ประกาศผลการแข่งขัน SPECIAL FORCE ONE SHOT TOURNAMENT 2009 พร้อมภาพบรรยากาศภายในบูธ


 

ประกาศผลการแข่งขัน
SPECIAL FORCE ONE SHOT TOURNAMENT 2009 (PRE-SEASON)

จบไปอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขัน SPECIAL FORCE ONE SHOT TOURNAMENT 2009 (PRE-SEASON) ณ งาน TGS2009 วันที่ 10 มกราคม 2552 โดยมีผู้ได้เป็นสุดยอด Sniper ตามอันดับดังนี้

 

Code Name
อันดับ
TR&IUMPH-
อันดับ 1
&Just-TooD
อันดับ 2
[X]OFTSPYSE*
อันดับ 3
&ก๋าหมดจัE*
อันดับ 4

 

ภาพผู้เข้าแข่งขัน

อันดับที่ 1



อันดับที่ 2


 

อันดับที่ 3

 

อันดับที่ 4

สามารถดูข้อมูลการแข่งได้ที่
http://sf-web.gg.in.th/community/activity/Sf_OneShot/OneShot_Score.aspx

เก็บตกบรรยากาศในบูธ [Special Force]

      หลัง จากงาน Thailand Game Show 2009 ได้พึ่งจบสิ้นไป เมื่อวันที่ 9-11 มกราคมที่ผ่านมา มีผู้คนมาในงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในวันแรก ผู้คนแก่มาเข้าแถวต่อคิวซื้อบัตร M110-SASS Special Edition Card กันเป็นจำนวนมากจนภายในงานดูเล็กแคบภายในพริบตา แถวต่อยาวไปจนเกือบถึงทางเข้างาน ซึ่งทำให้ยอดขายทะลุเกินคาด บางคนถึงกลับต้องมาในงานถึง 3 วันกันเลยทีเดียว เนื่องจากบัตรมีจำนวนจำกัด ทางทีมงานต้องขอสงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 ใบเท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแข่งขัน SF ONE SHOT TOURNAMENT 2009 (Pre-Season) รอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

      ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความตื่นเต้น ลุ้นระทึกตลอดช่วงการแข่งขัน บางคนมีกองเชียร์ส่วนตัวมาช่วยเชียร์ชิดติดขอบเวที จนกระทั่งการแข่งขันสิ้นสุดลง เราก็ได้สุดยอดมือ Sniper มาเป็นที่เรียบร้อย ฝีมือในการยิงที่แม่นอย่าบอกใคร และการแข่งขัน ONE SHOT Special Match ที่มีดวล 2 รอบ 2 วัน ก็ได้แชมป์ของแต่ละวัน เป็นการดวลฝีมือแบบสดๆ ไม่มีการเตรียมตัวมาแต่อย่างใด เพื่อนๆที่มาในงานก็มาวัดฝีมือกันแบบไม่มีเม้มเลยทีเดียว เราลองไปชมภาพ บรรยากาศในงาน 3 วันที่ผ่านมากันเลยค่ะ ^^

ภาพบรรยากาศในงาน TGS2009


 

      ทีม งาน Special Force ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและอุดหนุนซื้อ DE Card กันอย่างคับคั่ง ซึ่งในคราวหน้าทางทีมงานจะพยายามนำกิจกรรมดีๆและโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้เพื่อนๆ อีกอย่างแน่นอนค่ะ ติดตามรายละเอียดงานต่างๆได้ที่หน้า

www.sf.in.th

นะค่ะ สำหรับวันนี้อาอิขอตัวไปทำข่าวอื่นต่อก่อนนะค่ะ บับบายจ้า ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้