ESTC Sudden Attack : สรุปคะแนนและผลการแข่งรอบที่ 4 ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2551

กลุ่ม A เดือด!! ETERNAL FEAR ปาดเหงื่อหลังเฉือน Toccata&Fugue`-B ครองอันดับ1ไว้ได้

     มาถึงอาทิตย์ที่ 4 ของการแข่งขัน ESTC Sudden Attack Champion Tournament และต้องขอบอกว่ากำลังดุเดือนขึ้นเรื่อยๆ เพราะแต่ละทีมต่างเริ่มเอาจริงเอาจังงัดไม้เด็ดออกมาห่ำหั่นกันอย่างรุนฤทธิ์ชนิดไม่มีใครยอมใคร ถึงแม้ภาพรวมของผลกลุ่มผู้นำจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่ก็เริ่มสั่นคลอนกันเสียแล้ว เพราะบรรดาอันดับ 2 และ 3 ของกลุ่มเริ่มทำคะแนนไล่มาติดๆ ชนิดที่ใครพลาดได้หล่นจากผู้นำกลุ่มแน่นอน

     มาเริ่มกันที่กลุ่ม A กันก่อน คู่ที่น่าสนใจที่สุดก็คงไม่ผลการเจอกันระหว่าง ETERNAL FEAR และ Toccata&Fugue`-B อันดับ 1 และอันดับ 2 ของกลุ่ม เพราะทั้งคู่มีคะแนนเท่ากันอยู่ และใครที่ชนะจะขึ้นเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มและทิ้งห่างอันดับ 2 ทันที 3 คะแนน และผลการแข่งที่ออกมาต้องขอบอกว่าสูสีมาก เพราะ ETERNAL FEAR เฉือนชนะไปแบบหวิดจะร่วง 8-7 เกมทำให้ยังครองจ่าฝูงไว้ได้ แต่ในนัดหน้า ETERNAL FEAR ต้องเจอกับ ImmorTaL exp ที่รอจะซิวผู้นำกลุ่มอยู่เหมือนกัน ต้องติดตามกันต่อไปว่า ETERNAL FEAR จะปราบ ImmorTaL exp และรักษาอันดับไว้ได้หรือไม่

     กลุ่ม B ยังเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง Spirit` และ Pi|2at€s` อยู่เช่นเดิม เพราะทั้งคู่ยังสามารถเอาชนะทีมคู่แข่งในอาทิตย์ที่ผ่านมาและยังรักษาอันดับของตัวเองไว้ได้ โดยตอนนี้ถึงแม้ Spirit` ยังนำอยู่ แต่ก็ถูกกดดันจาก Pi|2at€s`ไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนทีม กินข้าวหรือยัง และ aMoT€L-z^ ดูเหมือนถ้าคิดจะขึ้นอับดันต้นของตารางนอกจากฝีมือคงต้องใช้ดวงเข้าช่วยซะแล้ว

Freak-Style A ชน G-sUs นัดหน้าเตรียมชี้ชะตาใครจะรองกลุ่ม C

     ด้านกลุ่ม C อาทิตย์นี้ค่อนข้างเงียบเหงา เพราะทีมส่วนใหญ่ติดภารกิจไม่สามารถมาแข่งขันได้ ผู้นำกลุ่มยังคงเป็น Yu!huI เหมือนเดิม ซึ่งสามารถเอาชนะ Ability.dc Gaming ไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก แต่ทางด้าน Freak-Style A สามารถจากเบียด G-sUs ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มได้ แต่ในอาทิตย์หน้านี้ Yu!huI จะได้ชนะบายเพราะทีม O2m`us สละสิทธิ์ ส่วน Freak-Style A และ G-sUs ต้องมาเจอกันเองเพื่อชิงอันดับ 2 ของกลุ่ม งานนี้ทั้งคู่ถ้าคิดจะผ่านเข้ารอบก็มีอยู่ทางเดียวคือต้องชนะเท่านั้น ต้องติดกันว่าใครจะอยู่ใครจะไป

     มาถึงกลุ่ม D ซึ่งเป็นการต่อสู้กันระหว่าง b-mix` และ Toccata&Fugue` – A ซึ่งต่างมีคะแนนและผลต่างเท่ากันทั้งหมด และจากอาทิตย์ที่ 4 นี้ทั้งคู่ก็สามารถเอาชนะทีมตรงข้ามได้เหมือนกันและยังได้คะแนนเท่ากันอีก ทำให้ครองอันดับหนึ่งร่วมกัน ทำให้อาทิตย์ที่ 5 นี้เดือดแน่นอน เพราะทั้งคู่ต้องมาพบกันเองเพื่อชี้ขาดไปเลย ว่าใครกันแน่ที่เหมาะสมจะเป็นเทพของกลุ่ม D

ช็อดเด็ดประจำสัปดาห์ ๐น้องทักษิณ๐ มีของ!! ตูมเดียวเสียวทั้งทีม

     ๐น้องทักษิณ๐ จากทีม Premium โชว์ความขลัง โยนน้อยหน่าลูกเดียว ทำ VaLLHaLa เสียวไป 4 ศพเปลี่ยนกระแสเกมจน Premium ชนะขาดไปถึง 10-1 ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม C

ผลการแข่งขัน

ตารางคะแนนแก้ไขล่าสุด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้