Special Force ออกโรงเตือน ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทีมงาน

      เนื่องจากปัจจุบันมีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทีมงาน Special Force สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ทีมงานจึงออกประกาศเตือนผู้เล่นดังต่อไปนี้

ประกาศ ระวังกลุ่มคนแอบอ้างเป็นทีมงาน SF

      เนื่องจากตอนนี้มีกลุ่มคนมาแอบอ้างเป็นทีมงานกับผู้เล่นในเกมส์ Special Force เป็นจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มคนพวกนี้จะทำการขออีเมล์, ไอดี และพาสเวิร์ดของผู้เล่น โดยอ้างว่าจะทำการแอดปืนทองให้ พร้อมมีการให้อีเมล์ไว้ใช้ติดต่อ เช่น gm_nu@sf.in.th เป็นต้น

      ทางทีมงานจึงอยากขอประกาศให้ผู้เล่นเกมส์ Special Force อย่าได้หลงเชื่อและให้ข้อมูลส่วนตัวไป เพราะทีมงานจะไม่มีการ Add MSN หรือ ติดต่อผู้เล่นผ่าน MSN เป็นอันขาด มิเช่นนั้น ID. ของท่านอาจจะถูก Hack ได้ หากผู้เล่นท่านใดสงสัย หรือ อยากตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับในเกมส์โดยตรง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-686-2222 (ตลอด 24 ชม.) ค่ะ จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ทีมงาน Special Force

สรุป Hi-Light ของ Special Force ในงาน TGS2009

      หลังจากนี้ไม่กี่วัน จะเป็นวันงาน Thailand Game Show 2009 กันแล้ว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 มกราคม 2552 ตั้งแต่เวลา 10:00-20:00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อนๆ แฟน SF งานนี้ขอย้ำ.. ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะ SF ได้เตรียม Hi-Light ไว้หลายอย่างทีเดียว รับรองว่าสนุกไม่แพ้งานอื่นๆเช่นกัน

Hi-Light ของ Special Force:
• Hi-Light 1 : การแข่งขัน SF ONE SHOT TOURNAMENT 2009 (PRE-Season) รอบ 16 คนสุดท้าย
• Hi-Light 2 : ONE SHOT Zone
• Hi-Light 3 : SF ONE SHOT Special Match
• Hi-Light 4 : M110 SASS Special Edition Card
• Hi-Light 5 : สินค้าพรีเมียมใหม่ล่าสุดของ SF

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้