แอบแง้ม !! Concept Art ACE Online กับ Monster แบบใหม่ที่จะมาใน Episode 3

       คงใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสินะ กับการอัพเดทครั้งใหญ่ของ ACE Episode III ครั้งนี้ได้ข้อมูลส่งตรงมาจากเกาหลีเกี่ยวกับ Concept Art ไม่ว่าจะเป็นมอนส์เตอร์ ยาน แผนที่ และตัวละครใหม่ โดยแต่ละชิ้นงานที่ออกมานั้น ถือว่าน่าทึ่งมากๆ และมี Concept เฉพาะตัวอย่างชัดเจน โดยที่ในวันนี้เราก็ได้นำ Concept Art ของเจ้าสัตว์ประหลาดอวกาศมาให้เพื่อนๆได้ดูเพื่อเตรียมตัวรับมือกัน แต่จะมีรูปร่างยังไง ไปดูกันเลยดีกว่า

ดูไปดูมาเหมือนหนอนยักษ์เลยเนอะ แต่ว่าไอ้แสงแว๊บๆกลมๆบนหลังมันจะมีพิษมีภัยอะไรขนาดไหนนี่สิที่น่าสนใจ เหมือนได้ไอเดียมาจากลูกแก้วคริสตัลเลยแฮะ สวยดีจัง (มันจะกลิ้งๆแล้วชนระเบิดได้ป่ะ 555+)

ปลากระเบนอวกาศ !! อันนี้ไม่ต้องเดาแต่อย่างใด แต่จะไปเจอมันได้ที่ไหน แล้วมันจะมีการโจมตียังไงอันนี้สงสัยเราต้องไปสัมผัสกันเองซะแล้วหล่ะ (ไปให้มันยิงร่วงซักรอบนั่นเอง)

เหมือนเครื่องบินทิ้งระเบิดจังแฮะ แต่ท่าทางจะถึก ยิงร่วงยากแน่ๆเลย *-* ก็หนาซะขนาดนี้

คำแปลจากภาพ เขาเขียนว่าเป็นยานสำรวจของ Battallus แต่ดูไปดูมาให้ความรู้สึกว่าเป็น I-GEAR แบบมีหางจังเลย ท่าทางจะบินไว หลบเก่ง พริ้วไหวแน่ๆเลย 

       และนี่ก้อคือ Concept Art Monsterใหม่ของเกม ACE Online Ep.3 ที่เราไปแง้มมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน แต่ว่าอยากเห็นยานจังเลยเนอะ ไว้ถ้าเราได้ข้อมูลมาเมื่อไหร่ เราก็จะมาแง้ม(อีกแล้ว)ให้เพื่อนๆได้ดูกันก่อนใครแน่นอนจ้า ส่วนใครที่อยากไปสอยเจ้าสี่ตัวนี้ ก็บอกเลยว่าอดใจรอกันไปก่อนนะ หุหุ 

ขอขอบคุณภาพและการพัฒนาผลงานจากผู้พัฒนาเกม
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้