บอกลา Umbrella สวัสดี Tricell ใน Resident Evil 5 พร้อมภาพใหม่จาก ฟามิตซือ !!!

     เรียกว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตมานานสำหรับ Umbrella Corporation บริษัทวิจัยฯตัวร้าย ในเกม Resident Evil ซึ่งบริษัทนี้เข้ามามีบทบาทในเนื้อเรื่องทุกๆภาคของซีรีย์เกมดังของค่าย Capcom ที่ผ่านมา แต่พอมาถึงภาค 5 นี้ทาง Chris Kramer เจ้าของตำแหน่ง Senior Director of Communications ได้เผยว่า ในภาค 5 นี้จะไม่โฟกัสในส่วนของ Umbrella Corporation อีกต่อไปแล้ว

]

     ซึ่งหลังจากจบเนื้อเรื่องในภาคที่ 4 ไป ดูเหมือนว่าในภาคต่อๆมาของเกมดังตัวนี้ Umbrella น่าจะยังมีบทบาทในซีรีย์ RE ต่อไป หรือแม้จะไม่มีการพูดถึง ก็ต้องมีการเล่าเรื่องย้อนหลังเหตุการณ์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดทาง Chris Kramer ได้กล่าวในงาน CES2009 ที่พึ่งจบไปหมาดๆว่า Umbrella Corporation จะไม่อยู่ในจุดโฟกัสของซีรีย์ของ Resident Evil อีกต่อไป ซึ่งบริษัทใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ ก็คือ Tricell Pharmaceutical Company แต่ก็นั้นก็ตามไม่ได้หมายความว่า Umbrella นั้นล่มสลายไปแล้ว เพียงแต่จะไม่ได้อยู่ในจุดที่ต้องสนใจอีกต่อไปนั้นเอง

     นอกจากนี้ Kramer ไม่ได้เผยว่า Tricell จะมีบทบาทอยบ่างไรใน Resident Evil 5 แต่ถ้าใครได้ดูภาพยนตร์ CG Resident Evil: Degeneration จะเห็นว่า Tricell นั้นมีบทบาทที่สำคัญในหนัง CG เรื่องดังกล่าว ซึ่งในตอนจบของ Degeneration นั้น Tricell ได้เก็บส่วนซากที่เหลือของ G-virus ไปด้วย

      แล้วนี้คือภาพของสัตว์ประหลาดตัวใหม่ใน RE5 ซึ่งผิดแนวจากเชื้อโรคในร่างคน คราวนี้เป็นรูปคล้ายมีหนวดพันอยู่รอบๆดัว ไม่การยืนยันว่ากำเนิดมาอย่างไร ? Tricell จะเกี่ยวข้องหรือไม่ ? รู้อย่างเดียวว่าถ้าเจอเมื่อไหร่ ยิงแม่มเลยนะพี่น้อง ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้