SF CSI 2 ตามแกะรอยภาพที่มั่นข้าศึก

      กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมท้าทายความจำและสติปัญญา ซึ่งครั้งที่ผ่านมานั้นมีนายทหารหลายท่านตอบพลาด และหมดโอกาสแก้ตัว ครั้งนี้เราเปิดโอกาสให้ท่านได้สอบซ่อมอีกครั้ง หรือท่านใดที่ตอบถูกมาแล้ว ก็ได้โอกาสย้ำให้กองทัพเห็นว่าสติปัญญาของท่านของแท้ไม่ใช่แค่ฟลุ๊ค โดยทางหน่วย CSI ซึ่งทำหน้าที่ไขข้อมูลลับให้กับทางกองทัพ ได้ข้อมูลลับที่มั่นข้าศึกมาพร้อมกับรูปภาพจำนวนหนึ่ง แต่ภาพเหล่านั้นปะปนกันจนเกิดความสับสน ทางกองทัพจึงต้องการอาสาทหารกล้าที่เปี่ยมไปด้วยสติปัญญามาร่วมกันตรวจสอบ ข้อมูลลับให้กับทางกองทัพ ครั้งนี้มูลค่าไอเทมพิเศษเพิ่มขึ้น โดยทหารกล้าท่านใดที่สามารถช่วยทางหน่วย CSI เลือกภาพได้ถูกต้อง จะได้รับ Cross Hair + Head Shot EXP+5% + Color Code Name ไปเลยยกเซท แต่ถ้าตอบผิดจะได้รับ Color Code Name เท่านั้นงานนี้ทางกองทัพต้องพึ่งสติปัญญาของพวกท่านแล้ว

เงื่อนไข
1. ผู้ร่วมกิจกรรมต้องร่วมกิจกรรมโดย กดเข้าที่หน้ากิจกรรม และกดปุ่มร่วมกิจกรรมจากหน้ากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 12-14 มกราคม 2552
2. ผู้ร่วมกิจกรรม ต้องกรอก id , password เกม SF เพื่อเข้าทำการร่วมกิจกรรมหลังจากนั้นก็ทำการตอบคำถาม
3. 1 ID ต่อการตอบแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
4. สำหรับไอดีที่ผ่านการยืนยัน GG Passport แล้ว ไอเทมที่ได้รับในกิจกรรมครั้งนี้ไม่ว่าผิดหรือถูก จะเป็นไอเทมแบบ 3 วัน ทุกชนิด สำหรับไอดีที่ยังไม่ได้ผ่านการยืนยัน GG Passport จะได้รับเป็นไอเทมแบบ 1 วัน ทุกชนิด

ระยะเวลากิจกรรม 12-14 มกราคม 2552

หมายเหตุ
– 1 ID Account สามารถร่วมกิจกรรมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
– รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของกิจกรรม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้