KARTRIDER : สัตว์เลี้ยงแสนรัก ไม่ใช่แค่เกาะหัวสวยไปวันๆ แต่มากไปด้วยความสามารถที่ต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว!

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครที่เล่น KARTRIDER อยู่ตอนนี้กำลังดริฟท์กันมันส์เลยใช่มั้ยคะ เปิดโอเพ่นเบต้าแล้วมีของอัพเดตเพียบเลย! ถูกอกถูกใจคนชอบของใหม่กันเลยล่ะสิ! ยิ่งเพื่อนๆ หลายคนได้เข้าไปแข่งกันในสนามเห็นมีบางคนหิ้วน้องหมาไปแข่งด้วย สงสัยกันล่ะสิว่าเราจะได้สัตว์เลี้ยงมาได้อย่างไร แล้วสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทำอะไรกันได้บ้างนอกจากพาไปแข่งรถและเกาะหัวเป็นลูกน้อยของเรา ^_^ แม้รายละเอียดเรื่องระบบสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟจะยังไม่เปิดเผยในเซิร์ฟไทยมากนัก แต่วันนี้แมวหลับจะพาทุกคนไปทำความรู้จักและรายละเอียดเพิ่มเติมกันค่ะ

▲ เควสท์สำหรับทำความสะอาดน้องหมา ^^

      สำหรับสัตว์เลี้ยงนั้น เราสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้จากหลายๆ ทาง ทั้งการซื้อใน Item Shop และได้จากการทำ Quest ในโหมดเนื้อเรื่อง (Scenario Mode) ซึ่งสัตว์เลี้ยงนั้นมีหลายประเภทมาก ขึ้นอยู่กับความพอใจของเราว่าจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงชนิดไหน เช่น น้องหมา น้องแมว สุนัขจิ้งจอก หมี แพนด้า เป็นต้น

▲ ไปไหนก็ไปด้วย หุหุ

      และเมื่อเพื่อนๆ ได้สัตว์เลี้ยงมาไว้ในครอบครองแล้ว สัตว์เลี้ยงของเราต้องผ่านภารกิจ 1 ภารกิจก่อนที่ความสามารถของสัตว์เลี้ยงจะปรากฏ ซึ่งเราผู้เป็นเจ้าของต้องเป็นผู้ปฏิบัติภารกิจนั้นให้ผ่านค่ะ ^^

      ยกตัวอย่างเช่น น้องหมามอมแมมในคาร์ทไรเดอร์เซิร์ฟไทยนั้น เมื่อเราซื้อมาจาก Item Shop น้องหมาของเราจะสกปรกเหมือนไปคลุกฝุ่นมา และยังไม่มีความสามารถใดๆ ปรากฏ เราจึงต้องทำเควสท์ทำความสะอาดน้องหมา เพื่อให้น้องหมาสะอาดเอี่ยมอ่องเพื่อให้ความสามารถของน้องหมาปรากฏขึ้น ซึ่งความสามารถนั้นคือการเพิ่มเงิน Lucci 10% ทุกครั้งในการแข่งค่ะ

▲ ตัวอย่างสัตว์เลี้ยง

      ซึ่งความสามารถของสัตว์เลี้ยงแสนรักนั้นจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความพอใจของเราว่าจะเลือกตัวไหนมาเป็นคู่ดูโอ แต่ขอบอกว่าน่ารักทุกตัวเลยค่า ^^ แถมเวลาเราทำอีโมชันหน้าตาแบบไหน สัตว์เลี้ยงของเราก็จะทำหน้าตาแบบนั้นไปด้วย โอ้ย น่าเลิฟน่าหยิกแถมยังมีประโยชน์อย่างนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว >_<

▲ ทำหน้าตาแบบที่เราทำด้วย อิอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้