5 กิจกรรมเด็ด ต้อนรับเดือนตุลา แด่ชาว Dark Story

 

กิจกรรม Survival

     ไม่ง่ายที่จะเป็นผู้ที่อยู่รอดเพียง 1 เดียว ในยุทธจักรที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้กล้าที่มากไปด้วยฝีมือ และ ไหวพริบ แต่อะไรก็เกิดขึ้น ขอแค่เพียงมี 1 สมอง 1ใจ และ 2 มือ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ พร้อมแล้วหรือยัง พร้อมที่จะวัดใจและกำลังความสามารถของตัวเองกันแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูรายละเอียดวิธีการและกติกา เพื่อหาผู้อยู่รอดเพียง 1 กันเลย

“Fight For Surving”

เงื่อนไขในการลงสมัครร่วมกิจกรรม
– ลงรายชื่อได้ที่หน้า Web board ของ DarkStory ในแต่ละระดับ โดยจะแบ่ง 10 กลุ่ม กลุ่มละ 10 คน ตามช่วงระดับ Level โดยจะมีช่วงระดับที่ 50-59 / 60-69 / 70+ (ถ้าพบว่าเกินระดับในช่วงที่ทำการลงสมัคร หรือ ในช่วงการแข่งขัน ทางทีมงานจะตัดสิทธิ์ทันที)
– ตัวละครจะต้องไม่ติดโทษระงับการใช้ ID ในระหว่าง การเปิดรับสมัคร (ถ้าทีมงานตรวจสอบพบว่าถูกระงับการใช้งาน ทางทีมงานจะตัดสิทธิ์ทันที)
– สมัครได้เพียง 1 ตัวละคร ต่อ 1 ID และต้องลงชื่อตัวละครของท่านให้ถูกต้อง (หากต้องการแก้ไขชื่อตัวละครที่มีปัญหาให้โทรมาที่ Call Center 02-945-7370
กติกา
-ในการแข่งขันในแต่ละรอบ ของแต่ละกลุ่ม ทางทีมงานจะทำการแจ้งและประกาศวันเวลา ให้ทราบทางหน้าเว็ป และขอให้ผู้ที่มีรายชื่อ มาที่จุดนัดพบ ตามที่ได้แจ้ง ซึ่งทางทีมงานจะพาไปยังที่แข่งขัน และประกาศเปิดระบบ PK และทางผู้เล่นจะต้องยอมรับเงื่อนไขของระบบ PK
-ในการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันแบบ เปิดระบบ PK (Player Killer) ซึ่งทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบในส่วนของการสูญเสียค่าประสบการณ์ รวมถึง สิ่งของ และเงิน(สามารถใช้ใบปกป้องค่าประสบการณ์ได้ แต่ถ้าถูก ทำการ Root ค่าประสบการณ์เนื่องจากระบบ PK จะไม่สามารถปกป้องได้)
– สามารถใช้สิ่งของเพิ่มพลังได้ทุกประเภท รวมถึง Item Mall และสามารถเปิดใช้สัตว์เลี้ยงได้อิสระ
– ในแต่ละลำดับขั้นเลเวลหากมีผู้สมัครไม่ถึงจำนวน 50 ท่าน ทางทีมงานของดการแข่งขันในระดับนั้น
ของรางวัล
-ในแต่ละที่ 1 ของช่วงระดับ Level จะได้รับ ชุดประจำ Level หรือไม่เกินระดับ Level ได้แก่ ส่วนหัวทำเขียว+9 เพิ่มออฟค่าป้องกัน 60 / ส่วนตัวทำเขียว+9 เพิ่ม ออฟเลือด 260 / ส่วนเท้าทำเขียว+9 เพิ่ม ออฟ กาย / ว่องไว / กำลัง / ชีพจร อย่างละ 1
-คัมภีร์ปกป้อง 15 วัน 50 ครั้ง จำนวน 2 ชิ้น
ระยะเวลาการแข่งขัน :
Server 1 แข่งขันวันที่ 11 ตุลาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00
Server 2 แข่งขันวันที่ 18 ตุลาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00
Server 3 แข่งขันวันที่ 25 ตุลาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00
**หมายเหตุ
-ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบรางวัลสำหรับผู้เล่นที่ถูกระงับไอดีก่อนได้รับรางวัล
-ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการคืนไอเทมในทุกกรณี เช่น ไอเทมตก ไอเทมถูกรูท ค่าประสบการณืตก ค่าประสบการณ์ถูกรูท เป็นต้น
-ผู้เล่นที่ไม่ได้มีชื่อร่วมกิจกรรมหากเปิดโหมด PK แกล้ง รบกวนกิจกรรม ทางทีมงานจะทำการระงับไอดี 7 วัน พร้อมยึดไอเทมทั้งตัวละคร
-สำหรับเซิร์ฟ 1 และ เซิร์ฟ 3 ผู้เล่นท่านใดที่ไม่เข้าใจเรื่องระบบการเปิด PK สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับระบบ PK ได้ที่ Call Center 02-9457370 

