เก็บตกภาพบรรยากาศ KARTRIDER BURN OUT Tournament รอบคัดเลือก พร้อมประกาศสายรอบชิงฯ

      จากการแข่งขันรายการ BURN OUT Tournament รอบคัดเลือก ที่ร้าน Warp สาขามาบุญครอง เมื่อวานนี้ (4 ม.ค.) ตั้งแต่เที่ยงวัน เราได้ผลการคัดเลือกจาก 7 ทีมเหลือเพียง 4 ทีมแข็ง ที่จะเข้าชิงแชมป์ที่งาน TGS2009 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ 

      ก่อนที่จะไปดูโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน ที่จะขึ้นเวทีทั้ง 4 ทีมนั้น เราไปอัพเดตผลคะแนนในรอบคัดเลือกกันก่อนค่ะ
รอบคัดเลือก

       เห็นผลคะแนนกันแล้ว ใครที่ไปเชียร์ที่ร้าน Warp มาบุญครอง ก็คงจะได้เห็นฝีไม้ลายมือการดริฟท์ การซิ่งกันไปบ้าง เราไปดูหน้าตาสมาชิกในทีมกันดีกว่าค่ะ (ขอบอกว่า KARTRIDER เหมาะมาก กับการเล่นทั้งครอบครัว อย่างทีม "แวบเดียววิน" ดังรูปด้านล่างนี่ล่ะค่ะ)

       ยลโฉมหน้ากันไปแล้ว ไปดูหน้างาน และภาพบรรยากาศการปะทะซิ่งกันบ้าง จะมันส์แค่ไหน ไปดูกันค่ะ

      เป็นไงล่ะ นี่ขนาดแค่รอบคัดเลือกนะ ยังมันส์ขนาดนี้ แล้วที่งาน TGS2009 จะมันส์และยิ่งใหญ่ขนาดไหน งานนี้ศักดิ์ศรีและรางวัล เป็นเดิมพัน ใครเชียร์ใคร ไปเจอกันที่งานในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 4 ทีมสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2552 เวลา 11.00-12.00 น. แล้วเจอกันนะจ้ะ

ประกาศสายแข่งขัน BURN OUT Tournament รอบชิงแชมป์

      ประกาศผลการแบ่งสาย A และ B รายการ BURN OUT Tournament รอบชิงแชมป์ ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ ที่งาน TGS2009 ได้ผลการจับสายมาแล้วดังนี้

      รู้สายกันแล้ว ทีมใดจะเข้า จะตกรอบล่ะก็ เตรียมไปลุ้นกันที่งาน TGS2009 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป ใครมางานไม่ถูกล่ะก็ ศึกษาเส้นทางได้ที่นี่เลยค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้