OS พานาบดาโอะตัวเป็นๆ ในบริษัท Nexon! พร้อมบรรยากาศและสัมภาษณ์ทีมพัฒนา KARTRIDER แบบเจาะลึก

ระหว่างเดินทางไปตึก Nexon

      สวัสดีค่า ยังเกาะติดกันที่เกาหลีใต้อยู่นะคะ วันนี้แมวหลับจะพาเพื่อนๆ เที่ยวชมบรรยากาศการทำงานของบริษัท Nexon กัน (แม้จะได้เพียงบางส่วนเพราะมาตรการรักษาความปลอดภัยเหมือนกับบริษัท NCsoft ก็ตาม T^T) แถมยังมีบทสัมภาษณ์เจาะลึกอัพเดตล่าสุดของเกม KARTRIDER ไทยแลนด์มาฝากอีกด้วย พลาดไม่ได้แล้วหละอย่างนี้ วิ้วๆ

      สำหรับบริษัท Nexon นั้น การเดินทางจากโรงแรมที่พักนั้นง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่เดินไปกิโลกว่าๆ เท่านั้นเอง -_-‘’ เอิ๊กกก แต่เรื่องนี้แมวหลับบ่ยั่นอยู่แล้วเด้อ เดินดุ่มๆ ไปตามหาหัวใจ เอ้ย ไม่ใช่ ไปหาบริษัท Nexon ว่าแล้วก็ลุย!

ถึงแล้ว เย้ ธีมตึกนั้น ของตกแต่งจะเป็นสีเขียวหมดเลย ดูสบายตาๆ

      สำหรับบริษัท Nexon นั้นตอนนี้เช่าตึกที่อยู่ระแวกใกล้เคียงกันเพื่อทำเป็นอาคารสำนักงานรวมทั้งสิ้น 7 ตึกค่ะ -_-‘’ (เดาว่าเช่าไว้ให้เกมในมือตึกอยู่กันละ 2 เกมแน่เลย คิคิ) โดยตึกที่แมวหลับได้ไปสัมผัสตึกแรกนั้นอยู่ติดกับถนนใหญ่พอดี ซึ่งเป็นที่ตั้งของทีมพัฒนาเกม KARTRIDER ด้วยค่ะ ซึ่งคุณเทอรี่ซึ่งเป็นทั้งไกด์และทรานสเลเตอร์กิตติมาศักดิ์นั้นบอกกับเราว่าภายในปี 2012 ตึกแม่ของ Nexon ที่กำลังสร้างอยู่ก็จะเสร็จ แล้วก็จะได้ฤกษ์ย้ายไปอยู่ที่นั่นกันหมดเลยทีเดียว ไม่ต้องแยกอยู่กันแบบนี้อีก ซึ่งขอบอกว่าตึกใหม่ที่กำลังสร้างนี้อยู่ไกลมากกกก เพราะนอกจากจะอยู่ออกไปแถบชานเมืองแล้ว(ซึ่งไม่ใช่ในกรุงโซล) ยังไม่มีรถไฟผ่านอีก เรียกว่าทีมงาน OS ถ้าได้รับเกียรติจาก Nexon ให้มาสัมภาษณ์อีก ก็เห็นแววลำบากมาแต่ไกล เอิ๊กกกก

      ว่าแล้วเราก็อย่าเสียเวลา มาล้วงเอาความลับ KARTRIDER ไทยแลนด์กับ Project Leader ทีม KARTRIDER, Mr. Park Yong Kyu กันเลยดีกว่าค่า

โฉมหน้า Mr. Park Yong Kyu, Project Leader ทีม KARTRIDER

Online Station : สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีว่าเนาะ ช่วงนี้ KARTRIDER เกาหลีมีทีเด็ดอะไรอัพเดตบ้างคะ
KARTRIDER :
สำหรับเกาหลีที่เพิ่งอัพเดตแลป*ล่าสุดไป ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงใกล้ปิดเทอมของเด็กนักเรียนเกาหลีพอดี ซึ่งอยู่ในช่วงเทศกาลสำคัญๆ อย่างคริสมาสต์และปีใหม่ เราจึงมีแพทซ์และกิจกรรมสำหรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ต้อนรับผู้เล่นเกาหลี พร้อมไอเท็มน่ารักๆ ที่เกี่ยวข้องกับวันเทศกาลครับ
Online Station : กีสสส อย่างนี้ต้องมีรถลากเลื่อนของลุงซานต้าแน่ๆ เลยใช่มั้ยคะ อิอิ
KARTRIDER :
แน่นอนครับ
Online Station : แล้วอย่างนี้เซิร์ฟไทยจะได้ลากรถเลื่อนเหมือนกับเกาหลีบ้างมั้ยคะเนี่ย แล้วจะมีอะไรใหม่ๆ มากกว่าของเซิร์ฟเกาหลีมั้ยคะ แบบว่าเด็กไทยต้องไม่น้อยหน้าใครในโลก ฮี่ๆ
KARTRIDER : ครับ แต่อะไรใหม่นั้น ต้องติดตาม แบบว่าความลับ หุหุ

บรรยากาศภายในออฟฟิศ KARTRIDER (แต่ตรงนี้เป็นส่วนของฝ่ายการตลาด)

