วงการ FPS ไทยเตรียมเดือด! NC True ส่ง Point Blank ชูตติ้งตัวแรกท้าล้มยักษ์ แถลงข่าวพรุ่งนี้ 10 โมงตรง!!

      หลังจากที่เว็บไซต์ Hitsplay ซึ่งเป็นเว็บหลักของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NC True ได้แอบทิ้งแบนเนอร์ปริศนาพร้อมคำว่า Coming Soon ให้บรรดาเซียนเกมและผู้สนใจทั้งหลายเล่าลือกันไปต่างๆ นานาว่าเกมใหม่ของค่ายนี้จะเป็นเกมอะไร สุดท้ายแล้ว ณ ชั่วโมงนี้ เกมใหม่ล่าสุดที่ NC True ภูมิใจนำเสนอก็คือ "Point Blank" เกมชูตติ้งตัวแรกของค่าย NC soft จอยเวนเจอร์ของค่ายยักษ์นี้นั่นเอง

▲ ปริศนาที่แอบยั่วให้เดากัน

      สำหรับเกม Point Blank นั้น แม้จะเป็นเกม FPS ตัวแรกของค่าย NCsoft ซึ่งพัฒนาโดยทีม Zepetto โดดเด่นที่ภาพกราฟฟิคสวยงามและระบบฟิสิกส์สมจริง อีกทั้งยังมีโหมดภารกิจให้เลือกเล่นหลากหลาย เช่นภารกิจทำลายฐานฝ่ายตรงข้าม หรือการยก "กีรัน" เมืองการค้าแห่งเกม Lineage II มาจำลองไว้ในเกมและสร้างภารกิจทำลายการ์เดี้ยนของแต่ละฝ่าย นอกจากนั้นจุดเด่นของ Point Blank ที่ไม่เหมือนเกม FPS ตัวไหน คือการนำเอาระบบอาชีพและฉายาเข้ามาใช้ ให้ผู้เล่นได้มีความสามารถพิเศษโดดเด่นกว่ากว่าผู้อื่นเมื่อเลือกทำเควสต์เปลี่ยนอาชีพต่างๆ เช่นหน่วย Assault ที่โดดเด่นเรื่องความเร็วในการเข้าถึงพื้นที่ของอีกฝ่าย หรือหน่วย Sniper ที่จะมีค่าความแม่นในการใช้ปืนจากระยะไกลเพิ่มมากขึ้น เป็นต้น

      โดยงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการนั้นจะจัดขึ้นที่อาคาร ทรู ทาวเวอร์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน หรือพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.- 11.30 น.

 

 ▲ ภาพจากแผนที่กีรัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้