Flyff จัดกิจกรรมสุดแนว ฟลิฟฟ์ซามูไรเบอร์เกอร์

      เกมเมอร์ชาว Flyff เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อมเลย เพราะทางทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมใหม่ๆมารอกันอีกแล้วโดยกิจกรรมที่กำลังจะถึงนี้ มีชื่อว่า "ฟลิฟฟ์ซามูไรเบอร์เกอร์" อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่า พี่ลาวูฟเขาชวนไปกินแฮมเบอร์เกอร์ที่สยามล่ะ (แล้วทำไมต้องสยามด้วยนะ ^^) จริงๆ แล้ว กิจกรรมนี้ เขาให้เพื่อนๆ เข้ามาเล่นเกมฟลิฟฟ์เพื่อเก็บสะสมเวลา แล้วนำไปแลกคูปอง โดยคูปองนี้ เพื่อนๆ สามารถนำไปเล่นมินิเกม เพื่อสะสมคะแนนอีกรอบ โดยคะแนนที่สะสมได้นั้น จะทำให้เพื่อนๆ มีสิทธิ์ได้ชุด "ซามูไร" สุดเท่และ รวมไปถึง สัตว์เลี้ยงเก็บไอเทมตัวใหม่ "แฮมเบอร์เกอร์" งานนี้พี่ลาวูฟเขาบอกว่าห้ามพลาดเป็นอันขาด

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. จนถึง วันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 08.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม
1. เมื่อเข้าเล่นเกมฟลิฟฟ์ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ครบทุกๆ 1 ชั่วโมง สามารถแลกคูปองสำหรับร่วมกิจกรรมได้ 1 ใบ พิเศษ!! สำหรับผู้เล่น VIP จะได้รับคูปอง 2 ใบ ต่อ 1 ชั่วโมง
2. คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ร่วมกิจกรรมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยการ Login ที่หน้าเว็บไซต์ เพื่อเข้าสู่ระบบ จากนั้นระบบจะทำการแจ้งจำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่ผู้เล่นสะสมไว้ และแสดงจำนวนคูปองที่สามารถแลกได้ให้โดยอัตโนมัติ
3. ระบบจะทำการนับเวลาให้เฉพาะเวลาที่ออนไลน์ และ ออฟไลน์ตามปกติเท่านั้น หากมีการหลุดจากปัญหากรณีต่างๆ เกิดขึ้น ระบบจะไม่สามารถนับเวลาที่ทำการออนไลน์ไว้ได้
4. เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วให้คลิกไปที่ภาพใบใดใบหนึ่ง เพื่อเริ่มต้น Mini Game โดยการหมุนวงล้อ เพื่อรับคะแนนสะสม ซึ่งคะแนนสะสมที่ได้รับนั้นสามารถเก็บสะสมไว้แลกของรางวัลได้
5. 1 ไอดี 1 หมายเลขบัตรประชาชนสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ของรางวัล

 

 
ชุดซามูไร ชายและหญิง
 
สัตว์เลี้ยงเก็บของ"แฮมเบอร์เกอร์"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่หน้ากิจกรรม และ หน้าเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ !!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้