Big Bonus
    โอ้วววว….ไม่นะไม่ ทางทีมงาน จัดอัตราการคูณ มาให้ขนาดนี้ มีหรือจะไม่เข้าไปร่วมกับกิจกรรมนี้ ที่นี้ก็จะถึงเวลาของจอมยุทธ์รุ่นน้อย จอมยุทธ์รุ่นกลาง และ จอมยุทธ์รุ่นใหญ่ จะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรม ที่ทุกท่านเฝ้าคอย…ช้าไม่ได้แล้ว ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีอะไรมาให้ทุกท่านตื่นตาตื่นใจกันบ้าง คูณ คูณแล้วก็คูณ !!


**เปิดคูณ 2 ทุกวันอังคาร และพุธ

ตามล่าฆ่า GM Part II

อ๊ะๆ แต่อย่าเพิ่งตกใจกันไป ทาง Gm เราไม่ใจร้ายขนาดนั้น เพราะในวันนี้ทาง GM จะไม่ตอบโต้… จะไม่ทำร้าย… เพราะคุณแม่ขอร้องงงงงมา… และรับรองเรามีของรางวัลให้แก่ผู้เล่นที่ล้ม GM ตัวน้อยๆ ได้อย่างมหาศาล วะวะวะว้าววว อย่าทำหน้าไม่เชื่อเช่นนั้น เพราะเรามีสิ่งของให้ท่านได้ดูชมกันก่อน ไปดูกันเลยจ้า!!

กติกามีอยู่ว่า GM แต่ละท่านจะไปอยู่คนละแมป และคนละแชลเนล จากนั้นจะมีประกาศบอกใบ้ว่า GM แต่ละท่านอยู่ที่ไหน โดยที่ GM จะทำการเปิดแดง (จะเปิดแดงเพียงท่านเดียว)

ของรางวัล:
-เสื้อคลุมจิ้งจอกเขียว
-เสื้อคลุมราชันย์เขียว
-แหวนในตำนานเขียว
-แหวนวิญญาณเขียว
-ถุงมือหนังจิ้งจอกเขียว
-ถุงมือราชันย์เขียว
-ที่คาดเอวหนังจิ้งจอกเขียว
-ที่คาดเอวราชันย์เขียว
-สร้อยในตำนานเขียว
-สร้อยวิญญาณเขียว
-ซุปไก่
-สมุนไพรต้มซุปไก่
-หินสูงทุกประเภท
-เงิน
-ค่าประสบการณ์
 

ระยะเวลา :

หมายเหตุ :
-ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบรางวัลสำหรับผู้เล่นที่ถูกระงับไอดีก่อนได้รับรางวัล
-ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการคืนไอเทมในทุกกรณี เช่น ไอเทมตก ไอเทมถูกรูท ค่าประสบการณ์ตก ค่าประสบการณ์ถูกรูท เป็นต้น
-ผู้เล่นที่ไม่ได้มีชื่อร่วมกิจกรรมหากเปิดโหมด PK แกล้ง รบกวนกิจกรรม ทางทีมงานจะทำการระงับไอดี 7 วัน พร้อมยึดไอเทมทั้งตัวละคร
-สำหรับเซิร์ฟ 1 และ เซิร์ฟ 3 ผู้เล่นท่านใดที่ไม่เข้าใจเรื่องระบบการเปิด PK สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับระบบ PK ได้ที่ Call Center 02-9457370

