Ntreev ทุ่ม! คว้าดรีมทีม Aion มาสร้าง “Project Fox” Action MMORPG ระดับ Next-Gen ตัวล่าของค่าย!

      Ntreev Soft ทีมพัฒนาเกมแคชชวลออนไลน์ชื่อดังที่เกมเมอร์ไทยรู้จักกันดีอย่าง Pangya ถึงเวลาผงาดปีก รวบรวมเหล่านักพัฒนาเกมมือฉมังมาสร้าง Action MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยี Next-Gen โดยใช้ชื่อเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการว่า "Project Fox"

      สำหรับ Project Fox นั้นได้ทีมพัฒนาที่ Ntreev Soft ให้สมญานามว่าเป็น “ดรีมทีม” มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานระดับ Next-Gen ในครั้งนี้ โดยดรีมทีมที่ตั้งขึ้นเพื่อภารกิจนี้นั้นเป็นอดีตเหล่าผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Aion, Granado Espada และทีมพัฒนา Pangya มารวมตัวกัน โดย Project Fox เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยี "W" มาพัฒนาในเรื่องกราฟฟิค ซึ่งเจ้า W นี้เป็นเทคโนโลยี Next-Gen ที่ทาง Ntreev Soft พัฒนาขึ้นเอง โดยในส่วนของแบล็คกราวน์เนื้อเรื่องนั้นเนรมิตจากโลกในความเป็นจริงผสมกับจินตนาการของทีมพัฒนา และมีระบบเกมทั้งหลายที่เป็นเสน่ห์ของ MMORPG แท้ๆ ครบครัน

      แม้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมจะยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก แต่ดูจากภาพคนเซปอาร์ตและ CG ตัวละครในเกมแล้วก็ต้องยอมรับว่าของเขาสุดยอดอยู่เหมือนกัน นอกจากนี้ Ntreev Soft ยังมีโครงการเปิดรับผู้มีความสามารถเกี่ยวกับ Lead Design, 3D BG Artist และ System Design เพิ่มอีกด้วย ใครสนใจก็ยื่น Portfolio ได้ที่ job@ntreev.com นะจ๊ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้