightning รวมได้เกิน 15 ครั้งติดต่อกันเลยทีเดียว O_o

ช๊อตๆ ชักแหง่กๆ

     ข้อเสีย : ก็คือ MP นั้นจะมีน้อยกว่า HP มากอยู่แล้ว เมื่อใช้ไอเทม Cell Exchange ก็จะทำให้เราเหลือ HP น้อยมากๆ โดนยิงสะกิดนิดเดียวก็ตายแล้ว เราก็ควรที่จะหาที่ปลอดภัยก่อนจะกดใช้ไอเทมชิ้นนี้

     ไม่ยากเลยใช่ไหมครับวิธีนี้ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองเอาไปใช้ดูแล้วเราก็จะได้รับบทเป็นเทพเจ้าสายฟ้า ผ่ากันให้มันส์ไปเลย 5555+

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้