 
5 คำใบ้ 1 คำตอบ

      อะไรเอ่ย ตัวกลมๆ มีรูตรงกลาง? ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก… โดนัท! อ่ะไม่ใช่! ห่วงยาง! ก็ยังไม่ถูก! ว้า ไม่รู้แล้ว เฉลย… เป็นห่วงเธอไง *0*
        เจอคำถามอย่างนี้ อาจจะมีอาการ งง หงายหลังกันไปเลยทีเดียว แต่วันนี้เรามีคำถาม(ไม่กวน)มาให้จอมยุทธ์ทุกท่าน ใช้ความเฉลียวฉลาดที่แอบแฝงอยู่ในสมองอันชาญลาด ได้ขบคิดเพื่อตอบคำถาม ที่ทางทีมงานตั้งมา ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว งานนี้ อยู่ที่ กึ๋น และ ความไว กันแล้ว เราไปดูกติกา การร่วมสนุกกันเลยดีกว่า .. ว่าแต่ว่า เบอ อะไรอยากฟังทุกวันเนี้ย? (เบอว่ารักแถบ = แบบว่ารักเธอ *0*)

รายละเอียด:
      ทีมงานทำการโพสคำใบ้ให้กับผู้เล่นวันละ 1 คำใบ้ และให้ผู้เล่นโพสแจ้งคำตอบกลับมาโพสจนครบ 5 คำใบ้ หากผู้เล่นทราบคำตอบก่อนที่จะครบ 5 คำใบ้ สามารถโพสตอบเข้ามาได้ก่อนผู้ที่โพส ถูก 10 คนแรก จะได้รับรางวัลไป ทางทีมงานจะไม่ทำการเฉลยจนกว่าจะได้ผู้เล่นที่ตอบถูกครบ 10 คน คำตอบจะเป็นเรื่องทั่วไปที่ให้ความรู้กับผู้เล่น

ระยะเวลา : 6 – 31 ตุลาคม

ของรางวัล : ยันต์พรจากสวรรค์(1 วัน) จำนวน 2 ชิ้น

Guild Tournament

      เพื่อเพิ่มสีสันและความเร้าใจ ให้กับสงครามชิงความเป็นหนึ่งของกิลด์แต่ละเซิร์ฟ จากเดิมที่ผู้ชนะในลำดับที่ 1 ลำดับที่ 2 และลำดับที่ 3 จะได้เงินรางวัลแล้ว ต่อจากนี้กิลด์เหล่านั้นจะได้รับไอเทมพิเศษเพิ่มมากขึ้นไปอีก ซี่งในแต่ละเดือนจะได้รับไอเทมมอลแตกต่างกันไป ส่วนเดือนนี้จะเป็นอะไรไปดูกัน~~

เงื่อนไข:
1. เป็นกิลด์ที่อยู่ลำดับ ที่1 ที่2 และที่3 ในแต่ละสัปดาห์
2. ของรางวัลจะมอบไว้ให้กับหัวหน้ากิลด์
3. ของรางวัลจะให้อย่างละ 20 จำนวน ต่อกิลด์

ของรางวัล: ชุดเดินทางแสนสบาย
ที่ 1 คัมภีร์ย้ายสถานที่, คัมภีร์ย้ายหมู่บ้าน, หินจดจำ 2 ชิ้น
ที่ 2 คัมภีร์ย้ายสถานที่, คัมภีร์ย้ายหมู่บ้าน
ที่ 3 คัมภีร์ย้ายสถานที่

**หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบรางวัลสำหรับผู้เล่นที่ถูกระงับไอดีก่อนได้รับรางวัล
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้