Online Station : -_- (ความลับอีกแหละ ไปค่ายไหนก็ลับตลอด แมวเซ็ง) ถ้าอย่างนั้นแล้ว การอัพเดตต่อไปของ KARTRIDER เกาหลีจะอัพเป็นแพทซ์หรือแลปคะ
KARTRIDER : ครั้งต่อไปนั้นเราจะอัพเดตเป็นแลปครับ ซึ่งจะมีระบบการแข่งขันแบบใหม่เป็นทัวนาเมนท์ ซึ่งเป็นระบบ system ภายในเกม นอกจากนี้เรายังเตรียม scenario ใหม่และไอเท็มใหม่ไว้ตอนรับผู้เล่นอีกด้วยครับ
Online Station : พอจะบอกชื่อแลปใหม่นี้ได้หรือยังคะ
KARTRIDER : ยังไม่ได้เลือกครับ ตัวเลือกเยอะจัด
Online Station : โอว้ -0- ถ้าอย่างนั้นมาพูดถึง KARTRIDER ไทยแลนด์กันบ้างดีกว่าค่ะ เป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้ในสายตาของเดเวลอปเปอร์
KARTRIDER : ดีครับ ตอนนี้เรากำลังเร่งปรับคอนเทนต์บางอย่างอยู่ให้เข้ากับผู้เล่นชาวไทยและเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นให้มากที่สุด ไม่ว่าจะส่วนของไอเท็มใหม่ หรือแผนที่ใหม่ ซึ่งเรากำลังจัดเตรียมการอัพเดตครั้งใหญ่อยู่ครับ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สให้กับผู้เล่นชาวไทยในส่วนของไอเทมและตัวละครใหม่ที่มีแต่ KARTRIDER ไทยโดยเฉพาะ ไม่เคยมีในเซิร์ฟไหนมาก่อนครับ

ระหว่างทางเดินไปเยี่ยมชมอีกตึก พิธีกรของเราขอยืนหล่อถ่ายรูปข้างรถผู้บริหารเสียหน่อย แฮ่

Online Station : โห –q- สุดยอดมากเลยค่ะ แล้วจะมีโอกาสได้สัมผัสเมื่อไหร่คะเนี่ย
KARTRIDER : เร็วๆ นี้แน่นอนครับ (ยิ้ม) ใบ้ให้ว่าทั้งในช่วงปลายปีนี้และต้นปีหน้า
Online Station : สุดท้ายแล้วค่ะ ฝากอะไรถึงแฟนๆ KARTRIDER ชาวไทยสักหน่อยค่ะ
KARTRIDER : ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเกม KARTRIDER ขอให้เล่น KARTRIDER ด้วยความสนุกสนานกันนะครับ!

มาถึงอีกตึกหนึ่งแล้ว

เป็นไงหละ พามานาบดาโอะแบบตัวเป็นๆ! Head Producer ของ FGTV ลงทุนนาบกับตัวเองเลย เอิ๊ก

มองดูใกล้ๆ แล้วจะเห็นร่องรอยอารยธรรม -_-

รายชื่อเกมในเครือ Nexon (แต่ Terry บอกว่ากำลังจะเปลี่ยนใหม่แล้ว เพราะเกมใหม่เพียบ)

      โห ใครที่เป็นแฟนๆ KARTRIDER ก็วางใจได้เลยค่ะ ว่าทาง Nexon เขาเตรียมคอนเทนต์เด็ดๆ ไว้รออีกเพียบ เรียกว่าจะอัพเดตแบบรวดเร็วทันใจกันไม่ให้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว หุหุ เมื่อสัมภาษณ์เสร็จแล้ว แมวหลับก็ก็ขอให้ Mr. Terry พาเดินดูตึกๆ ทีเหลือ ที่สามารถดูได้ Mr. Terry เลยพาไปดูอีกตึกหนึ่ง ซึ่งมีของสะสมของเหล่าบรรดาเกมทั้งหลายที่ Nexon พัฒนา ซึ่งของสะสมนั้นบอกได้คำเดียวว่าอยากได้สุดๆ เล้ย >_< ถ้าไม่ติดว่าจะเป็นอาชญากรรมข้ามชาติแมวหลับจะทุบกระจกแล้วกวาดใส่ถุงกลับมาให้หมดเลย วะ ฮ่าๆ แถม Mr. Terry ยังใจดีพาไปกินข้าวเที่ยง(ฟรี) อีก โอ้ย ของฟรีและอร่อยแบบนี้ยังมีอยู่ในโลกนะเนี่ย เอิ๊กกก ที่แมวหลับมีวันนี้ได้ต้องขอขอบคุณบริษัท True Digital Entertainment จำกัดมากๆ เลยค้า -/\-

บรรดาของสะสมของค่าย Nexon ซึ่งบางอย่างนั้นขอบอกว่าแรร์มากๆ

อันนี้เขาบอกว่าเหลือแค่ 2 ตัวในโลก (โม้ปะเนี่ย ยิ่งอยากได้อยู่ -q-)

อ๊ากก อยากได้หมดแผง -_-

 

ของสะสมของ QPlay หมีแพนด้าหน้ากวนได้ใจจนอยากแฮป -q-

*หมายเหตุ KARTRIDER นั้นจะเรียกการอัพเดตแพทซ์ใหญ่ๆ ว่า Lap ซึ่งภายในแลปนั้นจะมีทั้งการอัพเดตโหมดเนื้อเรื่องม ตัวละครใหม่ม แผนที่ใหม่ม และไอเท็มใหม่ๆ มากมาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้