เนื้อเรื่องเกม Point Blank และแนะนำตัวละครในเกม

สมรภูมิแห่ง 2 เผ่าพันธุ์
สู่การประกาศชัยชนะและการปลดเปลื้องสู่อิสรภาพ!

      ยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาอย่างเฉียบพลัน ที่ทิ้งเรื่องราวของความเจ็บปวดไว้ให้กับมวลมนุษย์ชาติอย่างคาดไม่ถึง!

      การเติบโตของประเทศในรูปแบบของการก้าวกระโดด ที่พัฒนาทางด้านเศรษฐกิจและเทคโนโลยีของประเทศให้ก้าวขึ้นไปอย่างรวดเร็ว เพื่อก้าวไปสู่การเป็นหนึ่งในประเทศมหาอำนาจ ได้ทิ้งไว้ซึ่งระเบิดเวลาแห่งความเสื่อมทรามทางสังคม ที่กัดกร่อนทำลายพื้นฐานของการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ไปอย่างช้าๆ โดยไม่รู้ตัว และนำไปสู่การล่มสลายของระบบครอบครัวอย่างน่าเวทนา อัตราการเกิดของประชากรในประเทศช้าลงอย่างน่าใจหาย และไม่เคยเป็นมาก่อน

      และเมื่อการเติบโตสวนทางกับจำนวนประชากรวัยแรงงานเช่นนี้ รัฐบาลก็มิอาจจะนิ่งเฉยอยู่ได้ จึงมีนโยบายเกณฑ์คนจากประเทศอื่นๆ เข้ามาทดแทนในส่วนของแรงงานที่ขาดแคลนเต็มที และนั่นเอง จึงเป็นการเริ่มต้นแห่งปฐมบทของการต่อสู้ครั้งใหม่ในประเทศแห่งนี้ เหล่าชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศอย่างมากมายเริ่มสร้างสังคมเล็กๆขึ้นมา รวมถึงการสร้างครอบครัวและให้กำเนิดเหล่ามนุษย์ "เลือดผสม" ขึ้นมา

      เมื่อผ่านไปเป็นระยะเวลายาวนาน เหล่ามนุษย์เลือดผสมก็เริ่มมีมากขึ้น และได้สร้างกลุ่มหรือสังคมเล็กของตนเองขึ้นมา ซึ่งเหล่ากลุ่มมนุษย์เลือดผสมนั้น เริ่มมีความคิดแล้วว่า ตัวเองไม่ใช่ชาวต่างชาติหรือเป็นแค่แรงงานต่างชาติอีกต่อไป ทุกคนควรมิสิทธิอันชอบธรรมเทียบเท่ากับคนในประเทศเช่นกัน แต่เหล่าคนสายเลือดเดิมผู้มีความอนุรักษ์นิยมสูงกลับไม่คิดเช่นนั้น พวกเขาคิดว่าพวกนี้ไม่ใช่คนในประเทศ เป็นเพียงคนต่างด้าวที่ไม่ควรได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าคนในประเทศ ฉะนั้น จึงเป็นบทเริ่มต้นของสงครามดังกล่าว!

“หากไม่ได้สิทธิอันชอบธรรมนั้นแล้ว การเผชิญหน้ากันระหว่างเหล่ามนุษย์เลือดผสม Free Rebels ผู้เรียกร้องความเป็นธรรม กับฝ่ายมนุษย์เชื้อสายเดิม CT-FORCE ซึ่งคอยปกป้องผลประโยชน์ และความถูกต้องให้กับตนเอง ต้องมีขึ้นในไม่ช้าแน่นอน"

      กลุ่มมนุษย์เลือดผสม ที่เป็นกลุ่มคน 3 รุ่นเตรียมการเคลื่อนไหวและเรียกร้อง สิ่งที่ตนควรได้รับ แต่สิ่งที่เหนือกว่านั้นคือ "การยอมรับ" จากคนในพื้นที่เดียวกันว่า พวกตนก็คือคนเหมือนกัน แต่สิ่งที่ได้รับกลับมานั้น คือท่าทีอันวางเฉยจากเหล่ากลุ่มคนสายเลือดบริสุทธิ์ อีกทั้งยังมีการเตรียมการที่จะกวาดล้าง เหล่าผู้นำจากคนทั้ง 3 รุ่นให้หมดสิ้นอีกเช่นกัน

       ซึ่งเหล่ามนุษย์เลือดผสมทั้งหลาย เมื่อเห็นท่าทีดังกล่าว จึงเป็นยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง ดังนั้นพวกเขาจึงทำการรวมตัวกัน เป็นกลุ่ม "Free Reble" เพื่อทำการเผชิญหน้ากับเหล่ามนุษย์สายเลือดบริสุทธิ์ชาตินิยมทั้งหลาย ที่พร้อมแล้วสำหรับการกวาดล้างบุคคลผู้ไม่ใช้พวกของตนให้สิ้นซาก!

แนะนำตัวละคร

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้