Konami จับทางแฟนบอลลาติน เรียกตัว Andres Guardado แข้งดาวรุ่งชาวแม็กซิกัน ร่วมก๊วน PES 2009

     สุดยอดเกมแนวฟุตบอลที่ครองใจแฟนเกมทั่วโลกอย่าง Pro Evolution Soccer หรือที่เราๆรู้จักในนาม Winning Eleven กับข่าวล่าสุดที่ทางต้นสังกัดอย่าง Konami นั้นออกมาแย้มแล้วว่าบนหน้าปกของ Evolution Soccer 2009 ที่ขายในอเมริกา จะมีนักเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวแม็กซิกันอย่าง Andres Guardado ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่ Lionel Messi กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาเจนติน่าแน่นอน

Andres Guardado

Lionel Messi

    หลายๆคนคงอาจจะงงว่า Andres Guardado เป็นใครและมาจากไหน ? ผมขอบอกได้เลยว่า “ ในชั่วโมงนี้ Guardado คือนักฟุตบอลดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของลีกสเปนและวงการนักเตะแม็กซิโก” ปัจจุบัน Guardado ค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดของสเปนให้กับทีมพันธุ์แกร่งอย่าง Deportivo de La Coruna ( หรือที่บ้านเราเรียกลาคอรุณญ่านั่นเอง ) ซึ่งฉายแววความเป็นอัจฉริยะมาตั้งแต่อายุ 18 ปีและติดทีมชาติแม็กซิโกไปแล้วเรียบร้อยในขณะนี้ และนี่คือนักเตะที่ เจ้ายุโรปอย่าง ManUtd และสิงห์ปั้นเด็กอย่างปืนโต Arsenal นั้นแสดงเจตนารมณ์ชัดแล้วว่าอยากได้นักเตะพรสวรรค์ผู้นี้ไปร่วมทีมมากที่สุดในขณะนี้

     Konami ยังเผยรายละเอียดต่ออีกว่าใน Pro Evolution Soccer 2009 นี้นั้นจะได้ ผู้บรรยายมืออาชีพจากลีคสเปนอย่าง Luis Garcia และ Christian Martinol มาร่วมทีมพากย์อีกด้วย

    Pro Evolution Soccer 2009 มีกำหนดการจะวางแผงในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ บนเครื่อง Xbox 360 PS3 PSP และบนเครื่อง PC ก่อนจะถูกส่งลงเครื่อง Wii ในปีหน้า

     งานนี้ก็คงต้องจับกระแสความแรงกันต่อไป สำหรับมวยคู่เก่าแก่อย่าง Pro Evolution Soccer 2009 กับ FIFA 2009 ว่าใครคือเจ้าพ่อวงการเกมลูกหนังที่แท้จิงและนี่คือข่าวคราว ของเกมที่เคยได้รับรางวัล Worlds Best-Selling Soccer Game มาการันตีไปแล้วอย่าง Pro Evolution Soccer

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้