Lineage 2 Gracia Final : The 2nd Throne !! สุดยอดแห่งความอลังการส่งท้ายปี 2008

     ยังไม่ทันหายตื่นเต้นจาก Aion พี่ใหญ่อย่าง Lineage2 ก็อัพเดทแพชท์ชุดสุดท้ายของ Chaotic Throne 2 อย่าง Gracia Final : The 2nd Throne !! เข้าเซิร์ฟเวอร์หลักเรียบร้อยโรงเรียนกิมจิไปแล้วเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับแพชท์นี้ถือว่าเป็นที่สุดของที่สุดแล้ว เพราะส่วนอัพเดทหลักๆ ของแพชท์ Gracia ทั้งหมดมันมาอยู่ในแพชท์ CT 2.3 นี้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นทวีปใหม่อย่าง Gracia บอสใหม่ๆ ระบบใหม่ๆ อาวุธใหม่ๆ ที่สำคัญที่สุด… พวกเราชาว Lineage 2 จะบินกันได้แล้วววว~ *0*!! กับสงครามกลางเวหา ที่มีเพียงชีวิตเป็นเดิมพัน วันนี้ผมก็มีข้อมูลคร่าวๆ มาฝากกันก่อนนะครับ ^.^

 หน้าจอล็อกอินที่แสดงถึงความอลังการของทวีป Gracia

ทวีป Gracia
     ทวีปกราเซียจะตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านกลูดิน โดยจะเป็นช่องว่างระหว่างมิติที่สามารถเข้าออกได้โดยใช้เรือบิน ในการบินเข้าไปในมิติกราเซีย ผู้ที่จะสามารถย่างกรายเข้าไปในกราเซียได้ จะต้องมีเลเวล 75 ขึ้นไป

 

 

 

ระบบเรือบิน
     เรือบินเป็น 1 ในเงื่อนไขหลักในการผจญภัยบนทวีปกราเซีย เนื่องจากทวีปนี้จะเป็นทวีปลอยฟ้า และจุดบริเวณต่างๆ ส่วนมาก… ไม่สามารถยืนได้ต้องใช้เรือบิน ในการเคลื่อนที่ครับ
ปล. ระหว่างอยู่บนเรือบิน อาจจะถูกเจ้ามังกรเวหาถล่มเอาได้นะเออ ระวัง DEAD ยกเรือ!! ( ถ้านึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงหนังเรื่องไททานิค =w=b)

 

  

อาวุธและชุดเกราะระดับ S84
     เซ็ตอาวุธและชุดเกราะระดับ S84 ที่มาพร้อมกับ 1 อาวุธชนิดใหม่ นั่นก็คือ… มีดคู่ ซึ่งผู้ที่จะสามารถใส่ได้จะต้องมีเลเวลมากกว่า 81 เป็นต้นไป และต้องเป็นสายมีดเท่านั้น รวมถึงเพิ่มเควสท์สำหรับทำชุดเกราะ S82/84 ซึ่งต้องมาทำที่ Gracia นะ ^^
ปล. ชุดเกราะระดับ S84 จะยังคงมีสนับไหล่เป็นตัวกำหนดอาชีพที่จะสามารถใส่ชุดเกราะเซ็ตนั้นได้เหมือนเดิม

 

 

 

ผ้าคลุม
     ช่องผ้าคลุมที่มีมาตั้งแต่สมัย Chronicle 2 (ซึ่งในช่วงนั้นจะยังไม่มีผ้าคลุมให้ใส่ จนถึง Interlude ที่มีชุดชั้นในให้ใส่ ซึ่งจะใส่ลงในช่องผ้าคลุม) บัดนี้สามารถนำผ้าคลุมของจริงออกมาใส่ได้แล้ว ซึ่งเมื่อใส่ มันก็จะปลิวไสวอย่างสวยงามที่กลางหลัง แต่มีเพียงเผ่าเดียวที่แปลกประหลาดกว่าชาวบ้าน นั่นก็คือ “คามาเอล” ผ้าคลุมของเผ่านี้จะมีลักษณะคล้ายๆ สนับไหล่ ซึ่งจะใส่ลงบนข้างที่ไม่ใช่ปีก (พูดง่ายๆ ข้างที่ถูกเด็ดปีกออก…)

 

 

 

สกิลใหม่
     สิ่งที่ทำให้ผมงงตลอดการอัพเดทแพชท์กราเซีย มันมาอยู่ที่นี่เอง -..- ปกติเวลาอัพเดทแพชท์ใหญ่ๆ ก็จะมีสกิลใหม่ๆ มาให้ได้เสีย SP เล่นกัน สำหรับแพชท์นี้สกิลส่วนมากจะเป็นสกิลของมีดคู่ สำหรับเผ่าอื่นๆ ก็จะมีสกิลใหม่ๆ เช่นกัน บางเผ่าก็จะลดความสามารถของสกิลลงครับ

 

 

 

ระบบป้อมปราการ
     ป้อมปราการหลวงขนาดใหญ่บนทวีปอาเดนที่ถูกปิดตายมาตั้งแต่แพชท์ Interlude บัดนี้เปิดให้เข้าตีแล้ว ลักษณะการเข้ายึด จะคล้ายๆ กับ Siege Warfare เลยทีเดียว แต่ไม่มีเรื่องผลภาษีอะไรมาเกี่ยวข้อง

 

 

 

Mage Shield – โล่สำหรับนักเวทย์
     ปกติเวลาสายเวทย์ใส่โล่เราจะใส่โล่ของอาชีพสายบู๊กัน สำหรับโล่นักเวทย์จะทับลงในช่องโล่ เช่นเดิม นอกจากจะเพิ่มความอึดแล้ว มันจะเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับนักเวทย์อีกด้วย

 

 

 

Air Combat!!! ระบบสงครามกลางเวลา
     เช่นเดิมผู้เล่นไม่สามารถต่อกรกับเจ้ามอนสเตอร์สุดโหดกลางเวหาได้ มีเพียงทางเดียวก็คือผู้เล่นจะต้องรับเควสท์เพื่อรับนกที่สามารถขี่ขึ้นไปต่อกรกับมันได้ นอกจากนี้ยังมีระบบสงครามกลางเวหาอีกด้วย

 

 

 

คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปแบบขนาดใหญ่

     และสำหรับข้อมูลอัพเดตของระบบอื่นๆ อย่าง มังกรแห่งลม Lindvior, มอนสเตอร์ใหม่, ระบบยานพาหนะ, การปรับปรุงเกี่ยวกับเกาะมายา ทางทีมงาน OS เราจะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันจันทร์ที่จะถึงนี้แน่นอนครับ แต่สำหรับวันนี้ขอหยุดเพียงแค่นี้ก่อน ติดตามภาค 2 ได้ในเร็วๆ นี้ครับ ^^ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้